Chap 74* - Việc chào đón về nhà

13.8K 162 61
                                    



Đã 11 ngày rồi... 11 ngày chủ nhân của chú chó con không ở Thái Lan. Và điều đó làm cho chú chó tên Daranpat càng ngày càng sắp chết.

"Tại sao tụi mày lại kém như vậy chứ!"

Vào buổi tối thứ Ba, Dear đang ngồi ôm gối nhìn về phía ghế salon phòng khách. Trước mặt có cái máy tính xách tay, trên đầu có headphone, tay thì bấm chuột lia lịa, miệng thì chửi đứa bạn cùng team vào cái micro vì lúc này sắp chuẩn bị thua trong vòng không bao nhiêu phút sắp tới, tới nỗi thằng Mai chửi lại.

"Mày đừng có kiếm chuyện! Mày không thấy bên đó giỏi thấy mẹ sao!"

"Tụi mày gà thấy mẹ thì có."

"Hey, thằng lùn! Mày giỏi cũng đâu có nghĩa là chửi tụi tao được đâu."

Tới rồi kìa. Sự cãi nhau qua game làm cho Shin và Dew, những người đã sai lầm mà nhận lời mời của tụi nó đành thở dài, ngồi nhìn sự thua cuộc đang diễn ra mà không làm gì được, tai thì nghe 2-3 đứa cãi nhau, thế là người muốn nguôi ngoai liền nói.

"Bình tĩnh đi tụi mày. Dear, mày bị điên cái gì vậy? Tại sao hôm nay lại bực bội tới như vậy?"

"Đúng đó. Kinh nguyệt của mày tới chứ gì!". Chắc chắn người ghẹo gan hơn thằng Sun thì chỉ có một mình thằng Mai và được nước thì nó liền làm tới, làm cho Dear nhe nanh với cái màn hình.

"Kinh nguyệt cha già mày thì có. Não mày dùng để che lỗ tai hay sao mà lại không biết là tao không có tử cung vậy?"

"Nhưng mày có lỗ để người ta đâm mà."

"Mai!". Dear gầm lớn. Nếu nó mà đang ở trước mặt thì sẽ lao tới bóp cổ nó luôn rồi. Và điều đó làm cho đối phương bật cười rồi hỏi bằng giọng khiêu khích.

"Sao? Gọi anh chi vậy em? Cô đơn hả? Hay là quạnh hiu? Hay là nứng? Hay là ham muốn?". Mỗi một câu đều có cùng một ý nghĩa được phun đầy vào lỗ tai người bên đây tới nỗi Dear gồng chặt nắm tay. Và điều đó làm cho Shin nói chen vào khi mà Dew đang gõ chữ nói rằng... Tao xin qua.

"Bình tĩnh đi, Dear. Tao biết là mày bực bội chuyện anh Porsche hoãn ngày về lần nữa, nhưng mà bình tĩnh chút đi mày. Chỉ là thua game, mày định nghỉ chơi với thằng Mai luôn hay sao..."

"Thấy chưa! Tao biết rồi! Tao biết rồi!". Mai lên tiếng thôi chưa đủ, lại còn gõ bàn phím thật mạnh, tới nỗi âm thanh lọt vào micro trước khi nói lớn tiếng tới mức những đứa bạn khác phải kéo headphone ra khỏi tai.

"Mày nứng bởi vì chồng mày không có ở nhà để làm 'bài tập về nhà' nên mới bực bội với tao chứ gì? Phòng tắm còn trống đó bạn, đi giải tỏa một đợt đi. Tụi tao có thời gian để đợi mà."

"Thằng quần!"

"Mắng đúng trẻ con luôn vậy đó."

"Thằng Somchai!". Lại một lần nữa Dear lôi tên ba nó ra chơi, hơn nữa còn cười nhạo, đại khái như dù mày định đấm tao thì tao cũng không sợ (bởi vì tao đã khóa cửa phòng lại rồi. Có giỏi thì mày leo bằng đường cửa sổ, phòng tao ở tầng 25).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ