Chap 18* - Sự thật giấu kín sâu trong lòng

11.2K 169 66
                                    




Oat vừa mới biết rằng hành khách tối nay của cậu đã ngủ say là lúc giảm tốc độ của minibke chiến hữu về phía khu vực căn hộ, rồi nói với nhân viên an ninh rằng mình tới làm cái gì ở đây khuya khoắt như vậy. Cho tới khi lái vào trong, đậu lại phía trước tòa nhà sang trọng thể hiện đẳng cấp của người trú tại đây.

"Daranpat... Tới rồi.". Chàng trai mở miệng nói trong khi vẫn ngồi cứng ngắc ở tư thế cũ. Hai bàn tay lộ qua khỏi ống tay áo da của cậu đang ôm chặt lấy eo cậu. Và chắc là cậu không có tự tưởng tượng đâu nhỉ rằng đàn em đang đem gò má áp vào lưng của cậu, làm cho cậu càng... không muốn cử động.

Thừa nhận rằng vừa mắt đàn em này ngay từ ngày đầu tiên gặp nhau – ngày first cheer. Và khi càng được thấy đôi mắt ngây thơ cùng lòng tốt bụng của người ta, lúc nhận ra thì dù là lần nào nhìn thấy Dear... cậu cũng sẽ luôn luôn nhìn theo.

Thế nên bây giờ cậu muốn kéo dài khoảng thời gian tốt đẹp này thêm một chút. Nhưng cũng biết rõ rằng đã quá khuya để mà ngồi yên trong cái tư thế này rồi.

"Daranpat... Dear... Dậy nào.". Oat mở miệng gọi lần nữa. Nhưng làm cho người sau lưng chỉ nhúc nhích đầu một chút rồi bất động như trước, cho thấy rằng người mới uống có 'chút xíu' chắc không dễ dàng tỉnh đâu.

"Ưm... Anh P... ấm..."

Và tiếng nói mớ nhỏ nhẹ làm cho Oat khựng lại một chút, trước khi nắm chặt cánh tay của đàn em, bước xuống đứng trên mặt đất trước, rồi mới quay lại đỡ người ngủ say bởi vì không bao nhiêu ly rượu để xuống khỏi tư thế cưỡi xe máy một cách loạng choạng không ít.

"Mày làm sao đây, Oat? Không biết ở phòng nào nữa chứ.". Chỉ biết lầm bầm nhỏ tiếng, trước khi cả người cứng đơ lúc nghe thấy tiếng thì thầm từ cái miệng đỏ đỏ.

"Ôm... Dear..."

Đàn anh to con đã bất động luôn rồi. Cúi xuống nhìn người gục cổ tựa vào vai cậu, làm cho thấy gò má trắng trẻo lộ ra khỏi mái tóc màu sậm phủ khắp mặt mũi, đôi mắt nhắm nghiền và cái nổi bật nhất chắc là... miệng.

Cái miệng mà khi được nhìn gần thì biết được rằng nó đỏ tới cỡ nào.

Hình ảnh của đàn em mặt mũi dễ thương ở gần chỉ ngay trong tầm với. Làn da ấm nghiêng qua dựa vào nhau suýt nữa hợp làm một, để cho Oat vuốt sợi tóc ra khỏi gò mắt trắng trẻo một cách nhẹ tay. Đôi mắt màu sậm nhìn hình ảnh trước mặt một cách im lặng. Dù không phải là người thừa cơ hội, dù không phải người hay làm chuyện gì sau lưng người khác, nhưng cậu... cuối cùng lại làm điều đó.

Thừa cơ hội khi ngủ, biết là không tốt nhưng vẫn làm.

Miệng của đàn em vừa ấm vừa mềm. Từ việc lúc đầu chỉ định nhấn nhè nhẹ, Oat lại áp vào sâu hơn nữa mà bản thân không hề nhận ra. Mùi cồn vương trên áo của cả 2 càng thúc đẩy cái cảm giác gì đó bốc cháy lớn hơn dần dần, thế là càng xiết chặt thân hình nhỏ nhắn tới gần hơn một chút.

"Dear, anh nghĩ rằng anh thích Dear đó.". Oat thì thầm nhỏ nhẹ, kiểu mà người ngủ không đời nào biết chuyện. Nhưng trước khi chàng trai quyết định đưa đàn em vào trong tòa nhà. Đột nhiên lại cảm thấy lực kéo của người nào đó giật Dear ra một cách nhanh chóng, theo sau đó là tiếng nấm đắm va chạm vào da vang vọng, tới nỗi cậu lảo đảo.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ