Chap 35* - Khiêu gợi theo style chó con

10.5K 131 13
                                    



Tao nên bắt đầu... thế nào đây?

Vào lúc này, thằng chó con , đứa nói rằng sẽ 'tấn công' đang đứng gãi đầu rẹt rẹt ở phía sau cái ghế salon lớn. Đôi mắt tròn nhìn chàng trai cao ráo đang ngồi xem phim điều tra vụ án nổi tiếng của Mỹ một cách tập trung. Và chắc chắn sự tập trung mà nó đã gom góp từ trong phòng tắm đang bay mất đi từng chút một.

"Anh Porsche... xem gì vậy?"

"Criminal minds, xem cùng không?". Purin ngẩng mặt lên ngay lập tức, nhìn người đang chống người trên ghế salon, đưa mặt tới gần. Khuôn mặt nét cạnh được tô điểm một chút nụ cười.

"Ơ... Ừm, xem cùng, xem cùng.". Và rồi người định khiêu gợi chỉ có thể ờ ừ trước, rồi ngồi lên cùng một cái ghế salon. Khóe mắt liếc qua nhìn người bên cạnh mà lúc này có vẻ quá là tập trung, càng vào lúc nội dung đang tới chỗ tìm thấy kẻ giết người biến thái như vậy nữa chứ.

Có nên đợi anh Porsche xem xong trước không ta?

"Anh Porsche... chương trình tiếp theo là chương trình gì vậy?"

"Thì vẫn là Criminal minds đó. Người ta đem cả tuần ra chiếu lại. Anh vừa mới có thời gian ngồi xem."

Trời phật! Cả tuần! Mày không còn gì để chiếu nữa nên mới đem cả tuần ra chiếu lại, phải không!

"Dear có định xem gì không? Hay là định chơi game? Anh vào xem trong phòng ngủ cũng được."

"Kh... Không có, anh... Không có định xem gì.". Người có ý đồ chỉ biết lắc đầu, nhúc nhích người qua lại. Muốn tựa vào thì cũng kì, muốn nhích tới thì cảm thấy vẫn còn dây thần kinh xấu hổ, thế là chỉ biết vò đầu thật mạnh, bực bội với chính mình.

Lẳng lơ đi mày, lẳng lơ đi chứ!!!

Hét lên với chính mình lớn tiếng, nhưng lại không thể lẳng lơ nổi, bởi vì mỗi lần lẳng lơ đều là anh Porsche rót lời ngọt trước, nhưng giờ kêu bắt đầu trước... đem Daranpat đi chặt đầu rồi xiên que đi bêu rếu trước thị chúng đi. Dù lẳng lơ cỡ nào thì vẫn còn con trai nguyên cây mà.

"Bị gì vậy? Không ở yên được từ lúc nãy rồi?". Và rồi ngay lúc quảng cáo, Purin để ý thấy dáng vẻ lạ lùng của chó con đang vò đầu giống như có rận bám vào thì liền đưa tay lên ôm quanh vai, rồi kéo về phía mình, làm cho Dear giật nảy người, mở to mắt.

"Bị gì vậy? Nhìn mặt anh rồi làm vẻ mặt như thấy ma."

"Kh... Không có... Ma gì mà đẹp trai dữ vậy chứ?". Và rồi người định tới cám dỗ liền lắc đầu thật mạnh, gấp rút nói bằng miệng lưỡi run rẩy, làm cho người nghe nheo mắt lại một chút, nhìn gò má trắng trẻo ửng đỏ lên rồi mỉm cười nhạt.

"Đang khen anh?"

"Không lẽ khen chó ở đâu chắc?"

"Nói chuyện không êm tai gì hết."

"Hứ". Chỉ việc người to con giả vờ nói giọng hung dữ, người cố gắng vượt qua chính mình chỉ biết rên trong họng, quyết định vùi mặt vào trong vòng tay ấm áp như không muốn thấy đối phương thấy mặt của mình. Thì tại bây giờ nóng giống như lửa đốt vậy đó.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ