Chap 33 - Chợ nổi bắt đầu không thấy vui nữa rồi

6.2K 126 21
                                    



"Shhhh! Haaaaa! No cực kỳ luôn!"

Bên trong quán ăn mô phỏng theo ga xe lửa ẩn chứa tư vị của bầu không khí cổ xưa, linh thiêng, nhóm đi chơi Amphawa hôm nay đang ngồi nghỉ chân sau khi đi tham quan khắp chợ gần cả tiếng đồng hồ. Trên cái bàn nhỏ có đầy vỏ đồ ăn và chắc chắn rằng hơn 90% là do chính tay thằng con lai xử lý.

"Vẫn còn có đồ xào kiểu Thái đó."

"Không nổi nữa ạ, anh Shin. Bụng của em căng lên rồi ạ.". Bulan nói rồi xoa bụng của mình làm cho người nghe bật cười rồi hỏi tiếp.

"Vậy vụ mà tụi em nói với anh rằng muốn kem chắc là không nổi nữa rồi nhỉ?"

"Nổi ạ!!! Nổi, nổi, nổi, nổi! Bao tử đồ ngọt và bao tử món chính của em là 2 không gian khác nhau. Bulan muốn ăn kem. Hồi nãy thấy mấy món kem là lạ đầy luôn.". Và rồi em gái nhỏ của gia đình nói với giọng trong vắt và gật đầu thật mạnh cho thấy rằng vẫn còn nổi, gần như là bám chặt lấy thằng con lai.

Thì tại anh Shin dễ thương mà, tốt bụng nữa. Muốn trả tiền lại cho anh ấy, nhưng anh ấy không lấy baht nào hết luôn đó.

"Vậy đi thôi."

"Hey! Bulan đem tiền theo... Shin, mày đừng có mà đãi em tao.". Nhưng rồi người thích chọc điên người khác liền nói với giọng gay gắt. Thật ra lông mày co giật từ lúc qua lại và thấy cả 2 đứa em gái suýt nữa mỗi đứa quàng một bên tay thằng đẹp trai này rồi. Và không nhịn được mà nghĩ tới... cái thằng lên giường hôm đó chắc nó không làm với em gái tao đâu nhỉ?

Không được! Không được! Nếu con Janjao và con Bulan thích thằng Shin thì thằng anh trai này không chịu đâu đó.

Người giữ kỹ em gái nói với chính mình trong lòng. Và điều đó làm cho người ngồi im lặng ở bên cạnh quay qua nhìn một cách chú ý. Nhưng rồi Ryu phải vấp lại một chút khi thấy ánh mắt của một người nhìn tới.

Janjao

Chỉ vậy thôi, hổ dữ của Sunny đành phải cúi mặt xuống uống trà sữa của mình tiếp, cảm thấy ớn lạnh sống lưng, giống như con bé nó biết hay sao ấy, trong khi Shin thì nhếch nụ cười ở khóe miệng rồi nói một cách đơn giản.

"Giữ em nữa ta."

"Ờ, giữ! Giữ rất kỹ nữa kìa. Đừng có định ăn em tao ngay cả trong suy nghĩ đó mày.". Sun nói với giọng gay gắt làm cho cả đám cười rôm rả, đặc biệt là 2 bé gái được giữ kỹ lại không lo lắng cho lắm với biểu hiện của anh trai.

"Kìa anh Sun, anh Tawan còn không giữ tụi em kỹ như vậy nữa là. Đi giữ anh Dear đi.". Dear thề rằng suýt nữa đã sặc con tôm nướng to đùng mà mình đang chuẩn bị nhét vào miệng, vô thức quay qua nhìn anh Ryu mà lúc này đang ngẩng mặt lên nhìn và rồi cậu tái mặt.

Chắc chết! Cái thằng nấm tươi Sun! Tại sao người yêu mày phải là anh cùng mã số của tao chứ? Liệu tao có bị anh mình giết không đây?

"Không cần lo đâu. Thằng Dear có người đi theo giữ kỹ sẵn rồi."

*Ngoắt*

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ