"Buông tôi ra! Buông tôi ra ngay!!!"
Cùng lúc đó, bên ngoài phòng ngủ, Shin đang kéo cánh tay người phụ nữ không biết xấu hổ và ném lên ghế salon giữa phòng. Đôi mắt sắc bén nhìn thân hình gần như trần trụi mà không hề có cảm giác gì. Pattie lại là người đỏ mặt bởi vì xấu hổ, dùng 2 tay che phần ngực của mình.
"Nhìn cái gì, thằng nhóc điên!!!"
Câu hỏi mà Shin chỉ nhếch khóe miệng mỉm cười. Chân dài bước tới gần làm cho cô gái nhanh chóng rút chân lên. Sự sợ hãi nhộn nhạo trong lòng bởi ánh mắt của thằng nhóc này.
*Mặp*
"Lấy tay của cậu ra!". Pattie chỉ có thể kêu la một cách e sợ khi mà đột nhiên cậu nhóc trước mặt nắm lấy gò má cô và đẩy lên để cho cô nhìn vào đôi mắt sắc bén lạnh lùng tới đáng sợ, cứ như cậu biết rằng... nên làm thế nào để cho người khác sợ. Nhưng chỉ một lúc sau, chàng con lai buông tay ra rồi cúi xuống nhìn tay mình.
"Đây là mặt người hay xi măng vậy? Đúng dày luôn."
"!!!" Pattie chỉ có thể há hốc mồm, nhìn cậu nhóc trước mặt mà lúc này đang cười khinh cô.
"Nói thật nhé, dù tôi là gay nhưng tôi cũng không có khinh thường phụ nữ. Nhưng cô là trường hợp ngoại lệ. Cho hỏi chút, cô làm như vậy không thấy rằng đó là sự sỉ nhục ba mẹ của chính mình sao? Nuôi cho lớn tới như vậy, nhưng lại đem cơ thể cho đàn ông dùng miễn phí. Người bán thân còn có lòng tự trọng hơn nữa kìa. Họ làm để đổi lấy tiền, còn cô làm để đổi lấy cái gì..."
"Áááááááá! Đừng đem tôi so sánh với mấy con đó. Anh Porsche là của tôi. Nếu mấy người không vào, dù sao anh Porsche cũng là của tôi!!!"
*Pặc*
Nhưng rồi Pattie liền giật nảy mình khi cậu nhóc đầu đỏ vỗ tay lên ghế salon thật mạnh. Đôi mắt sắc bén rực lửa. Và rồi Shin ngồi xổm. Đối với những người muốn ở vị trí lợi thế thì phải đứng cao hơn, nhưng Shin biết rằng khi cậu làm ánh mắt như vậy, dù cho ngồi cao hay thấp hơn... cậu cũng đều có thể đe dọa được.
"Cô có biết điều mà tôi ghét nhất là gì không...". Và rồi người nói không đợi câu trả lời.
"...Người thứ ba. Tôi cực kỳ ghét luôn... Vậy tôi nên làm thế nào với cô, loại người mà tôi ghét đây?"
"C... Cậu...". Kỳ này, người bị đe dọa càng nhích người lùi lại. Và dáng vẻ đó không làm cho Shin dừng lại, bởi vì chàng con lại vẫn nói một cách đơn giản.
"Giờ vậy đi được không, cô bỏ thuốc anh Porsche, vậy tôi cho cô uống thuốc đó... ưm... Nhưng tiếc nhỉ, tôi không có hứng với phụ nữ, thằng Sun chắc cũng không được. Vậy thì... đem cô bắt trói rồi quay video đi bán trong thế giới ngầm thấy được không? Đảm bảo nổi tiếng liền luôn đó cô."
"!!!". Nếu như ánh mắt của thằng nhóc này đã làm cho Pattie sợ rụt đầu rồi thì điều được thốt ra từ miệng càng làm cho cô run hơn nữa. Có cái gì đó đang nói với cô rằng thằng nhóc đẹp mã trước mặt thật sự có thể làm được... và định làm điều đó mà không hề lưỡng lự nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòng
RomantikDEAR đã thích PORSCH từ hồi còn học trung học. Nhưng từ khi Porsch du học nước ngoài thì Dear không có liên lạc gì với Porsch cả. Mãi cho tới khi Dear vào đại học, chị của Dear tên là DREAM nhận trách nhiệm tìm phòng trọ cho cậu vì nhà cậu quá xa tr...