Seven

545 15 1
                                    

WHAT the heck I had done? Tanong ni Sabrina sa sarili habang nakatingin sa kisame ng silid ni Kerkie. Masakit ang katawan niya pero mas masakit ang gitna ng mga hita niya. Pakiramdam niya ay nag-execise siya magdamag. Nahahapo ang pakiramdam niya. Akmang babalikwas siya nang maramdaman na lalong humigpit ang yakap nito sa kanya. Hindi siya makapaniwala hanggang ngayon na nakipag-sex siya kay Kerkie. It was her first, and for sure it is not his first.

Okay, she was twenty-one years old. Hindi na siya bata. She had unprotected sex with this man. Alam niya apng posibilidad na mabuntis siya. First time lang naman ito, kaya baka hindi? Pero ilang beses ba nito ginawa iyon sa loob niya? Maybe twice, thrice or she lost count.

Napabuntong-hininga siya. Nilingon niya ito na tulog na tulog sa tabi niya. Kerkie was handsome. Gustong-gusto niya ang tangos ng ilong nito. Aaminin niya na attracted siya sa lalaki. Hindi naman siya bato kaya aaminin niya na tumatalab ang pagpapa-cute at ka-kornihan nito. She will be honest, she likes him. Naiinis man siya pero napapangiti siya ni Kerkie. Marahan na kinalas niya ang kamay nito at tumayo para dumeretso sa banyo.

Napangiwi siya nang humapdi ang sa pagitan ng mga binti niya. Pagpasok niya ay binuksan niya ang dutsa at naligo. Mabilis lang siyang nagbabad sa tubig. Kinuha niya ang tuwalya ni Kerkie at binalot sa katawan. Naamoy pa nga niya ang natural na amoy nito. Huminto siya sa harap ng malaking salamin sa loob ng banyo at kinalas ang tuwalya. Tinignan niya maigi ang sarili sa salamin.

Kerkie said her boobs are not attracted. Pero ang rami ng hickeys nito sa parte ng katawan niyang iyon. Pati nga sa may hita malapit sa singit niya ay mayroon. Napikit niya ang mga mata nang rumagasa sa isip niya ang nangyari sa kanila kanina at lalo kagabi lang. He take her many times. Sa bawat haplos at halik nito ay naramdaman niya na maganda siya. He was gentle and she feel love all over. Kinapa niya maigi ang damdamin niya. Wala siyang pagsisisi na naramdaman sa nangyari sa kanila. Tila nga naramdaman pa niya na naging ganap na siyang babae.

Nagmulat siya ng mga mata nang maramdaman na may yumakap sa kanya mula sa likod. Dumaiti ang mga halik nito sa balikat niya. Nakagat niya ang ibabang labi nang gumapang ang kamay nito para kubkubin ang dibdib niya.

"Kerkie..." She moaned, ito na naman siya.

"You're insatiable, know that." Napasinghap siya nang kagatin nito ang punong tainga niya. Titig na titig ito sa kanya sa salamin. "And you're very beautiful, Sab."

He draw small circle on her tummy and slid his hand onto her womanhood. Nakagat niya ang ibabang labi nang maglaro ang mga daliri nito sa munting laman sa pagitan ng mga hita niya. Bumilis ang paghinga niya habang nakatitig sa salamin. Bukod sa kilabot na nararamdaman sa ginagawa nito. Kitang-kita niya ang mga daliri nitong naglalaro sa maselang parte niya.

"You wanted this...hmmm?" Umungol ito sa tainga niya. She tightly closed her eyes and let her soft moaned escaped on her lips. Nagsimula na rin iparamdam ni Kerkie ang matigas nitong pagkalalaki sa likod niya.

"I wanted to take you again. Would you let me?"
Namula siya sa tanong nito. Ramdam niya ang malakas na tibok ng puso niya. Hinalikan lang nito ang pisngi niya. "Kidding."

She gasped when he pinched her nipple. "Even how much I want to take you again. I can't. Hintayin mo ko sa kama at ipagluluto kita bago ihatid sa inyo."

Binitiwan siya ni Kerkie at naglakad na sa may shower. Narinig na lang niya ang lagaslas ng tubig mula sa dutsa. Nanghihina ang mga tuhod na pinulot niya ang tuwalya at binalot sa sarili niya. Lumabas na siya at nagbihis. Hindi pa man niya naisusuot ang palda niya ay lumabas na si Kerkie. Nag-iwas siya ng tingin. He was in his birthday suit.

Tumawa ito. "Don't be shy, sweetie. You'd seen it all, remember. Nahawakan mo pa."

Inirapan niya ito.

Deadly Rules (UNDER MAJOR REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon