WARNING! THIS CHAPTER CONTAINS MATURE SCENE!
****
"CAN we go out with the kids tomorrow? It's the twins birthday," ani Kerkie sa kabilang linya nang sinagot niya.
Binasa niya ang ibabang labi bago sumagot. Iniwan na siya ni Manang pero nate-tensed siya dahil gusto niya itanong kung puwede ba sila bumalik sa bahay nito. Pumasok na siya sa guestroom. May punto sina Conrad at Manang, baka kailangan lang ni mag-usap talaga. Responsibilidad ni Kerkie ang mga anak nila at pati ang nasa loob ng tiyan niya.
When she resigned to her work and agreed to all his demand she felt helpless. Ngayon ganoon rin ang nararamdaman niya. Hindi siya makapagsalita.
He sighed on the other line. "It's okay if you are not comfortable nearing me. Puwede ko naman isama ang mga bata na kami lang. They will understand naman."
She bited her lower lips. "G-gusto ko naman, Kerk. Birthday ng kambal bukas we can celebrate as a family."
"Thank you, Sabrina." nasa himig nito ang tuwa dahil sa sagot niya. Napahaplos siya sa tiyan. Kerkie seems happy.
"Kerk..."
"Yes, what it is?" mabilis na sagot nito.
"Mag-usap rin tayo sa pagbabalik namin sa bahay. Tatanggapin ko ang offer mo para sa mga bata. Para maka-bonding mo rin madalas ang tatlo. Nahihiya na rin kasi ko kina Ricky." pahina ng pahina na sabi niya.
She heard his chuckled in the other line. Nae-imagine na nga niyang nakangiti ito.
"Great to hear that, I'll move out to my condo para hindi mo ko madalas makita."
Hindi niya alam pero nakadama siya ng lungkot sa sinabi nito. Lumalayo ito dahil iyon na rin ang gusto niya.
Sabrina, iyong totoo ang gulo mo!
She sighed on her thought. Kaya siya nakapagsabi ng mga iyon dahil sa mga hindi stable na emosyon niya. Normal sa buntis ang paiba-iba ang mood."Kerk... ano..."
"Yes, love?"
Bumilis ang tibok ng puso niya sa huling sinabi nito. He was always calling her love.
"Y-You don't need to move out." mahinang sabi niya, halos pabulong.
She gulped. Tahimik lang ito sa kabilang linya.
"We can share the house with the kids. Ayoko naman umalis ka dahil nandoon ako..." She took a deep breath. How can she said it? Hindi niya maintindihan. Hindi naman siya ganoon sa kambal. "Bahay mo iyon kaya dapat hindi ka umalis. Hindi naman siguro magagalit si Samantha."
"She won't Sabrina."
"Kasi..."
"She doesn't want to be with me anymore."
She gasped. Is this because of her?
"I'm sorry... baka dahil--"
"No it is our mutual decision."
Napatango na lang siya. Kung ganoon...
Uminit ang magkabilang pisngi niya. "Ano..."
"What it is?" tila naaaliw na tanong na nito.
"Kasi..."
"Tell me what you need love." malambing na sabi nito.
Pumasok siya sa banyo at tinignan ang sarili sa salamin. Namumula ang pisngi niya.
"I-I-I want to have s-sex p-phone call with you."
At last she said it to him. Since the day Kerra's missing, nagkakaroon na siya ng wet dreams with Kerkie. He was holding her, kissing her, touching her and moving between her legs. She will wake up in the middle of the night were her panties are wet. She felt soaking wet down there. She felt really horny because of her pregnancy. Isang beses pa nga ay pinaglaruan niya ang munting laman sa pagitan ng mga hita niya para maarok ang pagnanasa niya.
Narinig niya ang malalim na paghinga nito sa kabilang linya. "Where are you right now?"
"I-In my room, sa loob ng CR." nahihiyang sabi niya.
Hindi na niya mababawi ang sinabi niya.
"Unclasped you bra and hold your breast." malalim ang boses na sabi nito. Ginawa niya ang sinabi nito at binuksan ang clasped ng brassiere. She mold her right breast. "Roll your nipples with your thumb. Isipin mo na dila ko ang gumagawa."
Napasinghap siya dahil ramdam niya ang mabilis na pagkasensitibo ng nipples niya. She felt it easily get sore with her touch.
Narinig niya ang mahinang mura nito.
"Put your sore nipples between your forefinger and thumb, love. Isipin mo na sinisipsip kita."
She felt really hot. Ang sensuwal pa ng pagkakasabi nito.
Napapikit siya dahil sa umusbong na pagnanasa sa pagitan ng mga hita. Hindi pa niya hinahawakan ang sarili pero ramdam niya kung gaano na siya kabasa sa baba.
Nakagat niya ang ibabang labi nang umungol siya. Sensitibo na kasi ang parte na iyon nang katawan niya. Mas naging lang nang pinahawakan nito.
"Kerkie..." mahabang ungol niya.
She keep on playing her breast and sore nipples. Salitan na ginawa niya iyon at sarili at inisip na bibig at kamay nito ang nagta-trabaho.
"Sabrina!" Kerkie's hissing in the line. "Feel yourself down there. Are you wet?" tila pigil na pigil na tanong nito.
Kagat ang labi na bumaba ang mga kamay niya sa short. Pinasok niya ang kamay na nagmula sa dibdib niya sa loob ng suot. She reached the sacred part of her feminine. Hindi sapat ang sabihin na basa ang nasa pagitan niya dahil dama niya na pumipintig na siya. Mabilis na dumulas ang mga darili nang kapain ang sarili.
"Are you fucking wet?" paos na ang boses na tanong nito.
"Ugh...ah..." She didn't wait for his command. She played with her aroused clit. She inserted two fingers inside her slit. Nilaro niya ang sarili tulad nang huli. She was just imagining it is Kerkie's tongue and lips playing on her.
A soft long moaned escaped on her lips.
"Fuck, Sabrina..." Bukod sa malalim ang boses nito sa kabilang linya. Tila naputol na rin kung ano ang pagpipigil nito.
"Kerkie..." she sensually moaned his name. Naisandal niya ang sarili sa dingding at napatingin sa salamin sa harap niya. Sobrang pula na ng mukha niya sa sobrang init na nararamdaman.
"Faster..." ungol na rin nito.
Napadausos siya paupo nang maghina ang mga tuhod. She opened her legs to gave her hand a full access.
Naipikit niya ang mga mata at sinunod ito. Mabilis na rumagasa ang boltahe ng koryente sa katawan niya. Her wall clench and her swollen bud gets more wet. Mas nagiging mas madali sa kanya galawin ang mga daliri sa loob dahil sa nilalabas niya.
"I'm coming..." she whimpered.
"Keep on doing it, love." utos nito sa kanya.
She playfully rub her clit while reaching the peak.
Her eyes dilated as she reached heaven.