“Tiểu Ngạn, Tiểu Ngạn của mẹ, con đã rời khỏi mẹ Lâm năm năm rồi, mẹ Lâm rất nhớ con. Thế nhưng mẹ Lâm biết Thanh Sơn đứa con này làm con tổn thương, con vô pháp tha thứ Thanh Sơn, cũng vô pháp tha thứ mẹ Lâm.
Năm đó con bị mẹ đẻ của mình vứt bỏ ở cửa cô nhi viện, mẹ là người đầu tiên phát hiện con. Con nhỏ như vậy, đáng thương như vậy, Thanh Sơn đứng ở bên cạnh mẹ cũng không dám chạm con, cảm thấy con lớn lên liền cũng giống như búp bê, cần phải cẩn thận che chở. Nhưng khi năm đó sau cùng Thanh Sơn lại thương tổn con như vậy, bảo bối, mẹ Lâm không biết làm sao trách móc nặng nề nó, nhìn nó, giống như thấy cha của nó lúc sinh thời. Làm việc quyết tuyệt, máu lạnh làm cho người khác sợ hãi.
Con rời khỏi mẹ Lâm là không muốn để cho mẹ Lâm biết Thanh Sơn làm cái gì, thế nhưng đứa con mẹ thương yêu nhất không nói một tiếng nào cứ như vậy rời đi mẹ, cả đêm mẹ Lâm đều nhớ con. Con từ nhỏ đã không được ông trời chiếu cố thương yêu, mẹ Lâm một đường che chở con, cuối cùng lại bởi vì Thanh Sơn ích kỷ, đem con đưa cho người chà đạp. Mẹ Lâm xin lỗi con! Thực sự xin lỗi con!
Thanh Sơn đã càng ngày càng giống cha của nó, mẹ sợ mẹ vừa mở miệng, Thanh Sơn liền giống cha của nó, không nói tiếng nào rời xa mẹ. Xin tha thứ cho sự ích kỷ của mẹ, mẹ đã mất đi con, không muốn lại mất đi Thanh Sơn.
Năm năm trước, mẹ Lâm nhờ người tìm được con, len lén thăm con, khi đó con mới sinh xong hai đứa nhóc kia, đi qua một chuyến quỷ môn quan, mẹ không dám xuất hiện kích thích con. Cho nên liền len lén nhờ người tìm một hộ công, nói là bệnh viện chăm sóc đặc biệt đối con. Con ở bệnh viện bao lâu, mẹ liền ở bên ngoài bệnh viện bấy lâu. Mẹ len lén nhìn qua hai nhóc con kia, lớn lên với con năm đó như nhau, nhu thuận đáng yêu. Mẹ rất sợ hai đứa bé này theo con, thật tốt ông trời cuối cùng cũng mở rộng tầm mắt, hai đứa bé đều rất khỏe mạnh, mẹ mới yên tâm trở về.
Kỳ thực khi đó, mẹ Lâm đã không xong, Thanh Sơn nói muốn mang mẹ đi nước ngoài trị liệu, mẹ không có đồng ý. Nó kiếm những đồng tiền đó, mẹ làm sao có thể dùng, dùng rồi mẹ làm sao có thể không làm con thất vọng. Năm năm này, mẹ cũng coi như là chịu đựng được. Ông trời nghiêm phạt mẹ không có giáo dục tốt con mình, cho nên mẹ nhận. Vốn là mẹ không muốn để cho con lại trở về, mẹ sợ con gặp lại Thanh Sơn, lại bị nó lợi dụng. Thế nhưng mẹ thực sự rất nhớ con, cho phép mẹ lại ích kỷ thêm một hồi, đem lời nói trong lòng mẹ cho con biết.
Con trai, người đang làm, trời đang nhìn, nhất định đừng để cho bất hạnh làm con sụp đổ. Thời điểm cuộc sống không như ý, con phải suy ngẫm cho hai đứa bé kia nhiều hơn. Có bọn nó cùng con, mẹ mới yên tâm rời đi. Nếu như vô pháp tha thứ tổn thương, liền để vết thương chậm rãi khép lại. Không nên đi chạm đến dấu vết kia, như vậy sẽ chỉ làm cho con càng thêm thống khổ.
Sau này mặc kệ Thanh Sơn làm chuyện gì tổn thương con nữa, con cũng không cần lại cố kỵ mẹ Lâm. Mặc kệ mẹ Lâm ở đâu, cũng sẽ không trách con.
Lâm Uyển tuyệt bút.”
Lâm Ngạn là ở trong phòng rửa tay khách sạn đọc lá thư này, chỉ có ở chỗ này, có tiếng nước che giấu cậu mới có thể đau thương khóc nức nở lên. Mẹ Lâm của cậu cư nhiên từng đến thăm cậu, khi cậu chịu không nổi nhất, thời gian thống khổ nhất tới chăm sóc cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý Muốn
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Chuyện xưa tốt đẹp của mặt than Chu Mặc để ôm được mỹ nhân về, bắt lấy bé con, đào bẫy, sau cùng thành công tóm được nhị hóa Lâm Ngạn. Bạn đọc: Đây là câu chuyện kể về một nhị hóa thoát tuyến thụ mang theo hai bé con (ngự tỷ ngạo kiều Lâm T...