Chương 5_Nhân tình biết thời biết thế

6.4K 328 11
                                    

Lâm Ngạn quen biết với bạn cùng phòng Diệp Hằng hai năm lẻ hai tháng lẻ hai ngày, cảm thấy bạn cùng phòng này ngoại trừ thích cải tạo xe, thích giấu di động trong quần lót, những cái khác cậu vẫn là rất bình thường. Nhưng hôm nay, lúc này, cậu đối với Diệp Hằng cái bạn cùng phòng thay đổi này hoàn toàn có nhận thức mới.

Diệp Hằng nửa ôm Lâm Ngạn đã rơi vào ngây ngô ngồi ở đối diện anh cậu, hoàn toàn không thấy lửa giận trong mắt Diệp Cảnh Văn, rất không sợ chết lập lại lần nữa, “Cậu ấy là Lâm Ngạn, vợ của tôi.”

Lâm Ngạn sợ hãi rồi, vợ?! Ai CMN thừa nhận!

Hai nhóc tham ăn đứng ở một bên làm nền cũng ngây người, cha nuôi bé lúc nào cùng cha ruột của mình thân mật như vậy rồi?

“Tôi nếu đã có thể tìm được em, đương nhiên cũng biết hai năm qua em sống như thế nào.” Diệp Cảnh Văn hừ lạnh, quay sang Lâm Ngạn ngây người như phỗng nhíu mi, “Nói, cậu cùng em trai tôi là quan hệ thế nào?”

Lâm Ngạn giật mình, bật người rời xa khỏi Diệp Hằng cách ít nhất năm mươi bước. Ôm Lâm Đậu Bao sưởi ấm, “Tôi là chủ cho thuê nhà của cậu ta, đến thu tiền nhà. Tôi thấy các anh đang bận rộn, chúng tôi hôm nào trở lại thăm hỏi, ngài dừng bước.” Lôi kéo Lâm Thang Viên liền chuẩn bị chuồn mất.

Chuyện giỡn chơi, bộ dáng này của Diệp Cảnh Văn, ngày hôm nay nếu như cậu bồi Diệp Hằng diễn vở kịch này, cậu thực sự có thể ôm hai nhóc tham ăn nhà cậu đi tìm chết được rồi.

Diệp Hằng nhìn cái ôm ấp trống rỗng, ý nghĩ trong lòng muốn cắn chết Lâm Ngạn đều có, tinh thần này là cỡ nào thấy chết mà không cứu a!

“Xin dừng bước.” Diệp Cảnh Văn lão luyện ở khắp nơi hại người. Diệp Hằng có thể trốn ở T thành hơn hai năm không bị phát hiện, công người này không thể không có a!

Một đồng chí rất không muốn thừa nhận công lao này phải dừng lại bước chân trốn trói chết của cậu, rất là cầu cứu mà liếc nhìn Diệp Hằng, thuận tiện bóp bóp cái mông nhỏ của Lâm Đậu Bao. Ý tứ tương đối rõ ràng, cha nuôi con chỉ có con có thể giải quyết.

Chỉ số thông minh của Lâm Đậu Bao không bằng chị của nhóc, nhưng bán manh là thiên hạ vô địch. Ôm bắp đùi cha nuôi bé không ngừng quẩy đuôi, gương mặt ủy khuất.

“Cha nuôi, Đậu Bao mệt mỏi quá, để cho Đại Lâm mang Đậu Bao quay về ngủ một giấc nha.” Sau đó rất là khéo léo nhu thuận dựa vào ngực cha nuôi nhóc, chớp đôi mắt tròn to nhìn Diệp Cảnh Văn rất là thuận miệng gọi một tiếng bác.

Lâm Ngạn thiếu chút nữa liền che mặt rồi, tuy rằng bán manh đáng hổ thẹn, thế nhưng bán đến tài nghệ như Lâm Đậu Bao này cậu cũng nên nhận.

Diệp Cảnh Văn ngược lại rất nể tình, hai đứa bé Bánh Trôi và Bánh Đậu này vẫn là rất chọc người thích, phân phó người hầu một tiếng để cho hai bé đi nghỉ ngơi.

Lâm Thang Viên liếc mắt nhìn Diệp Cảnh Văn một cái, rất lễ phép nói tiếng cám ơn, lôi kéo Lâm Đâu Bao liền chạy, dù sao cha ruột bé, cha nuôi bé ngày hôm nay ai cũng chạy không thoát. Vị bác kia thoạt nhìn thì không phải là một người đơn giản, có thể sánh bằng vị bác bé nhìn thấy ở cô nhi viện kia còn lợi hại hơn. Xét thấy chỉ số thông minh của hai vị cha bé, mang theo Lâm Đậu Bao bán xuẩn đi nghỉ ngơi mới là sáng suốt.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ