Chương 39_Phong cách nhận thức đặc biệt

3.1K 156 41
                                    

Ngày lễ giáng sinh mới vừa qua, G thành lại bắt đầu trang trí ngày lễ nguyên đán. Lâm Ngạn suy nghĩ một chút, quyết định trước khi tìm được chỗ ở mới, mang theo đôi tham ăn đi ra ngoài giải sầu một chút, cũng tránh được một ít người “không liên quan gì”.

Cầm từng tờ thắng cảnh công ty du lịch giới thiệu, Lâm Ngạn cái trạch nam là triệt để mờ mịt. Ôm lấy Lâm Đậu Bao từ hôm qua đã bắt đầu hờn dỗi, chỉ chỉ hình vẽ thắng cảnh đầy màu sắc rực rỡ trên giấy tuyên truyền, “Cha cho con quyền ưu tiên lựa chọn.”

Lâm Đậu bao quay phắt đầu, ai đáp ứng để ý cha!

Lâm ngạn im lặng nhìn con trai bảo bối của mình, nhìn nhìn lại vẻ mặt không sao cả của con gái, nhất thời có một ý nghĩ, đây là chuẩn bị đi giải sầu hay là chuẩn bị đi ầm ĩ nha!

“Lâm Đậu Bao, Đại Lâm nhà con là ta hiện tại tâm tình thật không tốt, hậu quả rất nghiêm trọng!”

Lâm Đậu Bao quay đầu nháy con mắt nhìn cha nhóc liếc mắt, “Thầy giáo có nói làm đoàn thể nhỏ là không đúng, loại hành vi này hẳn là phải ngăn chặn lại!”

Lâm Ngạn nhìn nhóc, trong lòng nhất thời vui vẻ, nhìn trộm khuôn mặt nhỏ nhắn đang căng cứng này, thiếu chút khắc hai chữ ủy khuất thật lớn lên mặt rồi.

Làm cha lập tức thừa nhận sai lầm, dùng chân ngoắc ngoắc chân nhỏ của Lâm Thang Viên, “Bạn nhỏ Lâm Đậu Bao nói rất đúng, Lâm Thang Viên nhanh xin lỗi em trai đi.”

Lâm Thang Viên rất không muốn mẫu mực nhìn cha né cùng em trai bảo bối, kéo kéo chân nhỏ Lâm Thang Viên, “Coi như quà tạ lỗi, tiền lì xì năm mới thuộc về em.”

Mắt Lâm Đậu Bao nhất thời phát sáng, lập tức từ trên người cha nhóc leo xuống, bắt tay chị của nhóc, “Đại Lâm là người bão lãnh!”

Lâm Ngạn lập tức đuổi kịp, “Không nên tùy ý hoài nghi nhân phẩm của chị con!”

“…”

“…”

Lâm Thang Viên lôi kéo tay của Lâm Đậu Bao, “Tâm tình thoải mái không?”

Lâm Đậu Bao mắt cười đều híp lại, tốt, năm mới có thể mua quà sinh nhật cho Đại Lâm rồi! Lâm Thang Viên nhìn em trai bảo bối nhà mình cười cười, đừng tưởng rằng ta không biết em đang len lén dành tiền chuẩn bị mua quà cho Đại Lâm!

Nhìn đôi tham ăn hòa thuận như lúc ban đầu, Lâm Ngạn đột nhiên cảm thấy những chuyện ngổn ngang kia tựa như đã cách cậu thật xa, cậu có một đôi tham ăn, đủ rồi!

Cha con ba người cuối cùng vẫn không có chọn được chỗ muốn đi, chuẩn bị sau khi trở về nghiên cứu một phen. Lâm Đậu Bao trút bỏ vẻ lo lắng, hoàn toàn quên mất quyết định ngày hôm qua phát thề không để ý đến Đại Lâm nhà bé ba ngày, lúc này đã ôm lấy Đại Lâm nhà nhóc nói đông nói tây, tâm tình hoàn toàn tăng vọt!

Khâu quản gia vẫn chờ ở trong quan cà phê đối diện công ty du lịch, thấy cha con ba người thật cao hứng từ cửa công ty du lịch đi ra, mới vội vàng từ trong quán cà phê đi ra. Lâm Đậu Bao nghệch đầu nìn lão gia gia đột nhiên xuất hiện này một cái, có chút buồn bực, nhìn cha nhóc một chút, cha nhóc cũng là đầy đầu mơ hồ.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ