“Ca, tuy rằng ngài đại giá quang lâm, quả thực khiến cho tệ xá kẻ hèn này vẻ vang, thế nhưng lão muội e đây miếu thật sự rất nhỏ a!” Sáng sớm Chu Lam đã bị anh của cô làm cho sợ hãi rồi, có ai có thể nói cho cô biết, rõ ràng hai người đi ra ngoài, vì sao anh của cô hiện tại lại đang ngồi nghiêm trang ở trong phòng làm việc của cô, mà không phải là ngồi trong tòa nhà Đế Quốc?!
Kỳ thực chỗ này của tôi thật là tệ xá, không thể so với tòa nhà Đế Quốc lớn bao nhiêu…
Chu Lam che mặt, trách không được ngày hôm nay ra ngoài liền giật hai mắt, ni mã* là họa vô đơn chí a!
Chu Mặc rất là bình tĩnh ngồi ở đó, mặc cho Chu Lam một người trong gió mất trật tự, hắn tự đồ sộ bất động!
“Chu đổng, tiểu nhân nhất định đem hết toàn lực, chết cũng không từ, ngài nói đi!” Chu Lam mất trật tự đủ rồi, bây giờ là một bộ biểu tình hùng hồn liều chết. Lấy lý giải đối Chu Mặc, chuyện không thể nói ở nhà, nhất định rất khó làm, phi thường khó làm.
Chu Mặc lên tiếng, vừa mở miệng liền đem em hắn trấn trụ.
“Anh muốn em đem Viêm Lăng điều đến G thành?!” Chu Lam đều nhanh quỳ lạy anh trai của cô, hắn có hiểu cái gì gọi là nghề nghiêp tự do hay không?! Đó cũng là một đám ngựa hoang thoát cương truy đuổi tự do, hắn lại muốn cầu cô đi thuần phục ngựa hoang, độ khó đều có thể lên tới Sao Hỏa rồi!
Nội tâm Chu Lam đang gào thét, ai tới thu cái người điên không học thức này đi!
“Viêm Lăng mặc dù là tác giả ký hợp đồng với Văn Học Thành, thế nhưng cậu ấy ký chính là rằng buộc tác phẩm, cũng không phải kế ước bán thân! Em không có cách nào.” Chu Lam một hơi từ chối, tình huống của Viêm Lăng cô hoặc ít hoặc nhiều cũng có chút hiểu rõ. Làm cha đơn thân cũng đã đáng thương, không cần hành hạ người như thế!
“Anh hai, anh như thế nào đối với Viêm Lăng cảm thấy hứng thú vậy?” Mặc dù Chu Lam có thời điểm làm việc không đáng tin cậy, thế nhưng dù sao cũng là Chu gia bồi dưỡng ra, nhìn nhận vấn đề cũng rất sắc bén.
“Em biết Viêm Lăng lớn lên có chút giống anh Khâu Thiện, thế nhưng anh cũng không phải đã buông tha hắn ta sao?” Chu Lam rất là không thể lý giải tuyến tình cảm của anh cô, không phải năm năm trước liền bỏ qua sao, đây cũng là diễn kịch Quỳnh Dao a?!
“Giúp hay là không giúp?” Chu Mặc vốn lười cùng cô em gái này nói lời vô ích.
Chu Lam thấy chết không sờn, “Không giúp!”
Chu Mặc nhìn cô một cái, thong thả ung dung lấy điện thoại di động ra, rất nhanh gọi một cú điện thoại, vừa mở miệng liền làm Chu Lam khóc rồi, hàng này cư nhiên lấy bệnh tâm thần Khâu Trật đến áp cô!
“Giúp người hoàn thành ước vọng là phẩm chất tốt.” Chu Mặc nhìn điện thoại bị đoạt đi, rất là tiếc nuối lắc đầu, “Làm sao bây giờ, Khâu Trật hình như rất thích em.”
Chu Lam thực sự thua hắn, này chỗ nào là anh ruột a, đây là một mệt nhọc tinh!
“Em cần nguyên nhân.”
Chu Mặc lắc đầu, “Biết quá nhiều chết càng nhanh, tiểu thuyết võ hiệp em chưa xem qua a?”
“…” Chu Lam mặt đều đen, ngày hôm nay cô ra khỏi cửa không coi ngày, thật muốn biến thành sấm sét đánh chết hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý Muốn
General FictionTác giả: Chuyện xưa tốt đẹp của mặt than Chu Mặc để ôm được mỹ nhân về, bắt lấy bé con, đào bẫy, sau cùng thành công tóm được nhị hóa Lâm Ngạn. Bạn đọc: Đây là câu chuyện kể về một nhị hóa thoát tuyến thụ mang theo hai bé con (ngự tỷ ngạo kiều Lâm T...