Khí trời gần đến đầu tháng mười hai, thời tiết bỗng nhiên lạnh dần, cho dù G thành là thành thị ở phía nam cũng không thể ngoại lệ tiến vào mùa đông. Lâm Ngạn nắm thật chặt áo lông trên người, đứng ở trước một nhà rất có khí thế quán trà hít một hơi thật sâu, mới chậm rãi đẩy ra cửa kính cũng không nặng lắm. Thanh âm bắt chuyện của nhân viên phục vụ nhiệt tình vang lên bên tai, Lâm Ngạn có thể nhìn thấy cũng chỉ có Lâm Thanh Sơn ngồi ở trên lầu thưởng thức trà.
Đại khái là thanh âm bắt chuyện ở cửa quấy rầy đến Lâm Thanh Sơn vẫn đang trầm tư, vừa quay đầu liền nhìn thấy ánh mắt của Lâm Ngạn. Ánh mắt như vậy hắn cũng không xa lạ gì, nửa năm trước Lâm Ngạn nhìn hắn cũng giống như nhìn một người chết, đáng tiếc cái loại lên án không đau không ngứa này đối với Lâm Thanh Sơn hắn mà nói, thật đúng là không coi vào đâu. Nhiều năm như vậy hắn có thể dẫm người khác đi lên, cũng không sợ người khác dìm nước bọt.
Lâm Ngạn đứng ở dưới lầu nhìn hắn, có chút cảm khái, người này so với nửa năm trước càng lộ ra vẻ âm trầm. Tuy rằng thân hình Lâm Thanh Sơn cao to, thế nhưng lớn lên cũng rất phổ thông, không thể nói xấu xí, nhưng cũng không có gì đặc biệt. Ấn tượng duy nhất có thể làm cho người khắc sau chính là cặp mắt kia, lúc nhìn người có loại cảm giác lạnh như băng. Không giống cái loại đạm mạc của Chu Mặc, thờ ơ, đôi mắt này làm cho Lâm Ngạn sợ từ trong đáy lòng.
“Rất đúng giờ.” Lâm Thanh Sơn chìa tay ý bảo Lâm Ngạn ngồi lên salon ở đối diện hắn, lại rót cho cậu thêm một ly trà, mới ý vị thâm trường than một câu, “Lâm biên kịch bây giờ là một người bận rộn, rất khó mời a.”
Lâm Ngạn ngồi ở đó, không có chìa tay, cũng không có đón câu nói kia của hắn, đi thẳng vào vấn đề, “Nói đi, tìm tôi có chuyện gì?”
Lâm Thanh Sơn cũng không giận, giữa bọn họ thật đúng là không có gì có thể ôn chuyện, cũng không nhiều lời vô ích, chậm rãi thưởng thức ngụm trà mới mở miệng, “Nữ diễn viên chính bộ phim của Cổ Thành đã chọn được rồi?”
Lâm Ngạn có chút kinh ngạc liếc mắt nhìn hắn, Lâm Thanh Sơn lúc nào thì đối với loại chuyện này cảm thấy hứng thú?
“Hôm nay sợ rằng anh tìm nhầm người rồi, chuyện tuyển chọn diễn viên có Cổ đạo và Tiêu biên kịch quyết định.” Giọng nói Lâm Ngạn nhàn nhạt, tâm lại khẩn trương không rõ. Lâm Thanh Sơn này làm việc từ trước đến nay không từ thủ đoạn, cũng không biết từ nơi nào biết được tin tức này, cư nhiên biết cậu cũng tham gia tuyển chọn diễn viên!
“Cậu không cần vòng vo cùng tôi, Cổ Thành có mấy phân lượng người nào không biết. Y có thể có được ngày hôm nay, sau lưng ngoại trừ Chu Mặc, còn có một Khâu đại thiếu Khâu Thiện thần bí khó dò. Cậu gần đây cùng Chu Mặc đi lại gần như vậy, tôi cũng không tin Cổ Thành có thể không cấp mặt mũi này cho Chu Mặc.” Lâm Thanh Sơn đột nhiên cảm thấy mẹ mình có phải quá cưng chìu người này rồi hay không, làm sao đến tuổi này còn ngây thơ được như thế?
Chu Mặc là loại người gì, người dẫn đầu ngành bách hóa G thành, tài sản bao nhiêu trước không nói, chiếu cố Lâm Ngạn quả thực không tiếc phá hủy tiền của. Cổ Thành lần này dám to gan chọn một tác phẩm của tác giả nhỏ không danh tiếng như vậy làm biên kịch cho chính mình, ở sau lưng Chu Mặc ra bao nhiêu không cần nói cũng biết. Chu Mặc bạo tay như vậy, cho dù là người mù đều có thể nhìn ra được cái gì, cái người tinh ranh như Cổ Thành này sẽ không biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý Muốn
General FictionTác giả: Chuyện xưa tốt đẹp của mặt than Chu Mặc để ôm được mỹ nhân về, bắt lấy bé con, đào bẫy, sau cùng thành công tóm được nhị hóa Lâm Ngạn. Bạn đọc: Đây là câu chuyện kể về một nhị hóa thoát tuyến thụ mang theo hai bé con (ngự tỷ ngạo kiều Lâm T...