Dương Thụ, nam, ba mươi tuổi, bác sĩ khoa nội một bệnh viện tim ở T thành, một bác sĩ u tú, hai năm trước được cử đi nước A học chuyên sâu. Sinh ra trong gia đình đơn thân, cha mấy năm trước bị bệnh qua đời, cùng mẹ luôn sống ở T thành.
Chu Mặc liếc mắt nhìn tin tức tiếu hàn gửi đến, không khỏi nhíu mày. Lâm Ngạn đem người này thành ân nhân cứu mạng, xem ra có liên quan đến chuyện đôi tham ăn sinh ra. Bệnh viện…. Thời điểm đôi tham ăn ra đời, Dương Thụ đúng lúc là thực tập sinh bệnh viện, nếu như hai người này vào lúc đó có dính dáng nhau, như vậy Dương Thụ sáu năm trước đóng vai trò gì trong cuộc sống của Lâm Ngạn không cần nói cũng biết. Có lẽ nói, sáu năm trước y chia sẻ bí mật của Lâm Ngạn, đồng thời còn tự cho mình là đúng làm người bảo hộ của Lâm Ngạn. Nghĩ vậy, trong mắt Chu Mặc liền lạnh vài phần, cái người Dương Thụ này xuất hiện còn thật là đúng lúc!
Ngồi ở trên ghế salon trong phòng khách, toàn thân đều tản ra một loại khí tức người lạ chớ lại gần. Cha Chu bưng tách trà lúc vào cửa còn do dự một chút, suy nghĩ chút, vẫn là ngồi xuống đối diện con trai, “Làm sao vậy? Mẹ con đến nhìn cháu trai bảo bối của bà ấy con không vui?”
Chu Mặc nghe vậy ngẩng đầu nhìn cha mình liếc mắt một cái, lắc đầu, mẹ hắn nếu là không làm chút gì thật đúng là không giống mẹ của hắn.
“Con chỉ là không nghĩ đến mẹ cư nhiên chạy đến Diệp gia xem đứa nhỏ.”
Cha Chu cười khẽ một tiếng, “Bà ấy ngay cả vú Trương cũng mang theo, lão già như ta rốt cuộc còn thẳng thừng bị từ bỏ.”
Chu Mặc có chút bất đắc dĩ, đón nhận tách trà ba hắn đưa, uống một ngụm, quả nhiên mùi hương thơm ngát hợp lòng người, ngụm trọc khí trong lòng cũng ít đi.
“Ba, nếu như Chu gia nhiều thêm một người con dâu nam, cha sẽ phản đối sao?”
Cha Chu rất có thâm ý nhìn hắn một cái, hỏi ngược lại, “Nếu như ta phản đối, con định làm như thế nào?”
“Con sẽ không giận dỗi rời khỏi Chu gia, rời khỏi người và mẹ, thế nhưng con vẫn sẽ cùng Lâm Ngạn ở cùng một chỗ, bù đắp thiệt thòi lúc trước của cậu ấy, cố gắng hết sức con có thể làm được!”
Nhìn hai mắt con trai cố gắng nghiêm túc, trong lòng cha Chu rất vui, không bị tình yêu làm choáng váng đầu óc xúc động cẩu huyết vứt bỏ tình thân cái gì, cũng không có để gia đình, những thứ không cần thiết hy sinh tình cảm của mình. Vạn sự cũng không thể song toàn, chỉ có thể nắm giữ cân đối mới tốt, mới thật sự là thông minh. Đứa con trai này của ông từ nhỏ đã lãnh tĩnh, làm việc rất có nguyên tắc của mình. Một khi đã quyết định, tất nhiên là nghĩ sâu tính kỹ về sau. Cho nên cha Chu mới vô cùng hiếu kỳ một chuyện, con ông dựa vào cái gì nhất định nói người đàn ông này là Lâm Ngạn? Nếu như chỉ là bởi vì hai đứa bé, lấy tính cách của Chu Mặc nó càng sẽ có phương thức xử lý lãnh tĩnh hơn.
“Năm đó hai đứa gặp nhau cũng không tốt đẹp, đứa nhỏ kia thực sự không ngại như vậy theo con?” Cha Chu suy nghĩ một chút, vẫn là uyển chuyển hỏi một câu như vậy.
Khóe miệng Chu Mặc có chút cười khổ, lắc đầu, “Cậu ấy còn không biết cha của hai đứa nhỏ là con.”
Lúc này ngược lại khiến cha Chu giật mình, “Con không phải đã biết rồi sao?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý Muốn
General FictionTác giả: Chuyện xưa tốt đẹp của mặt than Chu Mặc để ôm được mỹ nhân về, bắt lấy bé con, đào bẫy, sau cùng thành công tóm được nhị hóa Lâm Ngạn. Bạn đọc: Đây là câu chuyện kể về một nhị hóa thoát tuyến thụ mang theo hai bé con (ngự tỷ ngạo kiều Lâm T...