Chương 36_Đau xót giấu ở đáy lòng

3K 131 2
                                    

Lâm Ngạn ngồi ở đó, nhìn cái người phụ nữ dựng dục tính mạng mình, nếu như nói không có gặp được bà từ trước, chính mình đối tình thương của mẹ vẫn là dừng lại ở tình cảm mà mẹ Lâm dành cho cậu, như vậy hiện tại người phụ nữ này thật đúng là đổi mới định nghĩa danh từ về tình thương vĩ đại của người mẹ của cậu.

“Cho dù bà nói cho tôi biết những chuyện này thì như nào?” Lâm Ngạn đứng lên, có chút buồn cười nhìn bà, đối mặt ngạc nhiên chợt lóe lên ở trên mặt của bà, khe khẽ lắc đầu, “Khâu Thiện muốn lợi dụng tôi đả kích bà, bà lại lợi dụng Chu Mặc đến đả kích Khâu Thiện. Thủ đoạn không sai, đáng tiếc đều tìm lộn người.”

Nói xong, cũng không chờ người đàn bà kia có phản ứng gì, liền ra khỏi gian phòng làm cậu hít thở không thông. Chu Mặc, cư nhiên thật là Chu Mặc! Lâm Ngạn hận đến hàm răng đều đang run rẩy, cái hỗn đản (đột nhiên mình cảm thấy để nguyên văn hỗn đản hay hơn khốn nạn, nên mình sẽ để nguyên là hỗn đản nha) trời đánh!

Lâm Ngạn cảm thấy tâm giống như có ngọn lửa đang thiêu đốt, thế nào cũng đều không dẹp loạn được tức giận và sợ hãi ở trong lòng. Người này thật là đáng sợ, sáu năm trươc đùa bỡn chính mình, sáu năm sau còn có thể bất động thanh sắc đứng ở bên cạnh mình. Cậu lại còn yên tâm đem đôi tham ăn giao cho tên hỗn đản này tới chiếu cố, Lâm Ngạn a Lâm Ngạn, ngươi là có bao nhiêu thiếu đầu óc?! Ngươi là có bao nhiêu có mắt không tròng mới phát giác được người này có thể dựa vào?!

“Tiên sinh, cậu có sao không?”

Một thanh âm xa lạ lập tức khiến cho cái chuông hỗn độn của Lâm Ngạn tỉnh lại, cậu còn đang ở Khâu gia, một đôi tham ăn còn đang ở bên cạnh Chu Lam, cậu phải lên tinh thần đem đôi tham an an toàn rời khỏi cái nơi làm cho người buồn nôn này.

Khâu quản gia đỡ lấy cậu rất là lo lắng nhìn người thanh niên này, tuổi qua trẻ thế nào sắc mặt lại tái nhợt như vậy?!

Lân Ngạn nâng đầu vẫn luôn một mực cúi, lão già bên người nhất thời hút ngụm khí, quay đầu liền nhìn về phía người đằng sau, “Lão gia, lúc đầu vừa nhìn còn tưởng rằng là đại thiếu gia!”

Khâu lão gia tử đứng ở phía sau đang chuẩn bị đến tiền sảnh cũng là vẻ mặt kinh ngạc nhìn cậu con trai ở trước mặt, rất giống Khâu Thiện! Có lẽ nói, thấy đứa bé này tựa như thấy chính mình lúc còn trẻ! Khâu lão gia tử bất động thanh sắc nhìn Lâm Ngạn, đứa bé này lớn lên so với Khâu Thiện còn muốn xinh đẹp, chỉ là giữa hai hàng lông mày sinh ra mấy phần oán giận.

Con cái nhà ai? Tại sao có thể giống như con cháu Khâu gia như vậy?! Ở đây ngoại trừ người cảu Khâu gia, không ai có thể tùy tiện tiến đến, là ai mang đứa bé này vào? Đầu óc Khâu lão gia tử chuyển qua vô số vấn đề, đợi thời điểm muốn mở miệng, liền thấy đứa bé này đối với chính mình gật đầu liền xoay người đi. Không khỏi nhíu mày, chuyện gì xảy ra?

Kỳ thực thời điểm ngẩng đầu nhìn thấy Khâu lão gia tử, Lâm Ngạn cũng là kinh ngạc, thật có chết hay không cư nhiên lại ở thời điểm này nhìn thấy người cha ruột này. Lâm Ngạn không biết nên đối mặt với cái tình huống hát sinh đột ngột này như thế nào. Cậu đến Khâu gia dự tiệc, vì muốn xóa bỏ Khâu Thiện và mẹ ruột lợi dụng quyết định của chính mình, đáng tiếc trời tính không bằng người tính, cư nhiên lại giống như ở thời điểm trần ai lạc định(thành ngữ, chỉ một sự việc nào đó đang phức tạp, bế tắc cuối cùng cũng có kết quả) này, liền ra đường rẽ như vậy.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ