Chương 41_Lựa chọn đơn giản phức tạp

3K 130 4
                                    

“Cô, người là muốn nghe phiên bản tả thực hay là phiên bản lãng mạn?” Lâm Thang Viên kéo theo vali nhỏ của mình, cầm điện thoại của Lâm Ngạn cùng Chu Lam trao đổi bát quái tâm đắc.

Lâm Ngạn ôm Lâm Đậu Bao đi ở phía trước, nghiêng mắt liếc nhìn Lâm Thang Viên, chỉ hận khoảng cách tay mình với không đến đầu nhóc con kia.

“Lâm Thang Viên, cha con là ta còn chưa có điếc đâu!”

Lâm Thang Viên tự giác lui về phía sau một bước, bảo trì khoảng cách năm bước chân với cha bé, quay đầu nhìn cha già nhà mình một cái, quyết định tốc chiến tốc thắng, “Cô, người không tới thực sự đáng tiếc!”

Chu Lam bên đầu kia điện thoại lập tức bắt đầu não bổ, tốc độ ký tên rõ ràng nhanh hơn rất nhiều. Mới vừa muốn tiếp tục cầu bát quái, chợt nghe thanh âm âm trầm của anh cô ở bên kia đầu dây truyền đến, “Nếu như em dám đến, anh liền dám đem em bán sang Châu Phi đi hòa thân!”

“…” Tay Chu Lam ngừng một chút, lập tức chân chó, “Anh, xem anh nói kìa, em đây không phải là quan tâm xã hội hài hòa sao!”

Chu Mặc nhìn người phía trước cũng không quay đầu lại, dứt khoát cúp điện thoại. Hài hòa em gái ngươi!

Chu Mặc đi lên trước hai bước dắt tay Lâm Thang Viên, đem điện thoại giao trong tay con gái, “Phiên bản hiện thực là cái gì?”

Lâm Thang Viên nhìn Lâm Ngạn, lại quay đầu nhìn Chu Mặc, “Phiên bản hiện thực là chú Chu người bị cha con đá.”

Chu Mặc nhìn con gái nhà mình nghẹn một chút, chưa từ bỏ ý định, “Vậy còn phiên bản lãng mạn thì sao?”

“Phiên bản lãng mạn là chú Chu người không sợ gian khổ, thiên lý truy phu.”

“…” Chu Mặc nhìn con gái nhà hắn, luôn cảm thấy bốn chữ sau cùng này có chút quái dị nói không ra lời, “Chú Chu của con là nam.”

Lâm Thang Viên gật đầu, “Thế nhưng Đại Lâm là cha con.”

“…”

Lâm Ngạn đi ở phía trước lắng tai nghe lén, mừng thầm, nha đầu thiệt tốt!

Lâm Đậu Bao ôm cổ của Lâm Ngạn, nhìn vẻ mặt màu phân của Chu Mặc đang đi ở phía sau, hướng về phía Chu Mặc cười ngây ngô, chú Chu rõ ràng chính là bị Đại Lâm nhà nhóc từ bỏ nha!

Lâm Ngạn nhịn một chút, thật sự là nhịn không được, xoay đầu Lâm Đậu Bao lại, “Bán tiếng cười nhớ rõ lấy tiền!”

Lâm Đậu Bao lập tức ngoan ngoãn nghe lời làm sủng vật, thấy Dương Thụ đứng ở cửa sân bay bắt đầu hưng phấn, “Chú Dương!”

Dương Thụ thấy Lâm Đậu Bao không khỏi vui vẻ một trận, dùng lời Lâm Ngạn mà nói, đứa bé này thật đúng là manh sủng. Chìa tay đón Lâm Đậu Bao, hung hăng hôn một cái, “Lần trước chú gặp Đậu Bao, Đậu Bao cũng không có tinh thần phản ứng với chú, thân thể đã khỏi chưa?”

Lâm Đậu Bao hiến vật quý, hung hăng vỗ ngực mình hai cái, “Nếu như Chú mua cho Đậu Bao nhiều món ăn ngon, Đậu Bao nhất định sẽ không xảy ra bệnh.”

Dương Thụ cười to, nhóc con này chính là quỷ linh tinh!

Chu Mặc vẫn làm nhỏ độ tồn tại của mình lẳng lặng nhìn một lớn một nhỏ hỗ động, cũng không có lên tiếng. Lôi kéo tay Lâm Thang Viên nắm thật chặt, đối với người này, tâm Chu Mặc ngược lại thật ra rất phức tạp. Năm đó Dương Thụ đã cứu Lâm Ngạn, cũng đã cứu đôi tham ăn, điểm này Chu Mặc hắn nên đem người này trở thành khách quý. Thế nhưng Dương Thụ không đơn thuần là một ân nhân cứu mạng, nếu như không có mẹ Dương, Lâm Ngạn có thể đã cùng Dương Thụ là một đôi. Chu Mặc hắn cho đến bây giờ không phải là một người rộng lượng, đối với tên tình địch này, hắn luôn là một thái độ ôn hòa. Thế nhưng tâm phòng bị lại rất chặt chẽ, huống chi bây giờ Lâm Ngạn ngây cả liếc mắt nhìn chính mình cũng không có nhìn một chút, Chu Mặc cho đến bây giờ đều là người tự phụ, mà giờ khắc này, Chu đại thiếu khó có được lo lắng.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ