Chương 10_Thận trọng thăm dò

4.7K 200 10
                                    

Lâm Ngạn ngồi ở trong quán cà phê đối diện với nhà trẻ, vị trí đối diện với cửa nhà trẻ, có chút nhàm chán lật điện thoại. Hôm nay là ngày đầu tiên đôi tham ăn lên lớp lá, cũng đúng lúc là sinh nhật bọn nó. Lâm Ngạn mạo hiểm nguy hiểm bị tiểu biên diệt khẩu, sớm chờ ở cửa nhà trẻ chuẩn bị cho bọn nó một kinh hỷ.

Khi các cô em gái quán cà phê lại nhìn cậu vô số lần, phấn hồng trong mắt một mảnh, người đàn ông này lớn lên thật nên đi làm minh tinh, còn hơn những vai nam trẻ trên ti vi ngưu bức hò hét, trực tiếp bỏ rơi người ta một dòng sông!

“Cực phẩm a!” Cô gái nhỏ đối mỹ sắc không có sức chống cự, người như vậy nên nuôi ở nhà để thưởng thức.

Cô gái nhỏ bên này còn đang không tự chủ chảy nước miếng, phong linh ở cửa vang lên, người đàn ông một thân tinh anh đi đến, cô gái không khỏi che ngực, hôm nay đi làm quả thực kiếm lời rồi!

Một ôn nhu tinh xảo, một anh tuấn cao ngất, đặt ở trong quán cà phê nho nhỏ này, quả thực ….. Đơn giản là phí của trời a!

Lâm Ngạn ngồi ở đó đờ ra, thẳng đến khi bị một bóng tối ngăn trở tầm mắt, mới không giải thích được ngẩng đầu.

“Anh Chu?!” Lâm Ngạn trợn mắt há hốc mồm nhìn Chu Mặc, lần này lại là tiện đường?!

Chu Mặc nhìn cậu một cái, gọi ly cà phê, bình tĩnh ngồi xuống, rất là tự nhiên.

“Đến nhà cậu không ai mở cửa, liền đến đây thử thời vận.” Chu Mặc nhấp một ngụm cà phê, cau mày, còn thật là khó uống!

Lâm Ngạn một đầu đầy dấu chấm hỏi nhìn, sau đó thì sao?

“Được người mời đến.”

“…” Nói thêm mấy câu sẽ chết a!

Lâm Ngạn đang muốn nói chuyện, cửa lớn đối diện liền mở ra, cũng không đoái hoài tới cùng Chu Mặc khua môi múa mép, vội vã đi đón bảo bối nhà cậu. Trước ngực cũng có số, tám phần mười là kiệt tác của Lâm Thang Viên nhà cậu!

Lâm Thang Viên đứng ở trước cửa trường học, tay lôi kéo Lâm Đậu Bao, thấy thân ảnh chạy như bay đến, tâm có chút vui vẻ. Đại Lâm nhà bé đã quên mình làm việc hai tháng, ngày hôm nay rốt cuộc được thả ra. Lâm Đậu Bao cũng rất cảm động, Đại Lâm nhà cậu rốt cục có thể dẫn bọn nó đi ăn ngon rồi!

Chu Mặc chậm rãi đi theo phía sau Lâm Ngạn, trông thấy con mắt Lâm Thang Viên đột nhiên trợn to, có chút cảm động.  Đứa bé này rất tinh quái, biểu tình giật mình như thế Chu Mặc rất hưởng thụ.

“Chú Chu!” Lâm Thang Viên hoàn toàn không thấy tâm thủy tinh của cha bé bị nghiền nát, chạy thẳng tới ôm ấp của Chu Mặc.

Chu Mặc một phen ôm lấy bé, xoa xoa đầu nhỏ của bé, cũng thật cao hứng, “Chuyện chú Chu đáp ứng con liền tuyệt không đổi ý.”

Lâm Ngạn ở bên cạnh ôm Lâm Đậu Bao, tâm đều chảy máu, nhóc con này uổng công nuôi!

“Đại Lâm, cha mất hứng?” Lâm Đậu Bao vuốt mặt cha nhóc, vẻ mặt đồng tình nhìn cậu.

Lâm Ngạn không nói gì, cậu có thể cao hứng sao?! Con gái nhà cậu đây là tư thế muốn lấy chồng bỏ trốn a!

Chu Mặc liếc nhìn Lâm Ngạn, nhìn cậu giống một người không có tinh thần phấn chấn, có chút đau lòng. Đi tới vỗ vỗ vai cậu, “Hiện tại Diệp Hằng không phân thân ra được, sinh nhật trước kia của bọn nhỏ đều là cậu và Diệp Hằng cùng nhau tổ chức đi, lần này vừa lúc tôi rảnh.” Hắn không có nói là, Lâm Thang Viên ở sân bay cùng hắn đánh tiếng, mời hắn tới tham gia sinh nhật lần cuối của mình ở nhà trẻ.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ