Chương 26_Ân cần thăm hỏi trì trệ thật lâu

3.2K 133 17
                                    

“Mẹ, tấm hình kia tốt nhất không nên để cho Đậu Bao nhìn thấy, nhóc con kia hiện tại còn ở nhà cáu kỉnh kìa.” Chu Mặc nhấn nhấn ót của mình, cái đứa Chu Lam e sợ thiên hạ không loạn kia, cư nhiên lấy ảnh chụp Lâm Đậu Bao thua cởi truồng gửi cho mẹ, lão thái thái hiện tại nhiệt huyết sôi trào, còn kém ôm ảnh gặm hai ngụm.

Khâu đại thiếu ngồi ở ghế đối diện nhướng mày liếc mắt nhìn Chu Mặc, dùng ánh mắt hỏi Diệp Cảnh Văn vẫn đang uống rượu giải sầu, là cái ảnh chụp gì.

Diệp Cảnh Văn rất là sảng khoái, không nói hai lời đem di động của mình đưa cho Khâu Thiện, Khâu Thiện híp mắt nhìn, chỉ thấy một đứa nhóc mũm mĩm trắng trắng nộn nôn ủy khuất dùng đôi tay nhỏ bé che bảo bối của mình, bộ dáng muốn khóc không khóc được.

“Chu Lam share ảnh cho cha nuôi của nhóc, tôi tiện tay lấy làm ảnh màn hình bảo vệ.”

Để điện thoại xuống Chu Mặc lạnh lùng nhìn y một cái, “Ảnh ngọc con trai nhà tôi cậu cũng có thể tiện tay?”

Khâu Thiện lập tức cũng gật đầu, “Ảnh chụp cháu trai bảo bối của tôi cậu cứ như vậy tiện tay?”

Diệp Cảnh Văn thiếu chút nữa phun ngụm rượu ra ngoài, “Tôi van cậu! Không có ai công nhận các cậu có được hay không!”

Hai người không được ai công nhận hoàn toàn coi nhẹ câu không lọt tai này, rất ăn ý nói, “Có bản lĩnh làm cho Diệp Hằng nhà cậu thừa nhận cậu là được rồi.”

Diệp Cảnh Văn thiếu chút nữa hất bàn, hai cái người này quả thực chính là minh chứng tốt nhất cho việc thương tổn bạn bè!

Khâu Thiện hoàn toàn không thấy khuôn mặt đen như đáy nồi của Diệp Cảnh Văn, rót cho chính mình một ly rượu, mới chậm rãi mở miệng.

“Lâm Ngạn không muốn tới tham gia hôn lễ?”

Chu Mặc gật đầu, “Lâm Ngạn là một trạch nam, tôi đã tận lực rồi.”

Khâu Thiện hí mắt nhìn hắn một chút, tận lực này của Chu Mặc sợ rằng hàm lượng rất lớn đi.

“Cậu sợ Lâm Ngạn hiểu lầm?”

“Sẽ không, hiện tại cậu ấy còn chưa có thích tôi, thật đúng là chưa nói đến hiểu lầm được.” Chu Mặc hiển nhiên rất tự biết chính mình, hắn bây giờ còn thật hy vọng Lâm Ngạn sẽ hiểu lầm lại có khó chịu, ít nhất nói rõ cậu đối với Chu Mặc là có ý.

Chu Mặc vừa mở miệng như thế, hai người ngồi ở trên bàn đều ngây ra một lúc, “Cậu không phải đang tiến dần từng bước sao?”

Diệp Cảnh Văn là tận mắt nhìn thấy, Khâu Thiện càng là có một đống ảnh chụp làm chứng.

“Tôi tự đề cử chính mình, bị cự tuyệt rồi.”

Diệp Cảnh Văn nhịn một chút, thực sự nhịn không được, “Có thể trước cho phép tôi cười một hồi được không?”

Chu Mặc nhướng mi, “Lâm Ngạn sợ rằng một chút đều không ngại thu lưu Diệp Hằng.”

Ý tứ của Chu đại thiếu rất đơn giản, ngày nào đó hắn rời khỏi địa bàn của Lâm Ngạn, Diệp Hằng có thể lập tức từ Diệp gia dọn ra ngoài cùng Lâm Ngạn hợp lại ở chung. Này không, Chu Mặc vừa dứt lời, Diệp Cảnh Văn liền không cười nổi.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ