Chương 44

2.9K 143 6
                                    

Sau một năm rưỡi, Australia…

Lâm Ngạn ngồi ở trên ghế dưới dàn hoa trồng cây tử đằng, lẳng lặng hưởng thụ thời gian khó có được thích ý này. Từ sau khi tự nguyện xa xứ, cuộc sống của cậu so với bất cứ lúc nào đều bận rộn. Đã không có Diệp Hằng, đã không có Dương Thụ, cũng không có … Chu Mặc. Học tập, gia đình, công việc đã chiếm lấy toàn bộ thời gian của cậu, mệt mỏi mà lại bình tĩnh.

Lúc buồn ngủ, liền nghe thấy vị trà sữ tinh khiết và thơm ngon, trợn mắt vừa nhìn, liền thấy Lâm Đậu Bao đang cầm một chén trà uống hăng hái, thấy Lâm Ngạn nhìn bé, lập tức lui về phía sau một bước, “Thấy cũng không chia!”

Lâm Ngạn âm thầm liếc mắt, nhóc con này cả đời không đổi được tật tham ăn! Cậu trở mình ngủ tiếp, ngày hôm qua sư thái thúc giục hầu như một đêm không ngủ, nếu như không ngủ một lát, cậu có thể trực tiếp đi trả thù xã hội!

Lâm Đậu Bao suy nghĩ một chút, cọ đến bên cạnh Lâm Ngạn, lấy tay trạc trạc vai Lâm Ngạn, thỉnh cầu quyền phát ngôn.

Lâm Ngạn thở dài, ngồi xuống, hung hăng vỗ mông tiểu tử thúi này một cái, “Nói!”

“Cha, con cùng chị thỉnh cầu thăm người thân!” Lâm Đậu Bao chớp đôi mắt to nịnh nọt nhìn cha bé, bé nhớ chú Chu, cũng nhớ cha nuôi.

Lâm Ngạn sửng sốt một chút, “Chủ ý của chị con?”

Lâm Đậu Bao hí mắt cười, Đại Lâm thông minh!

Lâm Ngạn ôm lấy Lâm Đậu bao đặt ở trên chân của mình, có chút khó xử, “Đậu Bao, chờ con và chị nghỉ, ba ba lại mang bọn con trở về có được hay không?”

Lâm Đậu Bao nhìn cha nhóc, yên lặng gật đầu, cầm tay Lâm Ngạn, nhỏ giọng hỏi: “Đại Lâm, cha còn tức giận chú Chu sao? Chị nói, chỉ cần cha không tức giận với chú Chu, chúng ta liền có thể trở về thăm bà nội xinh đẹp còn có ông nội đẹp trai.”

Lâm Ngạn đột nhiên đau lòng một chút, hôn một cái trên đầu Lâm Đậu Bao, “Đậu Bao, con rất thích chú Chu sao?”

Lâm Đậu Bao chìa tay ôm lấy Lâm Ngạn, dùng sức gật đầu, “Chú đối với Đậu Bao rất tốt, đối chị cũng rất tốt, đối với Đại Lâm cũng rất tốt. Chị nói chú Chu làm sai một việc, cho nên Đại Lâm không để ý đến chú ấy.”

Lâm Ngạn dỏ khóc dở cười nhìn con trai bảo bối của mình, “Đại Lâm không có không để ý đến chú Chu của con, Đại Lâm chỉ là muốn nghỉ ngơi một chút, chờ nghỉ ngơi đủ rồi sẽ đi gặp chú Chu của con.”

Lâm Đậu Bao cái hiểu cái không gật đầu, nhảy xuống đầu gối Lâm Ngạn, ôm ly trà sữa còn chưa có uống xong thùng thùng đông chạy đi hội báo chiến tích cho chị bé. Lâm Ngạn có chút im lặng gọi nội tuyến, “Lâm Thang Viên, con một vừa hai phải cho ta!”

Lâm Thang Viên đang toàn tâm toàn ý tập trung tinh thần xem phim thần tượng sửng sốt một chút, lập tức rất là bình tĩnh nói cho ba của bé biết, “Cha, kịch truyền hình phát triển đến bây giờ cũng có thể có kết cục đại viên mãn, như cha như vậy không phù hợp nội dung vở kịch phát triển!”

“…” Lâm Ngạn triệt để thua ở trên tay con gái nhà mình, “Chu Lam lại đề cử cho con xem cái gì rồi?”

“Lại xem nhất liêm u mọng.” Lâm Thang Viên rất thích ý cùng cha bé chia sẻ các loại “phim hay”.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ