Lâm Ngạn mới vừa đi đến bậc thang ở cửa, chợt nghe thấy tiếng ô tô tuyệt trần đi. Đứng ở cửa hít một hơi thật sâu, mới đẩy cửa đi vào. Có một số việc một chút liền sáng tỏ, không cần thiết tự đòi mất mặt.
“Cậu Lâm, sắc mặt cậu không tốt lắm, có phải là bị bệnh gì hay không?” Lúc vú Trương đứng ở cửa thấy gương mặt trắng bệch của Lâm Ngạn, không khỏi lấy làm kinh hãi. Thời điểm sáng sớm đi bệnh viện vẫn thật tốt, bây giờ trở về trên mặt lại một chút huyết sắc cũng không có. Vú Trương người mang trọng trách, lập tức khẩn trương.
Lâm Ngạn vội vàng lắc đầu, “Vú Trương, đừng lo, bên ngoài trời lạnh quá, phỏng chừng bị gió thổi.” Đem túi trên tay đưa cho vú Trương, thay giày liền đi thư phòng.
Đi hai bước mới ý thức được một chốc Dương Thụ muốn đến ăn cơm, quay đầu đối vú Trương phân phó một tiếng liền quay đầu đến căn phòng của đôi tham ăn. Vú Trương đứng ở cửa, kinh ngạc nhìn bộ dạng hoảng hốt luống cuống của Lâm Ngạn, cảm giác có chút lạ, thế nhưng lại nói không nên lời là không đúng chỗ nào. Suy nghĩ một chút, cảm thấy cần phải cùng phu nhân báo cáo một chút, xoay người hướng phòng ngủ mình đi vào.
Mặc dù bây giờ Lâm Ngạn mặt ngoài trấn định, thế nhưng nội tâm dù sao vẫn là bị chấn động. Hành động đem Lâm Đậu Bao thành gối ôm có chút mơ màng nhìn Lâm Thang Viên đứng ở bên cạnh, Đại Lâm đang cùng chính mình làm nũng?!
Lâm Thang Viên lắc đầu, bất quá bé có thể khẳng định là, Đại Lâm nhà bé khẳng định gặp phải chuyện rất không tốt rồi! Lần trước bà nội Lâm mất, Đại Lâm nhà bé cũng là bộ biểu tình hốt hoảng này, chẳng lẽ người thân thích nào chính mình không biết đã qua đời? Cha bé không phải là cô nhi sao?
“Cha, làm sao vậy?” Lâm Thang Viên lôi kéo cánh tay của Lâm Ngạn, thuận tiện đem Lâm Đậu Bao giải cứu ra từ trong ngực Lâm Ngạn, “Người đây là đang tìm kiếm an ủi?”
Lâm Ngạn ôm con trai một chút tâm tình cuối cùng cũng thoải mái chút, vỗ vỗ đầu Lâm Thang Viên, “Làm cha ôm con trai là phạm pháp a?!”
“…”
“…”
Đôi tham ăn im lặng liếc nhau, ngày hôm nay Đại Lâm quả nhiên tâm tình không tốt!
Lâm Thang Viên lặng lẽ dùng nháy mắt ra hiệu, Lâm Đậu Bao lập tức phi đến nhào vào trong lòng Lâm Ngạn, “Đại Lâm ngoan, Đậu Bao cho người mượn bờ vai.”
“…”
Bị đôi tham ăn quấy rầy như vậy, chấn động Lâm Ngạn mới vừa chôn ở trong lòng cũng dần dần bình ổn lại. Kéo đôi tham ăn qua, rất là nghiêm túc nhắc nhở, “Sau này tan học nhất định phải đợi được ba ba đi đón các con mới có thể về, hiểu chưa?”
Lâm Thang Viên có chút vô cùng kinh ngạc, “Chu bà bà cũng không được sao ạ?”
Lâm Ngạn sửng sốt một chút, hình như từ lần trước sau khi bị Chu phu nhân tùy tiện đến thăm, vấn đề đi học tan học của đôi tham ăn đều là lão thái thái giải quyết. Bất quá, hiện tại chân mình khỏi rồi, khẳng định không thể phiền toái Chu phu nhân nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý Muốn
Ficción GeneralTác giả: Chuyện xưa tốt đẹp của mặt than Chu Mặc để ôm được mỹ nhân về, bắt lấy bé con, đào bẫy, sau cùng thành công tóm được nhị hóa Lâm Ngạn. Bạn đọc: Đây là câu chuyện kể về một nhị hóa thoát tuyến thụ mang theo hai bé con (ngự tỷ ngạo kiều Lâm T...