Chương 4_Không có biện pháp dự đoán sai lầm_

8.1K 378 38
                                    

Phú gia công tử G thành, không, hội phú gia công tử toàn quốc làm cái gì? Cuộc sống của người giàu có muôn màu muôn vẻ, không vó biện pháp biết trước. Bất quá có một việc là có thể khẳng định, bọn họ phải ăn cơm. Mặc kệ ở khách sạn cao cấp nào, cơm chính là phải ăn.

Thế nhưng, ai tới nói cho cậu biết, vì sao phú gia công tử bên cạnh cậu CMN chỉ biết phẩm rượu phẩm cà phê a?! Khâu Dật ngồi ở bên trong phòng bao hội sở tư nhân VIP cao cấp nhất G thành, uống ba ly cà phê rồi, sau khi dự tính hoàn cảnh bi thảm tối nay không ngủ đươc, cậu nổi giận!

“Diệp Cảnh Văn trèo tường?” Khâu thiếu gia không mở miệng thì thôi, vừa mở miệng chính là đại bác. Anh hai Khâu Thiện ngồi ở bên cạnh cậu lắc lắc ly rượu trong tay, đối với nghi hoặc của em trai nhà mình rất là tán thành.

“Nếu là hắn chết ở trong ôn hương của người nào, tôi giết chết người của hắn một nghìn vạn cũng sẽ cổ vũ.” Khâu Thiện là máy bay không người lái, sức chiến đấu tuyệt đối là gấp trăm lần Khâu Trật.

Anh em họ Khâu dùng ngôn từ sinh động bày tỏ bất mãn đối Diệp Cảnh Văn tới trễ, huống chi ngày hôm nay vẫn là vì tổ chức tiệc đón gió cho Khâu Trật, thằng nhãi này cư nhiên có thể để cho hắn đói bụng chờ, tốt, phi thường tốt!

Khâu Thiện khoát tay, “Dọn món ăn lên, hóa đơn ghi cho Diệp Cảnh Văn.”

Tiếp nhận thực đơn trong tay nhân viên phục vụ, đưa đến trước mặt em trai nhà mình, dùng lời rất là nhỏ nhẹ nói, “Không cần ngon nhất, chỉ cần đắt nhất.”

Tay cầm thực đơn của Khâu Trật có chút run rẩy, nhiệm vụ cách mạng quá gian khổ rồi, lôi kéo quản lý hội sở vui sướng, không có chút đau lòng nào nói, “Đều đem món ăn đắt nhất của ông lên một lần, Diệp đại thiếu nghèo chỉ còn lại tiền rồi.” Người nào đó chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng, biểu thị hoàn thành nhiệm vụ anh hai nhà mình không có chút áp lực nào.

“Chờ một chút.” Chu Mặc liếc mắt nhìn hai anh em không có chút liêm sỉ nào, lắc di động trong tay, ném một trái bom.

“Tìm được Diệp Hằng rồi.”

Khâu Trật hút một ngụm khí, tiện thể hướng đồng chí Diệp Hằng mặc niệm một phút đồng hồ, rất là có tính kiến thiết đề nghị, “Diệp gia lớn như vậy, cũng không chú ý nhiều thêm mấy người chúng ta đi.”

Tâm nhiều chuyện từ từ mọc lên!

Khâu Thiện vỗ vỗ đầu em trai nhà mình, tuy rằng đề nghị không có dinh dưỡng gì, thắng ở đúng lúc, sờ hai cái tỏ vẻ cổ vũ. Phương thức cổ vũ của lớn nhỏ Khâu gia rất bần cùng, hoặc là đập tiền, hoặc là dắt chó đi dạo. Khâu thiếu gia không thiếu tiền, cho nên lớn nhỏ Khâu gia cũng chỉ có thể dùng biện pháp dắt chó.

Kỳ thực lòng nhiều chuyện của đồng chí Khâu Trật không có nhiều đến như vậy, chỉ là một thân một mình sống ở bên cạnh hai vị Gia Cát, bia đở đạn tuyệt đối là chính mình!

Đồng chí Khâu Trật chủ động yêu cầu làm tài xế, một đường chở theo người ái mộ cũ và người được ái mộ băng băng đến Diệp gia. Thời điểm quản gia Diệp gia thấy ba vị này, cảm thấy trời cũng muốn sập xuống rồi. Trong nhà đã nước sôi lửa nóng, ba vị này còn xem náo nhiệt, hơn nữa còn là không tốn tiền!

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ