Chu Mặc bưng tách trà, nhìn ảnh chụp xếp thành một hàng trên bàn nhíu mày. Chu Lam ngồi bên cạnh hắn, cũng là gương mặt giống như khóc. Chu phu nhân ngồi ở đối diện dùng ánh mắt ý bảo Chu Lam tới trước, Chu Lam nhất thời nước mắt rơi đầy mặt, nghề phụ của mẹ cô là tú bà a!
“Mẹ, công ty của con có chút việc, con đi trước.” Chu Lam mang theo túi xách liền chuẩn bị chạy trốn, lúc này không đi còn đợi bao giờ?!
“Vú Trương, đóng cửa.” Một câu nói nhẹ bẫng của Chu phu nhân khiến cho cô con gái lập tức dừng chân lại, làm bộ đáng thương nhìn mẹ nhà mình, kỳ thực cô thực sự rất trẻ tuổi, loại chuyện lập gia đình này không vội.
Chu phu nhân một thân sườn xám xanh sẫm, đem bà nguyên bản yêu kiều, đẹp đẽ tôn lên càng thêm lả lướt. Tuy rằng khuôn mặt thiên về Tây hóa, thế nhưng lại lộ ra một cổ quyến rũ. Chu phu nhân là con lai, cha thời trẻ du học, rất chạy theo trào lưu cưới một búp bê vào cửa. Đoán chừng là chịu ảnh hưởng tình yêu cha mẹ, từ nhỏ tư tưởng cởi mở, thế nhưng trên hôn nhân con cái lại ngoan cố, lăn qua lăn lại hai anh em Chu Mặc đến không dám có dũng khí về nhà.
Hiện tại Chu Mặc hầu như đều ở tại Lâm Ngạn, Lâm Ngạn vì chuyện của kịch bản căn bản không có tinh lực quản con cái, Chu Mặc liền tình nguyện tự đề cử mình bồi ăn bồi ngủ cho hai đứa nhỏ. Chu Lam thấy anh cô đều không trở về nhà, lại thêm làm càn ở bên ngoài vui chơi ầm ĩ. Nếu không phải ngày hôm nay Chu phu nhận hạ tử lệnh, hai anh em này còn ở bên ngoài vui chơi đâu.
Chu lão gia tử chưa bao giờ quản giáo con cái, mấy năm nay ở nhà vui đùa trà đạo của ông, làm chủ cái nhà này cho tới bây giờ đều không phải là ông, lão gia tử rõ ràng vui vẻ.
Chu Mặc đặt tách trà xuống, “Ba, tay nghề của ngài có tinh tiến rồi.”
Chu lão gia tử ngồi ở một bên làm bối cảnh nhất thời vui vẻ, hoàn toàn không để mắt đến ánh mắt của lão bà nhà mình.
Chu phu nhân ngày hôm nay đến có chuẩn bị, không thành công thì thành nhân! ( Không thành công liền xả thân vì lý tưởng)
“Ở đây đều là các cô gái tốt số một số hai ở G thành.” Chu phu nhân chỉ tiếc rèn sắt không thành thép gõ bàn một cái nói, người nào không thể so với nhóc con Khâu gia kia! Nhóc con Khâu gia đều đã đem thiệp cưới đưa tới cửa, con trai nhà mình còn đang đơn thân, người làm mẹ thực sự là nuốt không trôi khẩu khí này a.
Chu Lam thầm đếm một chút, rất tốt, mười hai tờ*, đủ rồi!
Chu Mặc liếc mắt nhìn mẹ, lấy ra trong đó bốn tờ, miệng lưỡi vừa đụng, liền loại bỏ.
“Anh, mấy cái này thật đúng là như hoa như ngọc a, nơi nào xấu?” Chu Lam sợ hãi, trong này còn có một minh tinh nha, nghe nói còn là minh tinh đang nổi, anh trai cư nhiên ghét bỏ con gái người ta xấu!
Chu phu nhân cũng ngây ngẩn cả người, bốn người này luận về hình dáng đều tuyệt đối là phát triển, không thể xấu hơn so với Khâu Thiện!
Chu Mặc mặt không thay đổi liếc mắt nhìn Chu Lam, Chu Lam thu được ánh mắt cảnh cáo, lập tức lui trở về.
Bá bá bá lại từ trong một đống lấy ra bốn tờ, “Nhìn không vừa mắt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý Muốn
قصص عامةTác giả: Chuyện xưa tốt đẹp của mặt than Chu Mặc để ôm được mỹ nhân về, bắt lấy bé con, đào bẫy, sau cùng thành công tóm được nhị hóa Lâm Ngạn. Bạn đọc: Đây là câu chuyện kể về một nhị hóa thoát tuyến thụ mang theo hai bé con (ngự tỷ ngạo kiều Lâm T...