Chapter 18
Kev's Pov"Bilisan mo na malalate na tayo ." Kailan naman talaga si tin ang bagal kumilos
"Teka lang Kevs."
"Bilisan mo na kasi Tin ang bagal mo kasi."
"Ito na nga eh! Wala pa nga sila."
"Nasa gym po tayo na lang hinihintay. Sino ba kasi katext mo?"
"Katext ko lang si Roxanne
ginogoodluck ko lang naman siya." Sabay hila ko kay Tin."May nakahanda na upuan para sainyo," sigaw ni george siraulo lalaki na 'to sigaw talaga. Napatingin tuloy sa amin mga tao sa gym. Umupo na nga kami.
"Nasaan sila?" sabi ni Tin.
"Nag cr ,mpasaway nga eh ginawa pa ako tagabantay nila."
"Bagay naman sa'yo George." Sabay tawa ni Emz sa kan'ya.
"Tangina George iniwan mo ko ." Natawa ako sa mukha ni Emz. Iniwan kasi mukha nainis ang loko.
"Aga mo," sabi ko kay Emz.
"Pinapunta ako maaga "
"Na isahan ka ni Dolandz," sabi ko sa kan'ya.
"Saan ba 'yon batukan ko."
"Dolandz oh babatukan ka raw ni George." Sabay pa ang tatlo. Napalapit pala sa amin.
"Loko kayo ha! Lakasan niyo pa ang boses niyo. Hindi kayo pinansin ni Doland." Sabay tawa ni George sa kanila.
"Sino 'yon kasama niya?" Napatingin ako kay Tin.
"Kasama sa role play ata nakacustome eh!" sabi ko sa kan'ya.
"Si Jhun Emz?" Napatingin ako kay Edz.
"Hindi ko nga makontak. Si George tanungin niyo?" Napatingin ako sa kanila.
"Hindi nga nagpaparamdam, tawagan niyo na kaya," sabi ni George sa kan'ya.
"Kanina pa ako tawag ng tawa sa kan'ya wala talaga."
"Text niyo na kasi," sabi ko sa dalawa. Subukan lang niya lokohin si Roxanne masasapak ko siya.
"Kanina pa nga Kevz kulit niyo eh!
Kayo na kaya magtext." Napatingin ako sa mukha ni Emz nakasalubong dalawang kilay."Baka naman nakalimutan niya.
lagot siya kay Roxanne. George baka naman may alam kayo." Napatingin si George kay Edz."Hoy?" sabi ulit ni Edz.
"Wala nga Edz, kulit mo naman." Sabay talikod nila sa'min.
"Saan kayo pupunta?" sabi ni Tin sa kanila.
"Titingnan lang namin sa labas baka sakali andiyan si Jhun."
"Magsisimula na. Ayan na ho! Nagsalita na si pres. Siya pala host?" Napatingin ako sa sinabi ni Tin. May nagbubulungan sa likuran namin. Guwapo na mabait pa. Saan ka pa," sabi nila.
"Ganda ng boses ka inlove."
"Ang ingay niyo." Saway ko sa mga girls.
"Sorry po," sabi nila sa akin.
"Ayan na simula na." Sabay sigaw nila na bingi ako.
"Good evening po sa inyo lahat ito na po ang pinakahihintay niyo ang role play." Natawa ako kay Mhyco ang seryoso naman niya.
Ayan na sila isa-isa sila pinakilala ni Mhyco. Nakakabingi naman mga babae na 'to.
BINABASA MO ANG
Ultimate Barkada Series-Series#4-Ultimate Crush(Jhun and Rox)
RomanceUltimate barkada series Series #4-ultimate crush(jhun and roxanne Most impressive rankings See all rankings #9 in ultimate crush Out of 18 stories Other rankings #155 barkada out of 255 stories Character Ultimate barkada series Series#1-heartbro...