Chap 4:

3.7K 248 7
                                    


Sau buổi tối hôm đó Yoongi lẫn Jangyi không ai đề cập tới chuyện đó để cho đối phương thoải mái. Tính ra từ lúc cô vào làm việc tới bây giờ cũng gần 5 tháng rồi.

Công việc của cô rất đơn giản, đi theo từng tour và các show diễn để giám sát, hay là bảo vệ họ ở sân bay trước những fan cuồng.

Cô cũng dần trở thành fan hâm mộ đặc biệt của họ. Mỗi lần rảnh cô lại mò lên youtube coi các video giải mã hint, không thì lại bu bám các shipper.

Cô biết được rất nhiều bí mật của họ, chẳng hạn như HopeMin và cả chuyện tình của Taehyung hay là của Jungkook. Cô biết tất cả mọi thứ, không những không khai cô còn nhiệt tình đẩy thuyền ra khơi. Thứ duy nhất cô không biết chính là về Yoongi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hôm nay, buổi từ thiện bắt đầu diễn ra. Cô cũng có mặt để giám sát bọn họ.
Ở đây khá đông, lại là con nít nên cô cũng ít để ý bọn họ hơn.

"-A!" Một cậu bé khi nghe tin có BangTan tới thăm thì chạy ra đây để tìm nhưng ham chạy quá thì đụng mặt vào chân Jangyi.

"-Cậu bé, em không sao chứ? Đây cho em, đừng khóc nữa nhé!" Jangyi đưa cho cậu nhóc đó một que kẹo để dỗ dành để cho khỏi khóc.

Nhận được kẹo cậu nhóc ấy nín khóc và tiếp tục chạy đi tìm BangTan. Cô nhìn theo dáng người nhỏ bé đang chạy lon ton đi tìm kia mà nở một nụ cười, cô đâu có biết rằng những hành động vừa rồi đều lọt vào một đôi mắt xanh.
.
.
.
.
.
.
Kết thúc buổi từ thiện, một cặp đang lén la lén lút đã lọt vào mắt cô. Cô chạy theo để cố gắng theo dõi hành động của họ.

Đuổi theo tới căn phòng trống, Jimin và Hobie đang hôn nhau, mọi thứ khiến một fanshipper như cô sướng rơn.
Trước đây chỉ thấy họ ôm nhau và làm các động tác thân mật mà thôi nhưng cảnh tượng trước mặt cô bây giờ, làm cô cũng muốn chạy tới nói với họ rằng: "-Hai người hãy hôn nhau đi, thắm thiết lên."

Đang rình mò hú hí vui vẻ thì có một bàn tay đặt lên vai cô: "-Em chạy ra đây chi vậy?"

"-Ôi mẹ ơi làm con giật mình, suỵt, nhìn đi nhìn đi, có thấy hấp dẫn không hả?" Cô giật mình nhưng không tới nỗi hét lên, rồi cô lôi kéo Yoongi coi cảnh tượng đó luôn.

"-Hai đứa hun hít vậy đủ chưa? Có người đang rình hai đứa nè." Yoongi hét lên.

"-Anh làm cái gì vậy hả? Đang cảnh nóng bỏng uổng thật đấy, mà thôi chạy lẹ không thôi họ thấy." Cô nghiến răng rồi kéo Yoongi chạy.
.
.
.
.
.
.
Thời tiết ở Hàn bây giờ khá lạnh, nên khi vừa về tới BigHit là họ chạy ngay vào phòng sưởi. Cô cũng ôm ly cà phê mà chạy tới chạy lui cho ấm.

"-Nè Jangyi, vào đây chúng ta nói chuyện." Hobie núm lấy cổ áo, rồi kéo cô vào phòng sưởi.
.
.
.
.
"-Em biến thái như vậy từ khi nào thế hả?" Jimin nhíu mày.

"-No, no cái này gọi là sở thích, chứ em có biến thái đâu." Jangyi lắc lắc ngón tay. "-Em sẽ giữ kín cho mọi người nếu như lúc có em mọi người cũng thoải mái như hồi chiều vậy haha."

Yoongi: "-Tại sao em lại khoái với mấy chuyện yêu đương này thế?"

Jangyi: "-Sao lại không khoái chứ, chứ anh yêu ai lần nào chưa?" Thấy Yoongi im lặng cô nàng lại luyên thuyên tiếp "- Anh im lặng vậy thì chắc là chưa yêu rồi, mà quên nhỉ tính tình của anh như vậy thì ai mà yêu."

Yoongi: "-Ừ chắc tại tính tình của anh rồi!"

Không khí mọi người đang vui vẻ thì sau câu nói của anh bỗng nhiên yên lặng có xen lẫn đôi phần ngột ngạt, cô là người đầu tiên nhận ra bầu không khí như vậy nên đã tọt đi mất dép.
.
.
.
.
.
Twitter: kèm với một bức ảnh Yoongi cười nhẹ nhàng là một caption: "-Tính tình của mình chắc khó chịu lắm nhỉ?" - Suga.
••••••••••••••••••••••••••••••

[[Min Yoongi]]  Tan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ