Chương 5 - I

26.4K 1.6K 322
                                    

Tốc độ hồi phục của Hoa Thư Giải quá kinh người. Ngay khi được rời giường bệnh y lập tức nhập mode keo dính người, kè kè bên Bạch Kết Dương tựa như hình với bóng. Quá đáng hơn, y liên tục đòi hỏi tiếp xúc da thịt với hắn, lúc hắn chịu không nổi muốn đánh y một trận thì bị đôi mắt cún con kia làm mềm lòng. Tốt xấu gì cũng một tay hắn nuôi nấng lên, hắn cảm thấy đối với tên nhãi này vô hạn khoan dung.

Thực đáng hựn. ( ≧Д≦)

Nhất định sau vụ này, trước khi bị hành đến chết cũng phải kiếm được mấy bé xinh trai cho thoả mãn.

Tiểu Đinh Đang: Nên làm gì với cái ký chủ chỉ sung mãn nơi hạ thân mà ngu đần về chỉ số tình cảm nhỉ? Nhìn cái ánh mắt như thú dữ rình mồi của nam chủ kìa! Hận không thể lột hết đồ của kí chủ xuống kìa. Tôi nhìn cũng muốn hãi luôn có biết không hả?

Có nên nói cho kí chủ không nhỉ?

"Hệ thống chết tiệt. Tốt nhất nên giúp ông tìm được vài tiểu thụ a."

Thôi khỏi đi. Kí chủ hết thuốc chữa rồi.

---------------------------------------------------------

Thấm thoắt đã đến sinh nhật lần thứ 18 của Hoa Thư Giải. Tất nhiên, đây là một sự kiện lớn, tổ chức vô cùng long trọng. Lão đại Hoa Hưu Nhã không tiếc tiền cho sự kiện này, mời tất cả các gia tộc đối tác trong khu vực đến tham dự.

Mọi người ai ai cũng hứng thú với việc trong gia tộc Hoa bỗng dưng xuất hiện một đứa con út kiệt suất, toàn tài cả về mỹ mạo lẫn tài năng, cũng như đủ sự lãnh khốc để làm vô số thứ dơ bẩn nâng cao địa vị của danh tiếng nhà họ Hoa.

"Keng keng. Tiếng gõ ly thủy tinh lanh lảnh vang lên.

"Chào mừng mọi người đến với sinh nhật lần thứ 18 của con trai út của ta, Hoa Thư Giải. Ta biết mọi người đều khá ngạc nhiên với sự xuất hiện của nó gần đây, và tất nhiên cũng đã được chứng kiến tài năng của nó. Trước đây mọi người chưa biết đến sự tồn tại của nó do ta muốn tự tay huấn luyện cho nó để trở thành một người thừa kế đủ tư cách. Ta đã thành công, và nó cũng là nhân chứng cho thấy gia tộc Hoa sẽ mãi lớn mạnh, không thế lực nào có thể xoay chuyển."

"Nào, cùng nâng li chào mừng nhi tử của ta."

Hoa Hưu Nhã đường bệ ngồi trên cao, toả ra khí thế của kẻ quyền lực nhất thế giới ngầm, tận hưởng sự vỗ tay tán thưởng tràn ngập khắp đại sảnh, cứ như nó hoàn toàn dành cho ông ta vậy.

Bạch Kết Dương đứng tại góc khuất âm thầm cười lạnh.

Đường đường là một chủ nhân một gia tộc lớn, thế mà vẫn vô sỉ nhận hết công lao về mình, nói dối không biết ngượng. Ông có làm cái quái gì đâu, chỉ biết kéo y đi theo giao dịch cùng với bắt y ra chiến trường giỡn chơi với mưa đạn thôi. Ông có giỏi thì hồi nhỏ đừng bỏ y tự sinh tự diệt đi, có giỏi thì chữa bệnh tự bế cho y đi, có giỏi thì thực sự yêu thương y đi như một người cha đích thực đi.

Làm cha tốt ghê luôn há.

Cái tiếng phụ tử này của ông nó căn bản chỉ là sự lợi dụng để làm đẹp mặt ông thôi.

[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ