Chương 5 - V

9.6K 774 101
                                    

Sáng tinh mơ.

Ánh nắng nhẹ nhàng chiếu rọi qua vách rèm mỏng manh, mang theo hơi ấm phả lên hai thân ảnh đang ngủ yên bình trên giường. Tia sáng rọi đến mắt của Uông Lữ Thần khiến y khó chịu tỉnh giấc, trong trạng thái mơ mơ màng màng nhìn căn phòng lạ lẫm xung quanh. Khuôn mặt anh tuấn chuyển sang sửng sốt, ký ức tối qua như đoạn phim tua chậm trong đầu.

Dạ Châu mang y về nhà... Tắm rửa... Ánh mắt độc ác của Kyler... Bị đánh... Cùng nhau lên giường...

... Chỉ để ngủ.

Đúng, thực sự hai người họ tối qua cùng nhau ngủ trên giường, một cách thuần khiết nhất.

Uông Lữ Thần thực sự muốn cười bản thân. Tối qua, lúc Dạ Châu lôi y lên giường ngủ, y đã rất lo lắng, sợ mình không đủ kinh nghiệm để làm hắn vui lòng, ai dè hắn chỉ đơn thuần ngủ cùng y thôi. Nhưng mà, nằm cạnh Dạ Châu mà y chẳng thể ngủ được, cứ trằn trọc cả đêm với bao nhiêu suy nghĩ ngổn ngang.

Tại sao hắn không đụng vào mình? Thực sự chỉ ngủ như thế này thôi sao? Chẳng lẽ hắn chê mình sao? Chẳng phải nói Dạ Châu hưởng thụ chuyện tình dục lắm sao? Hành hạ người ta như thế này vui lắm sao?

Cứ như vậy y bất tri bất giác ngủ thiếp luôn.

"Haizzz, mình thực sự chẳng ra gì, cứ lo bò trắng răng."

Uông Lữ Thần định rời giường thì cảm thấy có gì đó là lạ, trên cánh tay có thứ gì đó mềm mại gối lên, và mình đang ôm lấy cái thứ đó. Trong đầu y lóe lên một đáp án, nghĩ xong thì tim chợt rớt cái bịch đầy hoảng sợ. Y cúi xuống thì thấy Dạ Châu nằm lọt thỏm trong lòng mình, hai cánh tay to bản của bản thân ôm chặt lấy hắn không chút kẽ hở. Y bối rối muốn rời đi thì Dạ Châu lại cựa quậy khó chịu, lại rúc sâu thêm vào lòng y, đôi chân trắng nõn cuốn lấy bắp chân sẫm màu của y thêm chặt, ngoài ý muốn tạo ra sự hòa hợp lạ kì. Thấy vậy, Uông Lữ Thần đành bất động không dám cựa, tay không tự chủ vuốt nhẹ lên mái tóc đen bóng của đối phương. Lúc này, trong tim không còn nỗi sợ hãi gì, thay vào đó là cảm giác nhột nhột gảy nhẹ nơi đầu quả tim, rất thoải mái, cứ như vị trí của hai người lúc này là lẽ đương nhiên vậy.

"Tại sao... Ngài lại đem đến cho tôi cảm giác quen thuộc thế này?" Uông Lữ Thần thì thầm. "Rõ ràng, tôi chưa gặp ngài bao giờ, nhưng tôi lại cảm thấy chúng ta... Cảm thấy ngài thuộc về tôi..."

Đúng vậy, những suy nghĩ này đã bắt đầu càn quấy tâm trí Uông Lữ Thần ngay ngày đầu tiên hai người chạm mặt. Điều này khiến y sợ hãi, giận bản thân sao lại dám mơ tưởng đến một con người cao quý như Dạ Châu, kẻ có thể dễ dàng triệt đường sống y chỉ với cái búng tay. Nhưng y vẫn không thể ngăn những suy nghĩ đó, cũng không thể khống chế ánh mắt mà hướng về phía hắn. Hiện giờ, đối phương vẫn đang say ngủ, một thiên kim chi tử ngạo nghễ hiện tại như con mèo nhỏ rúc vào người y, chỉ có y mới được nhìn thấy một mặt này của hắn, cảm giác thực tốt đẹp. Có lẽ y sẽ tận dụng khoảng thời gian được ở cạnh hắn để tìm ra nguồn cơn cho những xung động khó hiểu trong lòng này.

"Ngài Dạ Châu, nên thức dậy rồi." Mộng đẹp bị đánh vỡ bởi thanh âm lạnh như băng của vị trợ lý kia. Kyler đoan đoan chính chính mở cửa, đôi mắt xanh biếc như băng ngàn năm kia thu vào cảnh hai con người quấn quýt bên nhau trên giường. Ngay lập tức, trong đôi ngươi băng hàn kia như dấy lên ngọn lửa, tựa hồ muốn đốt trụi y. Uông Lữ Thần theo bản năng rụt người, nhưng sự can đảm không biết từ đâu xuất hiện, ngay lập tức hướng mắt đối mắt với anh ta. Dạ Châu đã nói, y không thể để bản thân nhu nhược nữa, phải biết tự đứng lên trước đối thủ của mình. Kyler chắc chắn có tình cảm vượt mức tôi tớ đối với Dạ Châu, còn y trong vô thức lại bị cuốn hút mãnh liệt với vị đại nhân ấy, tuyệt đối không thể để thua.

[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ