"Đội trưởng, cậu đã về!""Đây là... "
Eddie mừng rỡ khi nhìn thấy cậu bạn thân trở về. Bên cạnh hắn là một thằng nhóc anh chưa thấy bao giờ. Nó quấn băng trắng khắp cơ thể, mùi của nó thuộc về một Alpha, nhưng lại yếu ớt vô cùng, tuy nhiên có chút hăng hăng nơi đáy mũi khiến người ta khó chịu.
Eddie ngay lập tức có ác cảm với y. Tệ hơn còn bởi vì tên nhóc đó có ánh mắt khiến anh thấy bất an, và nó cũng dám dùng bàn tay dơ bẩn đó nắm chặt quần William đến nhăn nhúm. Những người còn lại trong tiểu đội dường như cũng mang suy nghĩ giống như Eddie.
Khinh bỉ có, tò mò có, chán ghét có, nói chung toàn là những ánh nhìn bất hảo.
Erik dù đã có chuẩn bị tinh thần nhưng những thái độ tiêu cực này vẫn khiến y bồn chồn. Y biết mình trong mắt bọn họ yếu đuối xấu xí đến nhường nào, cái cảm giác này quá quen thuộc. Erik bất giác nắm chặt gấu quần của Bạch Kết Dương... À không William hơn. Tuy nhiên, tay y bị giật mạnh ra, William kéo y lên đằng trước, chống lại ánh mắt của mọi người.
"Đứa nhóc này là người duy nhất còn sống. Nó dường như là người làm ở đó, không, nói đúng hơn là nô lệ đi. Nó là một Alpha thứ yếu, nên loại trừ khả năng nó là vật thí nghiệm, vết thương có thể là do hành hạ và tra tấn. Tôi thấy nó bị mang đi bởi hai nhà khoa học, có vẻ sẽ bị giết để bịt mồm."
"Tôi nghĩ sẽ thu thập nó. "
William nói dối không ngượng mồm, thầm cho mình một like.
Đến Erik cũng không thể tin William lại nghĩ ra được cái lí do đó, miệng lưỡi cũng thiệt trơn tru đi.
"Chuyện này, cậu thực sự nghĩ đó là một ý kiến hay? "
Eddie chần chừ, anh biết cái tính xấu hay mềm lòng của William, thằng bé này chắc hẳn đã thu được thương cảm của hắn rồi. Tuy nhiên, nó lại đem đến một nỗi nguy hiểm đến anh cũng khó có thể hiểu được.
"Sao lại không? Nó dù gì cũng chẳng còn thân nhân hay gì, với cái khí tức phế phẩm này thì nó sẽ dễ dàng bị chà đạp thôi. Chi bằng tôi thu lưu nó, tất có chỗ hữu dụng. "
William cười khẩy, cảm nhận sự xấu hổ xen căm phẫn từ ánh mắt hổ phách của Erik.
"Sao, mọi người có ý kiến? "
Tất cả dù muốn phản đối đến mấy cũng phải lắc đầu. Dám từ chối hắn cho ăn hành như chơi. Eddie cũng nuốt xuống nghi hoặc trong lòng, chấp nhận quyết định quái gở của cậu bạn.
"Cậu vẫn phải báo cáo lên cấp trên. Nó có thể bị tra hỏi. Nếu phát hiện được gì thì cậu cũng không thể đưa nó về đâu."
"Phải qua ải anh hai đã nha. " Eddie cười cợt nhả, sảng khoái khi thấy cái mặt ngông nghênh của đội trưởng nhà mình tái dần đi. Những người khác cũng khúc khích cười.
"Tôi sẽ nghĩ cách đối phó." William hắng giọng, giấu đi sự thất thố của mình.
Đợi đến lúc không ai để ý, William mới quay lại nhìn Erik.
"Ngươi chắc không muốn bị họ bắt lại đúng không? Nhớ nghe lời ta dặn, giả bộ đáng thương hết sức có thể, nói gì cũng lắc đầu không biết. Với tinh thần lực thấp cỡ ngươi chắc họ cũng buông lỏng phòng bị thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm Nhân
Любовные романыTác giả: Đinh Đang Thể loại: Xuyên không, bá đạo hắc ám tinh phân công x hoa tâm cường (dụ) thụ, có H Bạch Kết Dương, một con cáo giảo hoạt trên chiến trường kinh tế, già dặn đến vô tâm trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, hắn là một gay, một mỹ công dà...