Chương 4 - III

17.5K 1K 103
                                    

Tối đó, Mộ Hàm rảo bước vào một quán bar giấu sâu trong hẻm. Đây là một địa điểm bí mật rất ít người biết, chỉ bao gồm những kẻ tai to máu mặt trong xã hội, nơi diễn ra vô số chuyện phi pháp. Bên trong, ánh đèn LED nhập nhoè chói mắt, nam nữ ăn mặc thiếu vải nhảy múa khêu gợi, đâu đó trong nhà vệ sinh có thể nghe thấy tiếng làm tình. Mộ Hàm bình tĩnh đến quầy bar gọi thức uống, chưa ngồi yên thì bên cạnh xuất hiện thêm một gã đàn ông điển trai, cơ bắp cuồn cuộn hiện rõ trên nếp áo.

"Xin chào, một con cừu nhỏ như em sao lại lạc đến chỗ này? Người thân của em ở đâu đây à?"

Gã ta nở nụ cười tán tỉnh, nhưng Mộ Hàm chỉ thờ ơ liếc gã.

Lại một ma mới. Chơi đùa một tí chắc không sao nhỉ?

"Dạ, em theo bạn thân em đến đây. Nhưng cậu ấy đi chơi với bạn rồi... Em hơi sợ..." Mộ Hàm cố thu mình nhỏ lại, giọng lí nhí. Kẻ tán tỉnh cười càng tươi hơn, một thằng nhóc đáng yêu này sao có thể độc ác như người kia nói được? Nhìn kìa, mới chào hỏi đôi câu đã co rúm lại rồi.

Không những thế, còn rất ngon mắt nữa chứ, xúc cảm chắc y hắn rất tuyệt. Kiệt Xung liếm khoé môi, đêm nay nhất định phải đưa người đẹp lên giường chà đạp thoả thuê.

"Không sao, anh sẽ bầu bạn với em." Kiệt Xung ngồi xuống ngay cạnh Mộ Hàm, như có như không chạm vai với y. "Em ấy vừa mới mua gì, tao trả!"

"Ấy, sao được, anh không cần phải làm thế mà." Mộ Hàm yếu đuối nắm tay áo gã, đôi mắt long lanh như nước phá tan tuyến phòng ngự của gã, cổ họng càng thêm khô khốc. Đôi môi ánh nhuận của y như quyến rũ gã mặc sức cấu xé, tim gã đập bang bang trong lồng ngực.

"Không có gì, giúp đỡ người đẹp là vinh hạnh của anh mà."

"Thật sự không nên mà... " Đôi mắt Mộ Hàm ầng ậc nước, môi mím lại càng tăng thêm vẻ hồng hào, dáng vẻ yếu đuối như cù nhẹ tim Kiệt Xung.

Chết tiệt, đáng yêu quá!

"Thôi nào, anh làm vì anh muốn vậy thôi."

"Không thể được! Em phải trả lại cho anh cái gì đó. Em là người có mượn tất trả mà." Mộ Hàm nhu nhược cười, mắt thẹn thùng liếc Kiệt Xung.

"Cũng không phải là không có gì... " Kiệt Xung cợt nhả kéo dài thanh âm. "Nơi này quá ồn ào đối với anh, anh thấy em cũng khá khó chịu với chỗ này. Anh bạn của em thật vô trách nhiệm mà."

"Dạ, không trách cậu ấy được. Cậu ấy bất đắc dĩ phải trông em, nghe nói phải giải quyết gì đấy nên bắt em ngồi đây."

"Haha, em việc gì phải nghe theo tên đó để chịu khổ sở. Theo anh, anh đưa em đến nơi yên tĩnh. Không sao, phòng đó nằm ngay trong bar thôi, bạn em muốn đi tìm cũng dễ dàng lắm. Nghe anh, không sao đâu. Một người xinh đẹp như em không nên bị vấy bẩn bởi những thứ tục tĩu chỗ này."

"Cũng có lí." Mộ Hàm ngập ngừng. "Đi một tí chắc không sao đâu ha..."

"Phải thế chứ, ta đi nào." Kiệt Xung hưng phấn nắm tay người đẹp bước vào phòng kín đã được đặt trước. Đó là phòng có đầy đủ giường king size, tường cách âm và đủ mọi đồ chơi tình thú khác. Chi phí rất đắt nên những ngưồ trong đây thích thanh thiên bạch nhật ở nhà vệ sinh hơn. Kiệt Xung là người mới nên muốn chứng tỏ ta đây có tiền, lấy le với đám xã hội đen có mặt trong quán bar bí mật này. Biết đâu có thể kết bè kéo cánh với một số phần tử có lợi cho gã. Hơn nữa, người kia thuê gã với lượng tiền lớn, muốn gã hiếp Mộ Hàm và quay phim lại. Gã đã không định nhận, nhưng ai ngờ con mồi lại tươi ngon thế này, mỡ treo miệng mèo thế bỏ lỡ là đồ ngu.

[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ