"Mày! Sao mày có thể có được những đoạn băng đó??? "Hòa Mục Cư rống lớn, ánh mắt đỏ ngầu hung tợn như muốn xé xác, băm vằm Hoa Thư Giải thành cả trăm cả nghìn mảnh. Chuyện này không thể xảy ra được, rõ ràng là gã đã cho người lục soát hết rồi, mọi giấy tờ có thể thủ tiêu đều đã được xử lí gọn ghẽ.
"Nói sao nhỉ, có vẻ anh đã đánh giá quá cao độ trung thành của thủ hạ của mình rồi." Hoa Mục Giải tựa tiếu phi tiếu thưởng thức cái vẻ ngoài thảm hại của Hoa Mục Cư. Y búng tay, hai thủ hạ mỗi người xách cổ một tên, tên nào tên nấy nhìn sống dở chết dở, không chút lưu tình vứt ra phía trước. Hoa Mục Cư như ngừng thở khi nhìn thấy hai kẻ mà gã tin tưởng nhất, mặt mũi bị đánh bầm dập đến không nhìn rõ nhân dạng, toàn thân cũng bị hành hạ đến huyết nhục mơ hồ, khả năng cao bị biến thành người thực vật. Dây thanh quản của chúng như bị cắt đứt, vô lực kêu mấy tiếng "Ú ớ" khiến người người đổ mồ hôi lạnh.
Bạch Kết Dương vẫn còn nhớ rõ tiếng hét kinh hoàng nơi Hình đường, Hoa Thư Giải quả nhiên rất thích việc tự tay tra tấn người khác. Lúc Bạch Kết Dương thấy y đi ra, y vô cùng thản nhiên, nếu không vì vết máu dính trên áo với mùi tử khí nồng nặc trên người, hắn đã nghĩ y vừa mới ngủ dậy. Khỏi phải nói Bạch Kết Dương lo cho cái mạng nhỏ của mình thế nào.
"Haha, anh nên nhìn thấy bọn chúng lúc ấy cơ." Hoa Thư Giải cười lớn, đối với người anh cả của mình ánh nhìn cũng lười ban cho. "Mới nhổ móng tay của bọn chúng thôi mà đã kêu la đòi khai rồi. Đã thế, xóa đi chứng cứ mà còn đần độn đến mức giữ lại tệp cho riêng mình nữa. Hẳn là muốn giữ lại để uy hiếp anh sau này đấy, nếu không thì cũng muốn xem GV chất lượng cao. thật đáng ghê tởm, quả nhiên chủ nào tớ nấy."
Hoa Thư Giải hướng ánh mắt sắc lạnh đến Hoa Mộc Nhu, ả không nhịn được khuỵu xuống, mặt trắng bệch không còn một giọt máu. Thôi xong, xong thật rồi.
"Vị hôn phu của chị chắc cũng không thích bị cắm sừng lắm đâu nhỉ? Đợi em gửi thêm danh sách những người chị cùng lên giường trước giờ xem thử anh ta có còn yêu chị được nữa không?"
Quả thực, sau khi thấy những hình ảnh đó, vị hôn phu tức giận muốn nổ phổi, nếu không được người nhà ngăn cản thì có lẽ đã đánh tới tấp Hoa Mộc Nhu rồi. Bình sinh hắn hận nhất là bị đâm sau lưng, không ngờ ngọc nữ trong lòng mình lại là một lãng đề tử (*). Giờ Hoa Mộc Nhu ngồi phịch xuống khóc sướt mướt, không dám nhìn vào mặt ai, đặc biệt là cha mẹ của ả. Nhìn thân ảnh lê hoa đái vũ (*) này, bình thường sẽ dễ dàng gợi người xót thương, tuy nhiên giờ đây không ai muốn đến gần ả nữa. Thấy đến cả vị hôn phu ngày thường nâng mình như nâng trứng cũng chẳng đả động gì, đã vậy còn định đánh mình, Hoa Mộc Nhu nấc lên rồi ngất xỉu.
"Nhanh, nhanh lôi nó vào trong nhà." Hoa Hưu Nhã ôm đầu, mày nhăn lại chặt đến nỗi tạo thành hình chữ nhân rõ rệt.
"Mày... Mày..." Hoa Mục Cư muốn nói lại không thể cất lời, mọi câu chửi bới nghẹn lại trong cổ họng. "Mày quá tàn nhẫn. Thứ nghiệt súc độc ác. Mày không phải là người nữa. Mày là quỷ, là quỷ. Cha lẽ ra nên giết chết mày từ lâu rồi!" Nhận ra mình không thể biện giải bất cứ cái gì, Hoa Mục Cư chỉ biết buông lời sỉ vả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm Nhân
Lãng mạnTác giả: Đinh Đang Thể loại: Xuyên không, bá đạo hắc ám tinh phân công x hoa tâm cường (dụ) thụ, có H Bạch Kết Dương, một con cáo giảo hoạt trên chiến trường kinh tế, già dặn đến vô tâm trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, hắn là một gay, một mỹ công dà...