Lời tác giả: Thế giới này mình lấy bối cảnh triều đại Việt Nam, tên đất nước cũng là Đại Việt. Tuy nhiên, TẤT CẢ NHÂN VẬT và SỰ KIỆN xảy ra hoàn toàn là GIẢ TƯỞNG, thế giới này KHÔNG có thật. Tác giả viết dựa trên sở thích, nên sẽ có nhiều yếu tố trộn lẫn với nhau, không có giống với lịch sử đâu.
Lần đầu viết cổ đại, nếu tác giả có sai sót mọi người thông cảm mà góp ý, đừng ném đá mình tội nghiệp.
À còn nữa, nghe nói con trai vào cung là phải hoạn đi đúng không? Tác giả sủng thụ lên trời, còn lâu mới làm chuyện đó nhá!
Thế nhá, mọi người đọc truyện vui vẻ!
---------------------------------------------------------
BỐP!!!
Bạch Kết Dương vừa mới hoàn hồn thì bên má sưng đau điếng, suýt nữa thì té ngã. Hắn còn nửa tỉnh nửa mê ôm lấy má, nhìn người đàn bà mặt mày dữ tợn trước mặt. Có ngu cũng biết cái tát vừa nãy là do ai ban tặng.
"Tiểu tử vô lễ! Ta hỏi mà còn không thèm đáp, ngẩn người ra làm gì?" Bà kia hung hăng chống nạnh, một bộ nếu hắn còn không đáp sẽ giáng xuống một cú nữa. Bạch Kết Dương im lặng đánh giá y phục của ả. Đó là một bộ váy tứ thân đơn giản màu nâu cùng yếm màu bạc, đầu đội mấn nâu gắn thêm một bông hoa đào nho nhỏ.
Hóa ra là một tỳ nữ.
Hắn âm thầm thở dài, đúng là xuyên vào cổ đại rồi.
"Dạ, xin lỗi. Cảnh sắc hoàng cung quá lộng lẫy, tiểu nhân có chút mất tập trung." Hiện tại chưa biết hoàn cảnh mình thế nào nên hắn chỉ biết nhún nhường, nhưng đến cả một tỳ nữ cũng coi khinh như vậy thì thân phận hắn hiện tại không có hoành tráng như những thế giới trước rồi.
"Đừng có vọng tưởng, chốn hoàng cung chưa đợi ngươi vào hầu. Mới bé mà đã tham vọng rồi, tốt nhất ngươi nên biết thân biết phận đi. Giờ ta sẽ dẫn ngươi đến chỗ ở mới của ngươi." Tỳ nữ cất giọng chanh chua, tựa hồ thấy Bạch Kết Dương rất phiền phức.
Lão nương đừng làm bộ dạng ngứa đòn thế nữa, tiểu nhân đây còn chưa ghi hận cái tát vừa rồi đấy...
"Tiểu Đinh Đang, mau đưa thông tin."
"Tít tít, tuân mệnh."
Thế giới này quả nhiên là cổ đại, chẳng những thế mà còn là giả tưởng, hoàn toàn do Aksar rảnh rỗi tạo ra. Tên nước là Đại Việt, ngồi trên ngai vàng cao quý chính là cửu ngũ chí tôn Hồ Chấn Mạnh, tự là Tình Vương, cũng là phụ vương của nam chủ của hắn.
Aksar lần này...
... Quả nhiên vẫn ở trong tình trạng thảm không thể tả.
Đường đường là vua một nước, Tình Vương sở hữu cả một hậu cung đầy thiếp thất cũng không có gì là lạ. Tuy nhiên, có quyền lực nhất vẫn là "Thất đỉnh phi", những nữ nhân quyền quý duy nhất được hoàng đế cưới hỏi đàng hoàng. Đứng đầu dĩ nhiên là mẫu nghi thiên hạ, hoàng hậu Hà Uyển Nhu, kế đến lần lượt là Từ Phi, Võ Phi, Thiên Phi, Ý Phi, Dạ Phi và cuối cùng là Hàn Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm Nhân
RomanceTác giả: Đinh Đang Thể loại: Xuyên không, bá đạo hắc ám tinh phân công x hoa tâm cường (dụ) thụ, có H Bạch Kết Dương, một con cáo giảo hoạt trên chiến trường kinh tế, già dặn đến vô tâm trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, hắn là một gay, một mỹ công dà...