Chương 4 - VII

3.6K 297 37
                                    

"Cờ vua sao? Anh có thú vui tao nhã thật."

Sol tự nhiên muốn vả miệng mình một cái, người như Samael có sở thích như vậy chẳng phải rất bình thường sao?

Hắn có vẻ bối rối quá rồi.

"Cờ vua là môn thể thao dành cho mọi người, không thể đánh giá giá trị của bộ não bằng địa vị của một người được."

Samael nói một câu như vậy, rõ ràng nhìn thấu được suy nghĩ của Sol khiến hắn xấu hổ không thôi.

"X-Xin lỗi, tôi không có ý đó."

"Bình tĩnh nào, đừng cảm thấy sợ hãi khi nói chuyện với tôi. Tôi muốn làm bạn với anh, không phải muốn kết thù."

Samael đặt tay lên vai hắn bóp nhẹ một cái như muốn trấn an, thế nhưng nó chỉ càng khiến sắc hồng trên gò má hắn trở nên rõ ràng hơn. Tuy nhiên, Samael rất nhanh trả lại không gian cho Sol, để lại cảm giác nóng bỏng vương trên phần da thịt tiếp xúc với bàn tay ấm áp ấy.

"Vậy thì tôi không khách sáo nữa, đừng khó chịu khi tôi đánh bại anh đấy."

Sol nhếch mép cười tỏ vẻ tự tin, nhưng ánh mắt thanh triệt cùng nụ cười mỉm tao nhã kia khiến hắn cảm thấy cứng họng.

"Dáng vẻ tự tin của anh rất đẹp đấy, anh nên như vậy thường xuyên hơn."

Sol một lần nữa cảm thấy sắc hồng lấn chiếm gò má rám nắng của mình, trái tim đã dịu đi giờ lại tăng nhịp đập. Sol như con cún cụp đuôi đi theo Samael ngồi đối diện nhau trước bàn cờ được dựng sẵn.

"Chỉ chơi đơn thuần thôi thì nhàm chán quá, anh không ngại trò chuyện cùng tôi chứ?"

"K-Không vấn đề gì."

Samael kiên nhẫn đợi hắn đi bước đầu tiên trước khi mở lời.

"Như anh đã biết, tôi là một tiểu thuyết gia, chính xác là một tiểu thuyết gia chuyên về trinh thám. Vì vậy, tôi rất hứng thú với những vụ án mà anh từng phá giải, như vụ án "Nàng rối của nhà hát Hippodrome"."

Sol trầm ngâm nhớ lại một trong những vụ án biến thái nhất hắn từng gặp. Tên sát nhân ấy dĩ nhiên đã bị bắt, nhưng hành trình thâm nhập vào đầu gã chẳng vui vẻ tẹo nào. Tên sát nhân ấy tên Sam Thompson, một bác sĩ giải phẫu giàu có. Gã yêu nạn nhân, vốn là một ca sĩ opera có tiếng tại nhà hát, nhưng nàng ta đã thẳng thừng từ chối tình cảm của gã. Gã trở nên điên cuồng, phục kích cô nàng trên đường về nhà và giết chết tài xế của cô, sau đó cưỡng hiếp cô gái xấu số ấy. Cô ấy không ngừng giãy dụa, cố gắng cào rách mặt gã khiến tên sát nhân đánh mất lí trí mà giết chết cô bằng một cái vặn đầu thô bạo. Sau khi thỏa mãn phóng tiết trong xác chết của cô, gã sử dụng kĩ năng y khoa của mình để lôi dây chằng của cô ra khiến xương cốt cô chẳng còn có thể dính vào nhau nữa. Sau đó, gã dùng nó như dây điều khiển rối treo cơ thể nhũn ra của cô ngay trong phòng ngủ của mình để nhìn ngắm.

Sol rùng mình một cái, khó chịu xoa xoa đầu.

"Đúng vậy, một tên bệnh hoạn yêu đến điên cuồng, yêu đến hỏng cả đầu. Gã không thèm che giấu cô ấy mà trưng ngay phòng ngủ như muốn bọn tôi tìm đến vậy."

[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ