Chương 6 - VI

7.4K 592 174
                                    

"Ngươi bị ngu à!?" Tia sáng giữa ngực Tần Xích Hoang lấp loé liên hoàn, ẩn ẩn có chút đau đớn.

"Ngu gì chứ? Ta chỉ sờ anh ấy một chút thôi mà, chết ai đâu." Tần Xích Hoang nấc cụt một hơi, lúc nãy gã uống rượu hơi quá trớn.

"Vấn đề là ở chỗ đó đấy! Ngươi không thể kiểm soát được cái thói háo sắc của mình mà!" Hank điên tiết rống lên. "Tên khốn nhà ngươi quên sạch những gì ta dặn rồi ư? Thật may mắn vì chúng ta nhập vào tên có ô dù lớn như thế này, nhưng luật của hệ thống bây giờ như dây thừng treo trước cổ vậy, tùy thời tùy lúc có thể quấn chết chúng ta. Tần Xích Hoang coi thường người Đại Việt, đối với chúng có bao nhiêu khinh bỉ, ấy vậy ngươi lại đứng trước thanh thiên bạch nhật sàm sỡ tên sủng vật kia à?"

"Ta cũng đâu làm gì quá trớn." Tần Xích Hoang lười biếng thả mình lên giường.

"Không có gì quá trớn mà thang đo OOC của ngươi tụt giảm nghiêm trọng kìa! Thật tức chết ta mà!"

"Bình tĩnh nào, Tần Xích Hoang khinh ghét người Nam nhưng gã cũng nổi tiếng là kẻ bạo dâm và tàn nhẫn mà. Sẽ không OOC nếu như ta tạo ra lí do để bắt anh Dương làm tù nhân của mình chứ?"

"Nhưng ngươi hiện tại còn không thể tiếp cận được hắn, ngươi vẫn phải về nước như nguyên tác."

Tần Xích Hoang liếm liếm môi, trong đôi ngươi tối màu lóe tinh quang. "Nhưng chỉ là về nước, không có nghĩa ta không thể gián tiếp chơi đùa với hắn. Vẫn có nhiều cách để hành hạ anh ấy và tên nam chủ kia."

"Ngươi..." Hank hơi dừng lại. "Được rồi, đó cũng là một cách. Nhưng Bạch Kết Dương rất thông minh, hắn nhất định sẽ khô máu với ngươi để bảo vệ y."

"Thế mới là anh Dương mà ta yêu chứ. Cuộc chơi mà thuận tiện quá thì còn gì là thú vị."

"Ngươi có biết mình đang nói gì không đấy? Nếu chúng ta thua cuộc, chúng ta sẽ chết! Cái ván cược mạo hiểm này ngươi vẫn muốn đùa giỡn sao?"

"Đúng." Tần Xích Hoang trả lời đanh thép khiến Hank phải cứng lưỡi. "Ta sống vì cuộc chơi, cũng sống vì những thứ ta muốn chiếm được. Bạch Kết Dương chính là mục tiêu của ta, nếu ta không có được anh ấy thì tên nam chủ kia cũng không thể có được anh ấy. Nếu như ta thua, ta cũng phải kéo anh ấy xuống địa ngục cùng mình, phải vấy bẩn anh ấy, để tên nam chủ kia đau khổ day dứt hết phần còn lại của thế giới này."

Hank không biết nói gì hơn, mạch não của tên thần kinh này thật khó để nắm bắt. Tệ hại hơn, giờ gã dọa dẫm cũng không được gì, vì sinh mạng của gã và Ủy Đằng là một, Ủy Đằng chết thì gã cũng bay màu, mọi hoạt động đều phụ thuộc vào Ủy Đằng như thể gã chỉ là con kí sinh trùng bám theo. Bây giờ gã thật hối hận khi lựa chọn tên thần kinh này, nhưng giờ đã phi lao phải đâm theo lao mà thôi.

Vả lại, gã còn một vũ khí bí mật chưa sử dụng.

---------------------------------------------------------

"Đại nhân, cho hỏi tình trạng chủ tử của nô tài thế nào rồi ạ?" Hy Dương khép nép đứng bên giường, nhìn Hy Chấn còn đang mê man ngủ, những vết bầm tím trên cơ thể đều được bôi thuốc kĩ lưỡng.

[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ