"Mau mau mang tên nhãi đến cho thầy y coi đi.""Chết chửa, máu me be bét thế này, thật không ngờ nó còn sống..."
"Quái vật mà... Sao nó không chết cho rảnh nợ? Thứ nguy hiểm như nó..."
Vừa mới lấy lại ý thức, Bạch Kết Dương lập tức bị đột kích bởi những thanh âm ồn ã bên tai, không ít những lời lẽ cay nghiệt làm hắn không tự chủ được mà nổi giận. Đầu Bạch Kết Dương ong lên một cái, một loạt thông tin từ thế giới này hiện lên.
Đây là một thế giới thú nhân hoang dã, chia thành nhiều bộ lạc trên khắp tinh cầu này. Cư dân ở đây có thể hoá thú, và phân ra làm hai loại giới tính thú nhân và á thú, có chút tương tự với thế giới ABO kia. Á thú không thể hoá hình hoàn toàn mà chỉ có thể hóa bán thú, mọc tai hoặc đuôi mang những đặc điểm ngoại hình của loài mình. Họ được coi như giống cái như Omega, cả nam và nữ đều có thể sinh nở, đều sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ trời sinh cùng thân thể mảnh mai yếu đuối. Thú nhân chính là những người mạnh nhất, có khả năng hoá hình bán thú và hoá thú hoàn toàn. Đặc biệt khi ở dạng thú, đó chính là trạng thái họ mạnh cường hãn nhất. Thú nhân là trụ cột của mỗi bộ lạc, chuyên đảm nhận việc đi săn và những công việc nặng nhọc khác.
Nói tóm lại, đây là thế giới ABO bản thú, nhưng được cái á thú ở đây được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, chứ không giống Omega thiên về phục tùng.
Bạch Kết Dương đọc xong, quay sang kiểm tra cơ thể mình.
Cái cảm giác phấn phấn nộn nộn này là sao ta?
Bạch Kết Dương vội vàng chạy đi tìm gương, lại nhận ra ở đây không có thứ này.
Mẹ nó, đây là cái thời tiền sử nào vậy?
Cuối cùng, Bạch Kết Dương tìm được một bãi nước đọng, và hình ảnh được phản chiếu làm hắn rất kinh ngạc. Hắn nhìn thấy một bé trai chừng mười tuổi, đôi mắt màu ngọc bích toả sáng tròn xoe rất đáng yêu, thiếu đi nét đào hoa của cặp phượng ngày xưa. Da dẻ trắng trẻo hồng hào, trên người chỉ mặc độc một chiếc "váy" nhỏ trông rất tạm bợ.
Manh chết người! ≧﹏≦
"Ta đúng là tuyệt phẩm mà, dù có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa."
Tiểu Đinh Đang: Kí chủ tự luyến hồi nào vậy ta? ( ←_←)
"Được rồi, mau đưa ta đến chỗ nam chủ."
Bạch Kết Dương vác chân nhỏ lạch bạch chạy đến túp lều thô sơ của thầy y. Hắn liếc mắt vào chỉ thấy một ông lão miệng "chậc chậc" liên hồi, đắp đủ thứ lá thuốc trên một bé con người còn be bét máu. Bạch Kết Dương nhíu mày, đây là trạng thái thảm nhất của nam chủ mà hắn từng thấy. Một đứa trẻ nhỏ như vậy mà phải mang những vết thương chằng chịt như thế, Bạch Kết Dương mà tìm được kẻ nào chịu trách nhiệm cho chuyện này, nhất định phải đánh cho gã sống không bằng chết.
"San Ô! Cậu làm gì ở đây vậy?" Một giọng nói ôn nhu nhuyễn manh vang lên, tựa như bơ ngọt rót vào tim.
Ra tên nguyên thân là San Ô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm Nhân
RomansTác giả: Đinh Đang Thể loại: Xuyên không, bá đạo hắc ám tinh phân công x hoa tâm cường (dụ) thụ, có H Bạch Kết Dương, một con cáo giảo hoạt trên chiến trường kinh tế, già dặn đến vô tâm trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, hắn là một gay, một mỹ công dà...