Chương 12 - VI

6.7K 461 108
                                    

Vũ Lương Nhi sống chết bỏ trốn, không dám nhìn ra đằng sau.

Cha nàng bị đâm chết trước mắt nàng.

Hình ảnh thanh kiếm sáng bóng đẫm máu tươi đâm xuyên qua lồng ngực của Hải Điêu như in hằn trong tâm trí, trái tim đập liên hồi vì sợ hãi và oán hận.

Tên quái vật kia giết cha nàng! Y đã giết cha của nàng!

Vũ Lương Nhi giương đôi mắt oán hận về phía Hy Dương đang bất tỉnh. Nàng không hiểu tên tiểu bạch kiểm đó có gì đặc biệt để Hy Chấn để tâm đến vậy, để tâm đến mức cả chủ tử của nàng cũng muốn bắt hắn về. Chẳng phải chỉ là tên nô tài thấp hèn thôi sao? Nếu là nam sủng, chẳng phải hắn nhan sắc cũng thuộc dạng bình thường, có gì đáng để tâm chứ?

Vũ Lương Nhi hiện tại hận không thể tra tấn Hy Dương cho thỏa giận. 

Chỉ vì tên tiểu bạch kiểm này, cha nàng đã chết!

"Nguy rồi, tên kia đang đuổi đến!"

Vũ Lương Nhi hoảng thần quay đầu lại, liền thấy Hy Chấn cưỡi ngựa chạy băng băng theo sau bọn họ. Biệt đội của Vũ Lương Nhi là ám vệ được tin cậy nhất của Cổ Bàn, được lựa chọn bởi chính hoàng tử Tần Xích Hoang, vì thế thân thủ quả thực không tồi, đặc biệt họ rất tự hào về tốc độ của mình. Thế nhưng, tên hoàng tử kia thế nhưng đuổi kịp, gương mặt đằng đằng sát khí kia khiến Vũ Lương Nhi không khỏi sợ hãi, hình ảnh lồng ngực đẫm máu của Hải Điêu như hiện ra trước mắt.

Nàng nóng máu hét lên. "Mau mang mục tiêu chạy nhanh. Ba người, mau chặn y lại!"

Ngay lập tức, ba ám vệ bao vây nhằm chặn lối của Hy Chấn. Thế nhưng, họ chẳng những không chặn được, lại còn bị đường kiếm quyết đoán của Hy Chấn chém chết, đã thế xác họ còn bị vó ngựa giẫm lên vô cùng thê thảm. Vũ Lương Nhi chỉ biết bàng hoàng với độ khát máu thị huyết của Hy Chấn, chỉ biết chạy trối chết.

Nếu nàng chần chừ, kẻ tiếp theo bị xéo nát sẽ là nàng.

"Á!"

Trong lúc dầu sôi lửa bỏng lại nghe tiếng hét của tên ám vệ duy nhất còn sót lại. Nàng quay sang liền thấy kẻ đáng lẽ nên bất tỉnh kia đã dùng chùy thủ đâm vào tim của ám vệ, tên kia chỉ có thể hét thảm rồi thả lỏng tay. Vũ Lương Nhi hốt hoảng chạy về phía Hy Dương, hòng một lần nữa dùng mê hương hạ gục hắn. Thế nhưng đối phương chẳng hề thương hoa tiếc ngọc mà vung dao về phía nàng, lợi dụng lúc nàng phân tâm liền đạp vào bụng nàng khiến nàng bay ra xa.

Vũ Lương Nhi không ngờ hắn ta lại ra tay tàn độc như vậy, nghiến răng nghiến lợi bò dậy thì nhìn thấy ánh mắt trêu ngươi của Hy Dương.

"Mau chạy đi, về nói với Tần Xích Hoang gã thất bại rồi." Hy Dương cười khẩy. "Muốn dùng thủ đoạn này sao? Quả thật kém cỏi!"

"Ngươi!"

Vũ Lương Nhi khựng lại.

Sao hắn ta biết chủ tử của nàng chính là hoàng tử?

Vũ Lương Nhi muốn chất vấn lại thấy Hy Chấn phi ngựa đến gần. Nàng cũng biết nặng nhẹ, muốn sống phải trốn thoát trước đã, chờ ngày báo thù sau. Nhìn Hy Dương cười mình như vậy, nàng thực sự tức giận vô cùng. 

[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ