Chương 8 - II (H)

29.3K 1.3K 234
                                    

Arnold quả thực rất hối hận.

Erik cứ như một con gián đập mãi không chết, dù nhiệm vụ hắn đưa ra có chết người đến đâu. Những sát thủ hắn cài vào nếu không bị giết chết thì cũng bị đánh đến sống không bằng chết.

Trong năm năm chìm nổi trên chiến trường, Erik đã lập rất nhiều công, dần dần chiếm được sự tin cậy của đồng đội và quần chúng. Ai mà không thích một Alpha hùng mạnh luôn xả thân vì đất nước như thế chứ?

Đặc biệt, y xuất sắc đến nỗi một tên cứng đầu cứng cổ như Bill cũng phải nhường vị trí đội trưởng cho y, luôn tận tâm bày đủ loại mánh lới thuận lợi cho chiến đấu, giúp đỡ y hoàn thiện năng lực của mình. Giờ đây, Erik đã thu được sự tin phục của rất nhiều binh lính, tất cả đều ngưỡng mộ phong cách liều lĩnh đầy hung tàn của y mỗi lần chiến đấu với lũ Trùng tộc dám bén mảng đến lãnh thổ của họ.

Erik được người người kính mộ như một vị thần chiến tranh, là Alpha mà mọi Omega đều mong ước, là người đứng đầu tiểu đội đông thành viên nhất và cuồng chiến nhất.

Về phần William, hắn cũng không hề kém cạnh. Dù không đến nỗi cuồng bạo như Hổ Mang nhưng hắn luôn tìm cách trợ giúp bọn họ trong khả năng của mình mặc Arnold phản đối không ít lần, bản thân cũng cố gắng xây dựng đội mình thêm vững mạnh, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Từ đó, tiểu đội của William và Erik trở thành hai tập thể hùng mạnh nhất trong quân đội, cũng là hai người có số lượng fan não tàn đông đảo nhất.

Arnold nhìn mọi chuyện không đi theo những gì mình suy đoán, hận ý vặn vẹo trướng lớn trong lòng.

Hôm nay hắn mở một bữa tiệc xa hoa hoành tráng chúc mừng thắng lợi trước cuộc tấn công lớn nhất từ trước đến giờ của bên Trùng tộc. Điều này cho thấy Nữ hoàng có vẻ đã phát giác tần số xuất hiện của máy quay bên hắn, cũng như số lượng tử vong của quân ả ngày càng nhiều.

Trận chiến này hắn tự mình đứng ra chỉ huy, một phần cũng để vớt vát hình tượng, cho mọi người thấy hắn vẫn còn quyền lực của Thống soái. Người chết nhiều không kể xiết, máu nhuộm đỏ cả một vùng phía Nam, không khí tang tóc vẫn còn thoang thoảng trên đầu mũi.

Tuy nhiên, sau hơn một tháng chiến đấu không ngừng nghỉ, quân đội đã giành thắng lợi vẻ vang, dù quân số chỉ còn 1/3. Lập công lớn nhất là Erik, không ai có thể quên sự điên cuồng của y trên xa trường, tựa như ác quỷ đang khiêu vũ với máu thịt của kẻ địch vậy.

Nó rất đẹp, nhưng đẹp kinh dị như Tu La địa ngục đang đùa giỡn với sinh mạng của chúng sinh.

Quân sĩ hết thảy đều nhận ra, Erik rất mạnh, mạnh tựa một vị thần, xứng đáng trở thành người lãnh đạo bọn họ.

Sự ám ảnh về quyền lực của con người ở đây, quá đáng sợ.

William vừa cầm ly rượu vừa trò chuyện với các Omega quý tộc, thỉnh thoảng còn liếc sang Erik.

Qua năm năm, Erik đã trưởng thành thành một người đàn ông cao lớn vạm vỡ, cao hơn hắn cả một cái đầu. Thân thể kiện mỹ toả ra khí thế quyến rũ bức nhân, giọng nói so với trước trầm hẳn đi, nghe êm dịu như rượu vang hảo hạng vậy. Y hiện tại là đối tượng số một của các Omega cao quý, không ít người khao khát được trở thành bạn đời của y. Nhưng chẳng có một ai lọt vào mắt xanh của y cả, nhiều người cũng bị tinh thần lực của y khủng bố đến chạy ra xa.

[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ