Biệt thự nhà họ Dạ là một trong những căn nhà lộng lẫy nhất thành phố. Tuy nó không chiếm nhiều diện tích như những căn biệt thự khác, thậm chí vườn tược cũng không thênh thang như những gì người ta hay thấy trên phim ảnh, nhưng kiến trúc tinh xảo của nó khiến người người cảm thán. Xung quanh biệt thự đều là cây cối, tách biệt với không khí sầm uất nơi đô thị khiến toà nhà mang hơi hướm Victoria giống như lâu đài bí ẩn toạ lạc nơi rừng sâu.
Và trong căn biệt thự đó, vị chủ nhân của nó đang...
"Ưm... Chỗ đó... Đúng rồi."
"Chỗ... Chỗ này sao?"
Dạ Châu cử động một chút, tiếng nước vang lên nhẹ nhàng khiến tâm tình của đối phương thoáng chốc cứng lại.
"Đúng rồi... Có gì ngại nào? Mạnh tay lên."
"Ân... Ưm..."
...
...
"Nhìn thế mà không ngờ kĩ năng xoa bóp của ngươi tốt vậy đấy."
Uông Lữ Thần cố gắng dời tầm mắt ra khỏi người đang hả hê hưởng dụng sự phục vụ của y trong bồn tắm kia, hơi nước nóng hầm hập trong không khí như tiếp thêm cảm giác khô nóng. Không những thế, đầu sỏ kia liên tục phát ra những tiếng kêu động nhân kia, Uông Lữ Thần thề hắn là đang cố ý.
Hiện tại, Dạ Châu đang thoải mái tận hưởng dòng nước ấm áp, cả thân hình trắng nõn ngập trong nước, để lộ xương quai xanh quyến rũ mà tinh tế. Bàn tay to lớn, có phần thô kệch của Uông Lữ Thần nặng nhẹ nắn bóp vai của Dạ Châu, cảm giác thư thái đến lạ.
Tiếc rằng, nếu Dạ Châu đang ở thiên đàng thì Uông Lữ Thần chẳng khác nào dưới địa ngục. Y là người trẻ tuổi, khí huyết bừng bừng, phải chịu kích thích lớn như thế này mà phải cố nhịn không dám làm gì, thật sự rất bức bối.
Uông Lữ Thần một mực kéo sự tập trung của mình sang chỗ khác, nhưng tầm mắt không tự chủ bị kéo về khối thân thể kia, trên làn da trắng vì hơi nóng mà ửng hồng, cảnh sắc kiều diễm đến mị người.
"Ngài Dạ Châu, đã hết giờ rồi."
Kyler không một lời mở cửa, Dạ Châu lại không hề mắng mỏ tiếng nào, nhưng trong lòng vẫn ẩn ẩn chút khó chịu. Dạ Châu nguyên bản ưu ái Kyler đến vô Pháp vô thiên, việc tắm rửa cho hắn tối nay là việc của Kyler mỗi ngày đều phục vụ hắn suốt hàng năm trời, giờ tắm bắt đầu và kết thúc đều như nhau không sai một giây. Hôm nay, Uông Lữ Thần là người đầu tiên phá vỡ quy luật này, cốt cũng là Dạ Châu muốn đùa giỡn y một chút, nhưng Kyler nhìn vô diện biểu tình thế thôi nhưng cũng xuất hiện nghi hoặc.
Dạ Châu thở dài, càng về thế giới sau yêu cầu OOC càng nghiêm, hắn muốn đuổi Kyler cũng không được.
"Được rồi, ngươi ra ngoài chờ ta." Dạ Châu hất tay, Uông Lữ Thần liền nhanh nhẹn rời khỏi. Tuy thoát khỏi sự tra tấn ngọt ngào này Uông Lữ Thần vẫn không cảm thấy nhẹ nhõm như tưởng tượng, trái lại sản sinh chút nuối tiếc.
Không thể trách y, Dạ Châu bộ dạng như vậy rất mê hoặc, không những thế y lại có một cảm giác thân cận khó thể gọi tên đối với hắn, tựa như hai người đã gắn bó với nhau từ rất lâu vậy. Cảm giác kì dị này khiến Uông Lữ Thần cảm thấy khó hiểu, nhưng rốt cuộc cũng bị ném ra sau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm Nhân
RomantizmTác giả: Đinh Đang Thể loại: Xuyên không, bá đạo hắc ám tinh phân công x hoa tâm cường (dụ) thụ, có H Bạch Kết Dương, một con cáo giảo hoạt trên chiến trường kinh tế, già dặn đến vô tâm trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, hắn là một gay, một mỹ công dà...