"Ư... Mẹ nó... "
William khó khăn mở mắt, toàn thân đau nhức rã rời không muốn động. Hắn xoay đầu qua, kè kè ngay trước mặt là khuôn mặt say ngủ đẹp như tạc của Erik, tay y vẫn quấn chặt eo hắn không rời. Hơi thở quyến rũ nóng bỏng như đốt cháy da thịt hắn, những hình ảnh đáng xấu hổ tối qua như thước phim quay chậm lấp đầy tâm trí.
Chết tiệt, cái tên rên rỉ không có tiền đồ đó là hắn sao?
William điên tiết cắn gối, mặt đỏ lựng đến tích huyết. Hắn thực sự không thể tin mình có thể phát ra những tiếng kêu như thiếu thao đó, càng không thể tin mình lại yêu thích sự xâm nhập cường thế của y.
Hắn thích được đối xử thô bạo trên giường, cái thứ dục vọng biến thái này làm tiết tháo hắn rơi rớt đến không còn một mống nào.
Huhu, rõ ràng hắn là công mà, nhưng sao bị nam nhân khác thượng lại kích tình hơn khi hắn giao du với tiểu mỹ thụ cơ chứ?
Đầu óc Bạch Kết Dương trở nên hỗn loạn, hắn không muốn tin, nhưng dục vọng lại là thứ nguyên thuỷ nhất của con người, là thứ không thể tuỳ tiện chối bỏ được.
Chẳng lẽ mình thích hợp làm thụ hơn ư?
Không được, mày sao có thể bỏ cuộc dễ dàng thế hả Bạch Kết Dương? Chấn chỉnh lại coi!
William tự tát mình hai ba phát trấn an tinh thần. Có điều hắn rất tò mò, tại sao hắn lại nhớ đến Hoa Thư Giải. Rõ ràng đây là người hoàn toàn khác, nhưng xúc cảm y mang lại rất giống hệt Hoa Thư Giải, cũng nồng nhiệt và chất chứa độc chiếm dục mãnh liệt không thể kiềm nén. Giống đến nỗi...
... Đến nỗi cả hai là một.
William bị suy nghĩ của chính mình doạ sợ, chẳng lẽ nam chủ đây cũng giống hắn, là một người xuyên qua?
"Hệ thống, ngươi có nói ngoài ta ra còn nhiều người khác, đúng không? Nếu vậy, có khả năng Erik... Cũng chính là Hoa Thư Giải phải chứ?"
"Có khả năng."
Câu trả lời nửa vời của hệ thống phần nào chứng thực phán đoán của hắn. William rối rắm nhìn đối phương, dù có xuyên qua nhưng y lại không giống hắn, không mang ký ức gì về thế giới trước.
Cơ mà hay, không có ký ức mà vẫn còn rõ các điểm nhạy cảm trên cơ thể của hắn, nhớ khôn ghê luôn.
Thẹn không thể để vào đâu cho hết, William giơ chân định đá bay Erik xuống giường cho hả giận, tên kia không biết thức dậy từ lúc nào bắt lấy hắn, đè mạnh xuống giường, tiếng cười trầm thấp vang lên mang theo nhiều phần sủng nịch.
"Bảo bối, ngươi tối qua thật tuyệt."
"Ngươi tên khốn, ta sẽ giết ngươi!"
William thúc vào sườn y, đem người trên thân nhấn xuống. Chưa kịp cho một đấm hả giận thì bàn tay rắn chắc của y bóp chặt mông hắn, ngón tay thọc vào hoa huyệt khuấy đảo lớp thịt mềm mại, tinh dịch bị Erik lấp đầy ở trong thấm ướt ga giường. William "A!" một tiếng rồi gục xuống lồng ngực thô cứng của Erik, thở hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm Nhân
RomanceTác giả: Đinh Đang Thể loại: Xuyên không, bá đạo hắc ám tinh phân công x hoa tâm cường (dụ) thụ, có H Bạch Kết Dương, một con cáo giảo hoạt trên chiến trường kinh tế, già dặn đến vô tâm trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, hắn là một gay, một mỹ công dà...