Chương 5 - IV (H)

19.3K 1K 185
                                    

Mấy năm nay Mãng Cổ phải nói là được San Ô chăm bẵm tới bến. Trước đây Mãng Cổ suốt ngày đều phải đào giun đất lên ăn, nay mỗi ngày đều có món ngon cho vào bụng, phần lớn đều do y tự mình săn được. Trong thực tế, trên tinh cầu này, thú nhân chỉ chiếm một phần nhỏ, đa số cư dân là những động vật không có khả năng biến thành người và vô tri vô giác, trở thành con mồi của thú nhân.

Mỗi ngày hai đứa nhỏ đều cùng nhau luyện tập chiến đấu, hầu như lúc nào Mãng Cổ cũng bầm dập cả cơ thể. Thế nhưng, điều đó không làm y nhụt chí, trái lại còn rất hưng phấn. Sức hấp dẫn của những đợt giao tranh gợi lên xúc cảm mãnh liệt trong y, càng đánh càng hăng, càng đánh càng sướng. Chỉ cần bản thân đả thương San Ô dù chỉ một chút thôi, y cũng thấy huyết nhục sôi trào. Được luyện tập với San Ô nên động tác ra tay của y ngày càng hung hiểm, lại thêm phần sát khí, nhiều lúc làm San Ô phải hoảng hồn. Đặc biệt, y cũng rèn luyện chuyển động phần rắn của mình tốt. Nhờ phúc của San Ô, Mãng Cổ thân thể phát triển khỏe mạnh, phần thân rắn cũng lớn thêm, muôn phần rắn chắc và mạnh mẽ hơn. Bây giờ, chỉ cần y vận đủ sức, một thân cây cũng bị y bóp nát.

Mãng Cổ đặc biệt hung tàn khi y đi săn. Chỉ cần y phát hiện con mồi, thân rắn của y di chuyển nhanh đến độ chúng không kịp phản ứng, khi đã hoàn hồn thì đã nằm trong gọng kìm của y rồi. Đặc biệt khi ở dưới nước, tốc độ y tấn công còn hiểm và nhanh hơn. Hơn nữa, Mãng Cổ rất thích giãn chậm quá trình bóp chết con mồi. Y hưởng thụ cảm giác xương cốt của con mồi dần vỡ vụn dưới sức mạnh của mình, cũng cảm nhận được nội tạng dần nát bấy của chúng, nhìn máu trào ra từ miệng và hốc mắt trông rất thích mắt. Tất nhiên, sự lạc thú xấu xí này y không muốn San Ô phát giác, y không muốn dọa hắn chạy mất.

San Ô là người đầu tiên, sau khi tộc trưởng mất, đưa tay giúp đỡ y. Suốt thời gian qua y luôn mang trong mình ngờ vực, luôn sợ hãi hắn sẽ chơi chán, sẽ bỏ rơi mình. Nhưng không, mỗi lần y mang suy nghĩ đó, San Ô sẽ ngay lập tức đập tan nỗi sợ trong lòng y. San Ô luôn ở bên cạnh khi y cảm thấy suy sụp, sẽ luôn bênh vực y khi y bị khi dễ, sẽ luôn dạy y tường tận những gì y cần biết để sống tốt, tốt đến mức y không muốn buông tay. Y dần dần trở nên dựa dẫm vào hắn, dù mang mác "người hầu" nhưng y lại sống no đủ như người bình thường. San Ô có sai khiến y làm nhiều thứ, nhưng không có gì quá đáng, tựa như con mèo ngạo kiều làm nũng để được hầu hạ, và Mãng Cổ rất vui lòng tuân mệnh. Nhớ lại lúc trước mình suýt chết vì hái lá cho con cáo kia, vẻ đòi hỏi của San Ô lúc này trái lại đáng yêu vô cùng, làm y không kiềm được muốn thuận lông mao cho hắn mọi lúc có thể.

San Ô chính là ánh sáng của y, là cọng rơm cứu sống y lúc y muốn từ bỏ mọi hy vọng, một sự ấm áp y không bao giờ muốn đánh mất.

Y muốn ở bên cạnh San Ô mãi mãi, trở thành bạn thân chí cốt của hắn, cùng hắn bước đến đỉnh cao.

Tình cảm đơn thuần của trẻ con như vậy, nhưng vào một đêm định mệnh, không biết tại sao, nó lại vặn vẹo thành loại tình cảm khác.

"Ưm a..."

Trong khung cảnh tối đen, những gì Mãng Cổ có thể nghe được chỉ là tiếng hít thở đều đặn của người nọ. Đầu óc của y mơ mơ hồ hồ, chỉ biết tuân theo dục vọng bản năng động phần thân dưới, mỗi đợt tiến vào như trận công kích tàn bạo, đâm sâu đến tận cùng trong khoang thịt ấm nóng. Cảm giác quá thoải mái, quá chân thực, hưởng thụ đê mê khiến y thần trí hỗn loạn, như con ác thú mà gặm cắn cơ thể mê người của người dưới thân, đắm chìm trong những cơn nức nở vô lực của đối phương.

[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ