Vũ Lương Nhi ngồi trong phòng riêng, cả người thấp thỏm lo âu.
Cảnh báo của Hy Chấn vẫn còn văng vẳng trong đầu nàng, đến độ muốn chợp mắt ngủ cũng khó. Nàng rất sợ y sẽ phát hiện ra bí mật của mình, sẽ giết nàng, mọi giây mọi khắc hiện tại như đang giày vò nàng vậy.
Nàng đã gửi thư cho chủ tử, cũng đã báo chuyện với cha, nhưng nhiêu đó cũng chưa đủ để nàng hết lo lắng.
Nàng thực sự muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này, nếu vậy thì chủ tử nhất định khen nàng, sẽ ban thưởng cho nàng. Ngài ấy đã nói rồi, nếu nàng thành công thì chủ tử sẽ xem xét ngôi vị hoàng hậu cho nàng. Vũ Lương Nhi nghĩ đến đây cả mặt đều đỏ, ngoài nàng ra còn có ả nào có thể tiếp cận chủ tử cơ chứ, tất cả đều bị nàng hãm hại chết rồi.
Không được, dù sợ hãi đến mấy nàng phải kiên trì đến cùng, nếu không mong ước của nàng vĩnh viễn không thể thành hiện thực. Trái tim của chủ tử, nàng nhất định phải chiếm lấy.
Lúc này, tiếng gõ cửa sổ khiến nàng thót tim, nghe kỹ ám hiệu mới biết đó chính là cha mình. Vũ Lương Nhi vội vàng ra mở cửa, ngay khi thân ảnh kín mít một màu đen kia tiến vào, nàng liền sà vào lòng người đó khóc nức nở, than vãn mọi nỗi sợ hãi giày vò nàng nãy giờ. Chỉ khi có người thân bên cạnh, nàng mới có thể yên tâm giãi bày lòng mình.
Lúc này, người bí ẩn kia cẩn thận đóng kín cửa nẻo, gỡ mặt nạ ra để lộ gương mặt quen thuộc không thể quen thuộc hơn được nữa.
Người đó, không ai khác chính là thái giám thân tín bên người hoàng hậu, Hải Điêu.
"Con gái của ta, con đã quá vất vả rồi."
Hải Điêu nghiến răng, tức giận vì mọi chiêu trò bao năm qua của mình vẫn không đủ để hạ gục tên quái vật chết tiệt kia. Thậm chí, gã còn dùng chiêu khích tướng ngựa non háu đá Hồ Hàn Kiếm để mượn tay, rốt cuộc cũng chỉ là công cốc. Theo lệnh của chủ tử, gã đã từ từ hủy hoại hậu cung của thiên đế, châm ngòi cho bọn họ đấu đá lẫn nhau, dần làm thối rữa nội bộ. Thậm chí Hồ Hàn Kiếm, người thừa kế ngôi vị sáng giá nhất ốm yếu như bây giờ đều do gã bày trò trong buổi trà hàng ngày.
Gã thầm cười khinh bỉ tên Tình vương coi trọng mặt mũi kia, cái tự tôn của ông ta quá lớn để cho thiên hạ biết, người kế vị chỉ là tên phế vật.
Hiện tại, kẻ đáng sợ nhất vẫn là Hy Chấn hoàng tử. Gã thực sự nguyền rủa sự chủ quan của mình, tấn công y quá chậm, sức mạnh trong cung lẫn quân đội của hắn đã bành trướng đến mức gã không thể xoay sở kịp.
Vấn đề ở đây, Hy Chấn không hề đam mê ngai vàng, chỉ muốn thân chinh trên chiến trường, sắp tới cũng là sinh thần lần thứ 18 của y...
Chủ tử... Đã quyết định rồi.
"Hải Lan, con yên tâm, sẽ không ai có thể tổn hại đến con."
Gã nhìn đứa con gái mà mình hết mực yêu quý, hôn lên đầu nàng. Tiểu thư Vũ Lương Nhi thật sự đã bị bọn gã bắt cóc, còn con gái gã sẽ thay ả ta vào trong cung. Đơn giản vì tiểu thư Vũ Lương Nhi được bảo bọc quá kĩ, đến cả mặt ra ngoài cũng dùng mạng che, hoàn toàn thuận lợi để gã nắm thóp được tên quan tư tế kia, dễ dàng đem con gái trà trộn. Gã biết, con gái gã yêu chủ tử say đắm, nhất định sẽ sống chết với nhiệm vụ này, gã chỉ có thể đứng từ xa bảo hộ an toàn cho con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm Nhân
RomanceTác giả: Đinh Đang Thể loại: Xuyên không, bá đạo hắc ám tinh phân công x hoa tâm cường (dụ) thụ, có H Bạch Kết Dương, một con cáo giảo hoạt trên chiến trường kinh tế, già dặn đến vô tâm trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, hắn là một gay, một mỹ công dà...