Chương 11 - III (H)

23.4K 1.1K 149
                                    

Vụ việc kinh hoàng giữa Mộc Miên và Mộ Hàm đã gây chấn động cả nước. Tâm điểm của sự kiện này, Mộ Hàm, phải nhờ đến sự chăm sóc đặc biệt trong suốt ba tháng ròng rã. Trong suốt khoảng thời gian ấy, Tô Hinh vẫn luôn bên cạnh chăm sóc y, tất nhiên Mộ Hàm rất biết cách lợi dụng điều đó. Ngoài ra, hai người họ cũng phối hợp với nhau cung cấp lời khai cho cảnh sát, bóp méo sự thật để mọi nghi ngờ đều không rẽ hướng về Mộ Hàm. May mắn là cảnh sát đã có ấn tượng xấu với cha con nhà Trương từ vụ rò rỉ video kia nên mọi việc diễn ra khá suôn sẻ.

Vậy là, một câu chuyện mới xuất hiện, tin tức về vụ tàn sát này có mặt trên trang nhất mấy tuần liền, trở thành tin nóng hổi của mọi phương tiện báo đài được mọi người săn đón. Mộc Miên ghen ghét với đứa con riêng là Mộ Hàm, liên tiếp hãm hại cậu em trai vô tội của mình. Vì thất bại quá nhiều nên đã hóa điên, bắt cóc Mộ Hàm đến một nơi hoang vắng để giết chết y. Về vụ nhiều gã đàn ông to lớn bị tàn sát hàng loạt đến giờ vẫn chưa có lời giải thích. Trên hiện trường có một cây gậy sắt có dấu vân của Mộ Hàm, nhưng nếu so hình thể của y thì không thể giết chết một lũ đàn ông trưởng thành được. Vì vậy, Mộ Hàm có dấu vân tay ắt cũng chỉ cầm để tự vệ, đến cả Mộc Miên cũng không có khả năng này.

Vì vậy, sự việc này vẫn là bí ẩn không thể giải thích được, làm hoang mang cho cộng đồng trong một khoảng thời gian dài vì khả năng có một tên sát nhân đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Tô Hinh phải bội phục lớp da người của Mộ Hàm, hoàn hảo đến mức chẳng ai đem nghi ngờ đặt lên y cả.

Nếu như vậy chưa đủ sốc, Tuấn Miên lại chết ngay tại phòng cấp cứu, kì lạ ở chỗ chẳng có dấu vết gì chứng tỏ ông ta bị hãm hại cả. Nhiều người bắt đầu lo sợ, tên sát nhân chắc chắn có thù với nhà họ Trương. Một số còn cho rằng tên sát nhân này là kẻ có tư tưởng công lí vặn vẹo, muốn giành lại công đạo cho Mộ Hàm khiến Tô Hinh suýt tí nữa thì phá lên cười.

Trí tưởng tượng của quần chúng đúng là phong phú mà, nhưng không sao cả, chỉ cần không có gì làm Mộ Hàm bại lộ là tốt rồi.

Và thế là, cái chết của Mộc Miên và Tuấn Miên náo loạn công chúng được nửa năm. Công ty họ Trương sụp đổ, tên của Mộ Hàm không có trong di chúc nên không được quyền thừa kế bất cứ tài sản nào. Dân chúng đều bất bình thay cho y, càng nghĩ hai cha con bại hoại kia chết là xứng đáng. Mộ Hàm dường như cũng không còn lưu luyến bất cứ thứ gì thuộc gia tộc Trương nữa, thay vào đó được Tô Hinh nhận chăm sóc, trở thành cặp đôi "kim đồng ngọc nam" trong mắt mọi người.

Tô Hinh chỉ biết thở dài thương tâm, có mà vác về cái của nợ thì có. ( ≧Д≦)

---------------------------------------------------------

"Mệt mỏi quá." Tô Hinh níu lỏng cổ áo mình, lười biếng vứt giày qua một bên.

Đã nửa năm trôi qua, Mộ Hàm đến sống với hắn cũng đã hai tháng. Ấy thế mà chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, Mộ Hàm thành công nhận được sự sủng ái của cả Tô ma ma và Tô ba ba. Hiện giờ hai người ấy hận không thể ngay lập tức gọi y một tiếng "con dâu" ấy chứ.

[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ