"Nhìn kìa! Đội trưởng về rồi! Người trong tay ngài ấy là... Đội trưởng William! ""Ôi may quá! Họ vẫn còn sống! "
"Từ từ, Thống soái đâu rồi?"
"Ngài ấy không thấy. Đừng nói là... "
Đám binh sĩ nháo nhào bất an, kể cả lão Thiếu tướng già cũng vậy. Nỗi bất an trong lòng lão trướng lớn.
"Thống soái... Đã hi sinh." Erik cường ngạnh trả lời, toả ra khí thế bức nhân. "Hắn đã bị Nữ hoàng giết chết, ả ta có loại axit có thể ăn mòn cơ thể con người. Đội trưởng William vì muốn hỗ trợ đã bị đả thương, giáp vỡ nát lại phải tiếp xúc với khí độc trong thời gian dài nên hôn mê sâu."
"Không thể nào, sao người chết lại là Thống soái? Ngươi-"
"Chẳng lẽ Thiếu tướng muốn người chết phải là ta? " Mâu trung Erik phủ thêm lớp ám sắc.
"Thống soái rất mạnh, sao có thể chịu thua? Đừng nói ngươi là người đã giết ả?"
Erik cười lạnh. "Đúng là ta đấy, ngươi nghi ngờ một cường giả cấp SSS đấy ư?"
Y phóng ra tinh thần lực khủng bố, khí tức cường đại mà trước giờ chưa ai từng được trải nghiệm nay tản mác ra mọi ngóc ngách. Tất cả mọi người bị áp lực đè bẹp xuống đất, một ngón tay cũng không nhúc nhích được. Họ đều cảm thấy một luồng sức mạnh kinh khủng trào phá trong người, cảm tưởng y chỉ cần vận lực thêm chút nữa thôi đã có thể đem ngũ phủ nội tạng bóp ra bã.
Khí áp này, tuyệt đối là của kẻ được sinh ra để thống trị đế quốc.
Erik như có như không thu hồi tinh thần lực của mình, nhìn lũ người còn thoi thóp chưa hoàn hồn trước đợt giương oai vừa rồi mà nhếch mép.
Ai da, quả nhiên tầm nhìn này vẫn là tốt nhất, một kẻ bề trên nhìn lũ người tôn phục mình.
Một lũ yếu đuối y có thể thoải mái mạt sát, rút cuộc ngày này cũng tới.
"Đây là huy hiệu của Thống soái, phải chứ?" Y móc ra một huy hiệu màu vàng lấp lánh, trên khắc tỉ mỉ một con đại bàng kiêu hùng, tôn lên sức mạnh của chủ nhân của nó.
"Nó chỉ được trao cho kẻ mạnh nhất, cũng chỉ chấp nhận kẻ mạnh nhất."
"Không cần biết người đó là ai."
Erik gắn huy hiệu lên áo mình, một tia sáng chói loé lên từ huy hiệu khiến Thiếu tướng sợ hãi. Huy hiệu thống soái kia, đã nhận Erik làm chủ. Y chính là Thống soái mới!
Mọi binh sĩ thấy vậy cũng quỳ rụp xuống, chào đón vị lãnh tụ mới. Sức mạnh y vừa thể hiện khiếm họ hoàn toàn quy phục, nay lại thêm huy hiệu xác định, Erik chính là chủ nhân của họ, là người thống trị tinh cầu.
Lão nhăn mặt thống khổ, cái tinh cầu Vina là xã hội coi quyền lực làm chủ, coi sức mạnh là lẽ sống. Họ chính là coi bản thân là một dòng tộc thượng đẳng, vì vậy chỉ có thể chấp nhận kẻ đứng đầu là người không ai có thể đánh bại, không quan tâm tính cách như thế nào. Chiếu với tính cách của Erik, lão chắc chắn y sẽ là một tên độc tài cuồng chiến, không những thống trị bạo tàn trong xã hội mà còn có thể đem quân xâm lược các tinh cầu khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hệ Thống Thuần Phục Hoa Tâm Nhân
Lãng mạnTác giả: Đinh Đang Thể loại: Xuyên không, bá đạo hắc ám tinh phân công x hoa tâm cường (dụ) thụ, có H Bạch Kết Dương, một con cáo giảo hoạt trên chiến trường kinh tế, già dặn đến vô tâm trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, hắn là một gay, một mỹ công dà...