Chương 4
Lòng bàn tay gã mơn trớn phần da thịt nhạy cảm làm dấy lên những cơn chấn động xa lạ, tuyệt vời khắp cơ thể cô. Hai cánh tay cô nổi gai ốc, hai nhũ hoa căng cứng đến khi gần như đau đớn. Nhức nhối bắt đầu xuất hiện giữa hai chân, và mỗi lần bàn tay gã lướt qua đỉnh ngực, mân mê cho nụ hoa sít chặt sau làn vải chắn giữa da thịt hai người, cô chỉ muốn rên lên.
Nhưng các quý cô không làm những việc như thế. Các quý cô...
"Lạy Chúa", cô thì thào, khi gã lướt một nụ hôn ngay trên đường viền cổ áo.
"Lucien..."
"Hãy tin tôi." Gã vươn lưỡi, chạm lên xương quai xanh của cô. "Còn nhiều điều hơn thế, Aveline."
Cô siết hai bàn tay lên bờ vai gã. "Chỉ cho em."
Giữ một tay sau gáy cô, gã lấy tay kia đóng cửa, sau đó một tiếng sập vang lên dứt khoát. Là thế đấy. Cái kết cho sự trong trắng của cô.
Khởi đầu cho sự trưởng thành làm phụ nữ.
Bầu ngực đau đớn khi thiếu vắng những đụng chạm từ gã, cô phát hiện bản thân đang cong người về phía gã, lại lần nữa dâng hiến bản thân. Hơi thở tắc nghẽn trước sự thèm khát hiển hiện trong đôi mắt nâu tối của gã khi nhìn xuống cô, trong chốc lát, tâm trí thôi thúc cô bỏ chạy. Nhưng rồi gã cuốn cô vào vòng tay, ép những đường cong mềm mại lên thân hình đầy nam tính của gã, dịu dàng trượt bàn tay xuống xương sống để kéo cô thậm chí còn sát lại hơn nữa. Mạch đập của cô nhảy điên cuồng qua các tĩnh mạch trước cơ thể đàn ông rắn chắc nơi phẳng lì nơi nhấp nhô. Cô chưa bao giờ gần gũi thế này với một người đàn ông. Chưa bao giờ tưởng tượng được sức mạnh và độ nóng từ cơ thể gã, quá khác biệt so với cô, nhưng vô cùng chân thực.
"Hôn tôi đi, Aveline", gã lẩm bẩm, lướt môi lên thái dương, lên má cô. "Hãy cho tôi thấy em
Làm sao gã có thể nghi ngờ điều đó? Ý nghĩ rằng một người tinh thành thạo như Lucien cũng cần một lời cam đoan chưa bao giờ nảy đến trong đầu cô. Cô thoáng nhìn vào trong mắt gã và bị giật mình bởi sự yếu mềm náu dưới ham muốn thành thực trong đó.
"Em rất muốn anh", cô đáp, chạm ngón tay xuống gương mặt to lớn của gã. "Dù cho điều gì đã đưa chúng ta lại với nhau. Chúa cứu rỗi, em rất muốn anh. Em không thể ngăn điều ấy."
Gã gầm lên một tiếng trầm sâu từ trong cổ họng và kéo cô lại áp chặt hơn với mình. "Tôi sẽ không làm đau em. Tôi sẽ khiến nó dễ chịu với em."
Cô chạm đầu ngón tay lên miệng gã. "Em mong đợi điều đó, Lucien. Hãy làm tất cả để giữ em khỏi chạy trốn. Cùng với danh dự của em."
"Em là người phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhất tôi từng gặp. Tôi tôn thờ nhân cách em cũng nhiều như cơ thể em vậy."
Cô bất động. "Đủ để cho em rời khỏi đây?"
Gã bật nụ cười cục cằn như thể nhạo báng cả hai bọn họ. "Tôi không thể. Không, tôi không thể làm thế."
Chỉ trong khoảnh khắc, sự thất vọng khiến chân tay cô rũ xuống. Nhưng rồi cô đứng thẳng người và lại đối mặt với gã, không nao núng. "Em không nghĩ vậy."
YOU ARE READING
Ba đêm định mệnh
RomansaTác giả: DEBRA MULLINS Số chương: 40 HE Một cuộc trao đổi làm thay đổi cả vận mệnh... Một sự chọn lựa không có đường lui... Một người đàn ông hấp dẫn nhưng tàn nhẫn như ma quỷ... Và... Một tình yêu say đắm không thể nào quên... Aveline Stoddard đã p...