nine

5.6K 502 21
                                    

Seoul độ này mưa nắng thất thường. Buổi sáng vẫn còn vàng rực trải dài, thì chiều đến lại đầy mùi mưa ẩm. Lisa đặt ghế ngay ban công, ngắm nhìn từng cục mây xám xịt đang rải nước xuống một vùng thành phố. Cô vẫn cảm nhận được từng hạt mưa rơi xuống lan can, và những tia nước li ti bắn về phía mình. Cô ngồi lặng yên nghe tiếng bản nhạc phát ra từ điện thoại hòa với tiếng mưa ngoài hiên. Lòng cô trống hoác, đầu óc thì trống rỗng, đôi mắt cứ vô định về phía trước. Những ngày qua cô cùng Jungkook vẫn yên ổn. Vẫn bữa sáng đều đặn trên bàn ăn, vẫn được đón đưa mỗi chiều, và ngồi cạnh nhau mỗi tối. Vậy mà, trái tim cô vẫn chẳng còn bình yên. Tình yêu dành cho gã lớn dần lên bao nhiêu, thì cô cũng lo sợ bấy nhiêu. Có những ngày đi bên cạnh gã, đâu đó vang lên những bài hát của Red Velvet cũng khiến cô quay đầu lén nhìn gã, cứ lo lắng gã sẽ vô tình gặp Yeri trong những lần đứng đợi cô, cứ sợ hãi một ngày nào đó, gã sẽ đẩy cô ra. Những suy nghĩ đó cứ lởn vởn trong tâm trí cô. 

Tiếng bấm mã khóa cũng không chạm tới Lisa. Jungkook đóng cửa tháo giày, đôi mắt tìm kiếm xung quanh, rồi cố định vào bóng lưng ngoài ban công. Gã tiến tới. Cái nhíu mày mỗi lúc một rõ rệt khi thấy cô chỉ mặc một cái áo thun mỏng. 

' Đi vào nào! '

Lisa giật mình quay đầu, đập mắt vào gương mặt cương nghị của Jungkook. Cô bỗng ngơ ngác, chẳng hiểu sao gã lại ở đây, chẳng rõ mình đã nghĩ gì nãy giờ. 

' Sao lại về giờ này? '

' Nghỉ sớm. Còn em, sao lại ở nhà vào giờ này? '

Thấy cô chẳng nhúc nhích, gã đi tới bế cô lên đem vào đặt ở sofa. Chờ đến khi Jungkook từ bếp trở ra với li nước ấm trên tay, cô mới trả lời

' Em xin nghỉ. Mưa mà '

Gã chờ cô uống xong, mới cầm lấy uống một ngụm.

' Mưa mà nghỉ làm như em thì studio chỉ có lỗ thôi '

Cô khoong trả lời gã, lại nhìn ra khoảng âm u bên ngoài. Ngồi trong nhà ấm áp khô ráo, cô mới nhận ra mình vừa hứng chịu cái lạnh thế nào, chả trách Jungkook nghiêm mặt như thế. 

' Không phải em ghét mưa lắm à, còn chạy ra đó ngồi làm gì? '

' Ừm không biết nữa...'

' Lại làm sao rồi? '

Gã vuốt mái tóc của cô, dịu dàng hỏi. Cảm nhận bàn tày gã chạm vào mái tóc mình, Lisa quay người ôm ngang eo Jungkook, lắc đầu trong im lặng.

' Em tới tháng sao? '

Cô vẫn lắc đầu

' Đói à? '

Cô tiếp tục im lặng

' Nhớ anh à? '

Tới đây thì Lisa gật đầu. 

' Vậy thì phải nói chứ? '

' Em bảo em nhớ anh thì anh sẽ xuất hiện à? '

' Ừ '

' Lừa đảo '

' Chẳng phải Jeon Jungkook anh đang ở đây hay sao? '

' Thôi bỏ đi, đây là trùng hợp '

kooklice | bedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ