ten

5.6K 490 8
                                    

' em say rồi à? '

' hahaha '

' ngoan nào, đang ở đâu? '

' jeon jungkook, tại sao lại rõ ràng như thế chứ? '

' lisa.. '

' một lời nói dối cũng không thể nữa '

Lisa gượng cười, men say trong người cô đủ để làm lá gan cô lớn hơn, can đảm hỏi gã câu hỏi cô giữ trong lòng rất lâu. Vậy mà gã đã nhanh chóng cho cô biết kết quả. Con người tại sao cứ luôn muốn rạch ròi mọi thứ như thế để làm gì, cuối cùng cũng nhận được câu trả lời mình muốn trốn tránh. Lisa tắt máy, bước ra khỏi quán. Phố xá vẫn còn đông và ồn ã. Nhưng cô lại thấy cô đơn. Có lẽ vì trái tim cô ngay từ đầu đã độc bước trên con đường này. Cô chỉ muốn một người, nhưng người đó lại không thể là của cô.

Lisa bước những bước chậm chạp. Cô mỉm cười với ý nghĩ với tốc độ thế này thì cô có nên tới studio luôn không. Lisa muốn làm mình vui vẻ, cô nghĩ tới những chuyện buồn cười nhất cô đã trải qua. Lần cô làm đổ nước hoa quả lên cái áo mấy trăm ngàn won của gã, hay cái lần cô phá hư cái vòi hoa sen, rồi những buổi sáng cô dậy sớm hơn, tìm đủ cách phá giấc ngủ của gã, hay mới đây nhất khi cô thử nấu ăn cho gã mà đổ đường thay cho muối. Những câu chuyện vui vẻ của cô, lạ kì thay lại cô sự xuất hiện của Jeon Jungkook. Những trước khi Jeon Jungkook đến, cô đã quên cả rồi. Lisa lần nữa mỉm cười. Nụ cười phảng phất nét hiu quạnh. 

Ngã tư trước mặt, cô cứ nhìn mãi mà chẳng biết rẽ trái hay rẽ phải.  Lisa nghĩ, cứ đi một đường thẳng là tới nhà thôi. Cuối cùng cô cứ tiến về phía trước. Nếu như lúc này cô bắt gặp gã, chẳng có gì bất ngờ nếu gã tìm được cô, bởi vì gã đã nhiều lần tới quán rượu đó đưa cô về mỗi lần cô cùng Chaeyoung say bí tỉ, giống như Park Jimin vậy. Chỉ là nếu như gã đến, có lẽ cô sẽ lại cười xòa rồi nhảy vào lòng Jungkook, sẽ coi như mình chưa từng nói gì, sẽ coi như ngày hôm nay chẳng có gì xảy ra, rồi cô và gã sẽ lại bình thường vậy thôi. Giá mà có thể như thế thì tốt biết bao nhiêu...

' Lisa! em đúng là... '

Gã tìm được cô rồi. Lisa ngẩng đầu nhìn người đàn ông trước mặt. Vẻ lo lắng rõ ràng khiến cô mỉm cười, nhún chân hôn một cái rồi vòng tay ôm lấy gã.

' Giỏi quá, tìm được em rồi '

' Tôi không có đùa với em đâu '

' Anh bực à? '

Gã im lặng mím môi nhìn dáng vẻ bỡn cợt của cô. Jungkook thở dài rồi cõng cô trên lưng

' Đến khi tỉnh táo lại thì em chết với tôi '

Lisa mỉm cười trên vai gã. Cô đang rất tỉnh táo, nhưng lại giả vờ mình bị rượu làm lú lẫn. Bởi vì cô không muốn làm rõ điều gì nữa. Cô chỉ muốn bên cạnh Jungkook thôi. 

___

Jungkook thay đồ xong xuôi, quay về phòng ngủ nhìn cô gái đang ngon giấc trên giường. Cô ngủ một mạch từ lúc anh cõng về cho tới bây giờ. Gã nhìn cô trầm ngâm. Những tia dịu dàng trong ánh mắt gã hướng về phía cô mà Lisa chưa lần nào bắt được. Jungkook đi về phía giường, xoay người gọi nhẹ tên cô

kooklice | bedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ