Lisa khóc rồi thiếp đi, đến khi tỉnh dậy mặt trời đã lên cao, người bên cạnh không thấy đâu. Jungkook có lẽ đã đi làm rồi. Cô ngồi dậy, ôm lấy cái đầu đau nhức. Đôi mắt mệt mỏi, sưng vù dấu hiệu cho việc cô đã khóc cả đêm. Lisa mơ màng nhìn vào ánh nắng chiếu đến phía cuối giường, nghĩ tới những gì đã xảy ra ngày hôm qua. Càng nhớ, cơn đau trên đỉnh đầu càng lớn. Lisa đem tay vuốt mái tóc bù xù, cố gạt mọi thứ đi.
Cô xuống giường làm vệ sinh cá nhân, thay quần áo rồi rời khỏi phòng. Bữa sáng vẫn ở trên bàn. Lisa định sẽ bỏ đi với cái bụng trống rỗng, nhưng tấm note nhỏ khiến cô phải ngồi xuống.
" Chiều đi làm về gọi anh "
Jungkook vẫn luôn như thế. Gã có thể vô hình làm tổn thương cô, rồi xoa dịu cô. Bởi vậy, Lisa chưa bao giờ muốn thoát khỏi vòng tròn này. Cô yêu gã, gã yêu người khác. Cô cứ muốn níu lấy những thứ đơn giản như vậy, ngay cả khi đã đau lòng đến muốn từ bỏ. Miếng bánh gã nướng thơm lừng giòn rụm trong miệng, nhưng cô chỉ thấy vị đắng chắt đầu lưỡi. Một suy nghĩ chạy vụt qua trong đầu cô: liệu bữa sáng này có phải dành cho cô không? Rồi Lisa cười. Một phần vì ý nghĩ quá điên rồ, một phần vì tự diễu bản thân. Từ lúc nào cô đã không còn chút tự tin về vị trí của mình trong lòng gã nữa rồi.
Studio hôm nay đông đúc lạ thường, khiến Lisa nhớ ra có tận ba lịch chụp khác nhau trong cùng một thời điểm. Bởi vậy mới người ra kẻ vào, ồn như chợ vỡ thế này. Lisa đến chỗ làm, đem máy ra sửa soạn chuẩn bị thì Chaeyoung đi tới ngồi phịch xuống.
"Lisa, cậu không cảm thấy là mình đến muộn à?"
"Có"
"Thế cậu không thấy có lỗi à?"
"Xin lỗi nhé"
"Rốt cuộc cậu làm gì ở nhà mà tới bây giờ mới đến?"
"Ngủ"
"Này, Lisa cậu ăn nói... Ơ, cậu khóc à?"
Chaeyoung cứ mải miết nói, mãi một lúc mới để ý đôi mắt sưng vù của cô. Thật thì cô chẳng muốn khiến Chaeyoung lo lắng, nhưng cô vẫn không thể che nổi cái bọng mắt của mình bằng mấy lớp phấn. Lisa vẫn không nói gì, chỉ mỉm cười cho qua rồi lẳng lặng cầm máy rời đi. Chaeyoung nhìn theo cô, rồi tự lấy tay đánh vào đầu mình.
Lịch chụp hôm này còn có của Irene nhóm Red Velvet. Lisa vẫn chưa đủ kinh nghiệm lên chụp chính cho nghệ sĩ kiểu này, nhưng vẫn được vào phòng chụp để xem. Bóng Yeri thấp thoáng đằng xa. Có lẽ con bé đến động viên chị cả của mình. Lisa thấy vậy thì lùi vào một góc tối hơn. Từ sau hôm đó, cô rất không muốn đụng mặt Yeri, bởi cô sợ cách ứng xử của mình sẽ khiến mọi chuyện tệ đi. Lisa ghen tị, còn hơn cả thế. Đó là người Jungkook yêu, là người trong lòng gã, hỏi sao cô không ghen tị. Cô không muốn mình tỏ ra chán ghét Yeri, nhưng phần nào trong lí trí của cô lại không thể chối bỏ sự thật ấy.
Nhưng Yeri nhận ra cô mất rồi. Con bé chạy về phía cô với nụ cười tươi, đánh thẳng vào trái tim hèn kém đầy tội lỗi của Lisa. Yeri đối với cô tốt như thế, nếu biết được mọi chuyện, ắt sẽ đẩy cô ra. Lisa cố gắng cười tươi đáp lại