Những người phụ nữ có chồng thỉnh thoảng sẽ cố tìm lại tuổi thanh xuân của mình bằng cách bỏ trốn. Cả Lisa lẫn Chaeyoung đều có suy nghĩ đó. Chuyện đi 3 ngày 2 đêm ở đảo Jeju chính là kết quả của những cuộc bàn luận từ sáng đến tối của hai người. Tất nhiên nó chưa bao hàm khả năng thực hiện.
Lisa nhìn Jungkook đang đứng cạo râu trong nhà tắm. Gã ở trần, tay cầm dao cạo râu. Cô chậm rãi bước tới, nhẹ nhàng ôm lấy gã từ phía sau. Jungkook không dừng tay, dao cạo vẫn đi một đường trên cằm.
"Chồng à, hôm nay anh đẹp trai thế"
Gã biết cô đang muốn xin xỏ gì đó. Cái giọng nũng nịu ngọt ngào, lẫn lời khen đột ngột này chỉ là trò vặt của cô. Lisa nghiêng đầu nhìn gã, trong khi Jungkook không thèm bận tâm đến cô. Bàn tay mềm của cô đặt trên bụng gã, nhéo một cái. Tất nhiên, sao mà làm gã đau được, cùng lắm chỉ giúp cô thu hút sự chú ý từ gã mà thôi.
Sau khi thành công khiến Jungkook nhìn mình, Lisa liền xoa xoa chỗ vừa làm đau, tiện thể sờ soạng cơ bụng gã.
"Em cạo râu cho anh nha"
Gã nhìn qua gương, thấy vẻ mặt nịnh nọt của cô liền cười nhếch mép, sau đó né sang một bên đưa dao cạo cho cô. Lisa đứng trước mặt gã, quay lưng với gương, hai tay gã đặt lên thành bệ rửa, cho nên cô bị gã bao bọc. Jungkook rất có tâm, còn cúi người xuống cho cô dễ hành động.
Từ ngày cưới đến giờ, cô đã nhiều lần cạo râu cho gã rồi nên chuyện này không làm khó cô. Chỉ có Jungkook cố tình không cho cô làm tử tế. Gã cứ nghiêng bên này nghiêng bên kia, còn không để yên cái miệng cho cô làm, khiến cô bực mình
"Coi chừng em cạo mất phần môi của anh đấy"
"Thái độ này đâu giống lúc nãy nhỉ?"
Lisa chột dạ thì thấy cái nhướn mày của gã. Cô quay về vẻ mặt cầu tài ban đầu, khẽ miệng xin xỏ.
"Chồng à, Jeju mùa này đẹp lắm"
"Em muốn đi?"
"Phải nhưng em biết công việc anh bận--"
"Anh xin nghỉ được"
"Thôi không cần phải phiền như vậy, em tự đi được mà"
"Đi với ai?"
Jungkook nắm rõ cô trong lòng bàn tay. Cô vòng vo tam quốc cũng không thoát được. Lisa vẫn tiếp tục công việc của mình nhưng giọng nhỏ hắn đi.
"Chaeyoung"
"Giỏi nhỉ? Bà Park vừa sinh con xong mà em lại kéo người ta đi chơi xa? Em định nói sao với Park Jimin đây?"
Đây là chuyện cô lo lắng nhất. Lisa chỉ sợ Park Jimin sẽ không thả Chaeyoung ra. Chaeyoung mới sinh được một bé gái dễ thương cách đây 5 tháng. Sức khỏe của con bé đã ổn định, cũng chính là con bé rủ cô đi nên Lisa tin rằng Chaeyoung có cách của nó. Lisa cạo xong râu cho Jungkook, quay người lấy khăn bông lau hết bọt trên cằm gã. Giọng nói lí nhí trong cổ họng
"Cái đó Chaeyoung tự lo được, vấn đề là ở anh kìa"
"Nếu anh không cho em đi?"
Gã dí sát mặt lại, cười đểu giả. Lisa đã tính hết mọi phương án, cùng lắm là trốn đi. Cô nghĩ Jungkook sẽ không giữ cô lại, nhưng thái độ của gã bây giờ khiến cô phải nghĩ lại.