Nhân một ngày Seoul nắng ấm, Lisa xin nghỉ làm. Cô nghĩ bản thân đã quần quật làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì cũng phải để nó nghỉ ngơi một chút. Chải chuốt bản thân, tự làm bữa sáng cho mình, Lisa vui vẻ hát. Đã lâu lắm rồi, có lẽ là từ khi cô gặp gã cho đến bây giờ, cô mới tự nấu bữa sáng cho bản thân. Jungkook đã nuông chiều sự lười biếng của cô, cũng không cho cô cơ hội. Lúc này, cô nhận ra mình vẫn có thể làm tốt, kể cả khi không có gã bên cạnh. Dù trứng chiên không được đẹp cho lắm, hay phần bơ trên bánh mì không được đều, cô vẫn thấy ổn.
Phải rồi, không có gã, cô vẫn sống rất tốt mà.
Hoàn thành xong bữa sáng, cô ra khỏi nhà. Chaeyoung luôn bảo do cô lười vận động, không chịu ra khỏi nhà nên mới thiếu sức sống và hay thấy mệt mỏi. Ngày nghỉ nhàn rỗi, cô đi bộ loanh quanh, hưởng thụ chút ánh nắng mặt trời mà cô chán ghét. Đường phố chẳng đông đúc là bao. Cô ghé vào quán cà phê mà Jungkook vẫn thường hay ghé, nơi cô đến cùng Yeri. Dù sao thì thức uống của quán này khá ngon, giá cả rất phải chăng cho nên Lisa đã quyết định gạt hết mọi thứ liên quan đến nơi này qua một bên. Cảm giác của cô lúc này không phải là đau lòng nữa. Tất cả cũng hóa thành nụ cười nhẹ bẫng trên môi.
Lisa chọn cho mình chỗ phía ngoài, ánh nắng chiếu thẳng tới mặt bàn và mùi hoa buổi sớm mai rất tươi mát. Cô đeo tai nghe rồi tận hưởng thứ hạnh phúc giản dị bây lâu cô bỏ quên. Không có Jeon Jungkook, kể cũng thật buồn, nhưng cũng không đến nỗi tệ. Chẳng qua cũng chỉ là mất đi một người trong thế giới mà thôi.
"Này này, đọc tin chưa?"
"Tin gì cơ?"
"Còn gì hot bằng chuyện hẹn hò nữa?"
Lisa đang chìm vào giai điệu của "If it is you" thì nghe loáng thoáng câu chuyện của hai bạn nữ bên cạnh. Đối với showbiz hay idol, Lisa chẳng thích thú cho lắm. Thế nhưng, cái tên xuất hiện lại khiến cô phải tháo tai nghe
"Có tin đồn Yeri của Red Velvet đang hẹn hò đấy?"
"Thật á? Kiểu gì cũng bị chửi. Cái cô đó toàn bị phốt còn gì. Cơ mà đối tượng là ai? Cũng là idol à?"
"Không có, hình như là người ngoài ngành, nhưng cũng nổi tiếng lắm. Nhìn xem.."
Lisa không tránh khỏi tò mò. Cô khẽ nghiêng đầu nhìn vào tấm ảnh mờ mịt chẳng rõ ràng trên màn hình điện thoại. Cô rất hi vọng mình đoán sai, nhưng hình dáng đó không thể nhầm đi đâu được. Bình yên trước đó bỗng đổ bể, lòng cô lại nhộn nhạo những nỗi đau lợn cợn. Lisa nhấn tìm kiếm tên của Yeri. Quả nhiên có hàng loạt bài báo đang nói về việc này. Bức ảnh chụp từ xa nên khi phóng lên đã không rõ ai lại ai. Chàng trai đứng quay lưng về phía camera, còn Yeri thì cười trông rất hạnh phúc. Nhìn vẻ ngoài của Yeri thì có vẻ như là gần đây. Bài báo viết rằng đó là một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi có tiếng và cả hai đã qua lại từ lâu.
Phía dưới là những bình luận tích cực, tiêu cực đủ cả. Có người ủng hộ vì hạnh phúc của Yeri, có người trách Yeri quá nông nổi. Lisa thấy buồn cười. Tại sao lại đổ lỗi cho tình yêu trong khi chẳng ai phòng bị được nó. Lisa cứ lướt mãi những dòng bình luận. Xót thương cho Yeri tích tụ ngày một nhiều. Một đứa trẻ như em, tại sao phải chịu đựng những điều này. Cô nghĩ tới Jungkook, gã sẽ làm gì để bảo vệ Yeri nhỉ?