3 tháng trước ~
.
Tại Nhật Bản , xuất hiện những hiện tượng kì lạ trên bầu trời khiến cả 2 vùng đất gồm vùng cổ đại và hiện đại tượng trưng cho Kiếm Pháp sư và Ma Thuật sư ngày càng bị ô nhiễm . Việc này ảnh hưởng đến những đám mây đen tích tụ lại thành 1 cơn lốc xoáy rất lớn. Và nó đã quét sạch toàn bộ người dân ở vương quốc hoa anh đào hay còn gọi là vương quốc Sakura thuộc vùng cổ đại . Thế là ..... cơn lốc xoáy tan đi . Nhưng không dừng lại ở đó, sau khi trận lốc tan, 1 đám quái vật ăn thịt từ phương nào xuất hiện rồi lan rộng khắp thế giới . Và duy nhất trên Vương quốc Hoa Anh Đào , 1 cậu nhóc tên Magune Tonori và bà của cậu vẫn còn sống sót . 2 bà đành cháu phải lên 1 ngọn núi để sinh sống . Cuối cùng , 3 tháng cũng đã trôi qua . Đến một ngày :
.
" Tonori ! Bà sẽ giao cho cháu di sản của gia tộc Magune đã truyền từ lâu đời , đó là một thanh kiếm để chống bọn yêu quái Kaboni . Cháu phải cố gắng để trở thành anh hùng giống cha mẹ cháu ."
.
" Cháu không cần thứ này đâu bà , anh hùng gì chứ ! " .
.
Tonori thẳng tay vứt thanh kiếm của người bà giao cho ! "
.
Bà của cậu sửng sốt và rơi dòng lệ từ đôi mắt nhỏ nhắn . Cậu đứng lại quay mặt lại nhìn bà và bất ngờ . Tonori vội vã chạy đến cầm lấy thanh kiếm .Nhìn sang bà và nói :
.
" Cháu xin lỗi bà nhiều ! Cháu sẽ cầm lấy thanh kiếm này và chiến đấu hết mình , bà đừng khóc nhé ! " .
.
Nói xong cậu lấy thanh kiếm cất đi rồi đỡ bà vào phòng .
.
1 ngày nọ , Tonori bị lạc vào 1 khu rừng rất u ám. Thì trong bụi rậm , cậu nghe thấy tiếng " Đừng trốn nữa mau ra đây đi " . Anh chàng rất tò mò nên chui vào đám cỏ cây . Một con hồ ly nhảy lên và nhìn Tonori .
.
"Là hồ ly sao , lần đầu tôi mới thấy . Mà khoan , là hồ ly hả ??? " .
.
Vì quá sợ hãi nên cậu ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh về nhà , nhưng con hồ ly chạy theo. Bỗng nó đột ngột đứng lại và biến thành 1 cô gái xinh đẹp và thốt lên 1 vẻ đẹp quyến rũ. Anh chàng nghoảnh lại phía sau và bất ngờ.
.
" Chào cậu ! Tớ là Hami , thuộc gia tộc hồ ly . Xin được làm quen với cậu ! " .
.
" Ơ ơ ơ ... Ờ ! Hân hạnh được gặp cậu ! "
.
" Tớ đến đây là có nhiệm vụ là dạy kiếm cho cậu ! "
.
" Hả ??? Dạy kiếm sao ? "
.
" Ừm "
.
Cậu liền nhớ đến bà của mình và nghĩ thầm : " Được rồi ! Mình sẽ học kiếm để không phụ lòng bà ! "
.
Sau nhiều ngày , Tonori lúc nào cũng đến khu rừng để gặp cô bạn trẻ tên Hami . Bỗng 1 ngày ...Tonori: Tại sao cậu không tập luyện cho người khác mà lại là tớ.
Hami : Bởi vì cậu là người được chọn. Với lại thanh kiếm của cậu đang cầm là 1 thanh cực mạnh, tớ sẽ phải tập luyện cho cậu .
Tonori : à ... à ... à ... À nè Hami, cậu vừa nói thanh kiếm cực mạnh, điều đó là sao?
Hami : (hoảng hốt) Chẳng lẽ cậu là 1 người trong gia tộc Magune sao.
Tonori : Ờ! Thì sao, có chuyện gì à?
Hami : (Nói thầm) Cậu ấy không biết thật à?
Bỗng nhiên từ đâu xuất hiện 1 con quái vật thân hình đầy gai từ phía khu rừng bên chạy đến chỗ tập luyện của 2 người . Hami liền rút kiếm , chạy đến và chém quái vật nhưng không ăn thua. Cô nhìn sang Tonori.
Hami: Rút thanh kiếm của cậu và chém nó đi.
Tonori: Tớ không làm được.
Hami: Nhưng chỉ có cách đó thôi. Tonori ! cố gắng đi. Nếu không , cậu sẽ không bao giờ trở thành anh hùng được đâu !
Tự dưng mắt cậu mở to và la lên 1 cách đau đớn . Lúc đó mắt cậu trở thành màu tím , bộ quần áo thành 1 bộ áo giáp vàng chói lóa , mái tóc thì mọc dài đến lưng và hòa thành màu bạch kim bay lưa thưa trông rất đẹp . Thanh kiếm to lên gấp trăm lần. Cứ như Tonori bị mất kiểm soát. Hami sửng sốt không nói lên lời. Cậu chỉ cần chém 1 nhát khiến 2 ngọn núi phía bên kia bị cắt đôi và sụp đổ . Con quái vật biến mất . Tonori trở lại bình thường và ngất đi. Khi tỉnh dậy, Hami nói 1 câu với cậu làm cho cậu rất sốc.
.
Hami: Tonori, cậu hãy đi 1 chuyến hành trình với tớ, tớ phải tìm hiểu về trạng thái kỳ lạ đó.
.
Tonori rất bức xúc và không biết sẽ làm thế nào.(còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Asashin no Kappuru
AdventureVào 1 ngày nọ , 1 đám yêu quái mang tên Kaboni xâm chiếm cả thế giới và buộc tất cả mọi người phải dùng cách học kiếm chiến đấu với lũ quái vật . Trong các lũ quái vật đó , 1 con yêu quái mạnh nhất , có cái tên là Hira . Và câu chuyện xoay quanh 1 c...