Chap 6 : Tiểu đội yêu quái (Phần 1)

35 6 0
                                    

        Đạo Sĩ đã bị gục dưới tay của Tonori . Cậu cũng được thành thạo chiêu thức " Phi Liệt Băng " . Vị Đạo Sĩ đã chỉ cho Tonori nơi mà Đạo Sĩ thứ 2 sinh sống  . Đó là tảng đá cao sừng sững , nơi của những con sói hú vào ban đêm . Tuyệt chiêu là " Đêm trăng khát máu ". Tonori , Hami , Erika và Kinako nghe lời cụ dặn và bắt đầu chuyến hành trình .
.
Bầu trời trong xanh mát mẻ hòa quyện vào ánh nắng tạo thành không khí dễ chịu cùng những đàn chim hót líu lo . Cả nhóm kiếm sĩ vẫn vui vẻ tiếp tục đi . Đến 1 lúc thì ...
.
" AAAAAAA !!!!!! "
.
Những tiếng la thét hoảng hốt phát ra từ ngôi làng phía bên kia . Và đó chính là tiếng của các người dân . Họ sợ hãi và chạy thục mạng trốn thoát khỏi làng . Trong đó có những con yêu quái to đùng tầm 10 con , 1 cô gái mặc áo đen , khuôn mặt độc ác đang đứng giữa làng và ra lệnh bọn quái vật tấn công khắp nơi . Phía sau cô gái là 1 đội quân người sắt giết chết và hành hạ dân trong làng . Thì ra đó là lí do khiến mọi người hoảng sợ . Tonori không thể chỉ đứng nhìn , cậu ấy chạy đến ngôi làng , tung chiêu " Phi Liệt Băng ". Nhưng vì chúng quá mạnh nên không có tác dụng gì tuyệt chiêu của Tonori . Cô gái bỗng nhìn Tonori bằng cặp mắt câm giận và nói .

" Ta tên là Motojino Hikari , và là thuộc hạ của ngài Hira . Ta cùng tiểu đội của ta đến đây tàn phá ngôi làng nghèo mòn , rách rưới này . " 

" Ta tên là Magune Tonori. Ta không cho ngươi nói thế . "

" Cái gì ! Tộc Magune sao ! Tonori hả ? Người được chọn ! Ta gặp 1 đối thủ khó lường rồi đây ."

Tonori xông lên và định đâm cô gái . Nhưng cô không né tránh gì mà còn nở nụ cười man rợ .

" Cắt !!! "
.
Cô gái mang tên Hikari ấy búng tay nhẹ . Bỗng trước mặt Tonori xuất hiện 1 luồng sóng âm thanh bắn vào cậu khiến cậu bị văng ra khỏi ngôi làng .

" Ta tưởng ngươi mạnh lắm chứ , ai dè cũng chỉ là bọn sâu bọ . "

" Có lẽ mình nên sử dụng chiêu đó thôi " *Hami nghĩ thầm*

 " Vũ Điệu Kiếm " Hami la lên 1 cách bất ngờ . Kiếm của cô tung ra những ngọn lửa khá đẹp mắt , cô xoay thân hình mình lại tạo thành hình lốc xoáy . Chiêu này có thể tạo ra 1 cơn lốc lửa .

" Cắt !!! " 

Để chống đòn , Hikari vẫn dùng lại cú búng tay nhẹ . Lần này , Hami có lẽ đã trụ lại được vài phút  nhưng vì tần sóng quá mạnh nên cô cũng bị văng ra . Erika lúc đấy đang hoảng hốt bởi chiêu của Hami và đang suy nghĩ .

Erika : ( nghĩ ) Đó là chiêu của ... 

Bỗng từ phía sau cô bé Erika xuất hiện 1 con quái vật to xác . Ngay lập tức , Kinako tiến tới và phun lửa . Không được rồi , chiêu " Phun Lửa " của Kinako chỉ làm ngứa cho con quái vật .Nó ngày càng chạy nhanh đến cô bé . Erika quay người lại và ...

 Từ trên trời , hàng nghìn đàn dơi bay đến tấn công con quái vật và dần dần biến mất . Quay lại về phần của Hikari . Có vẻ lần này Tonori và Hami đang kiệt sức . Erika thì đang chần chừ một việc gì đó .

" Được rồi ! " *Cô bé nói thầm trong miệng*.

Bỗng trên người Erika xuất hiện 1 luồng khí màu đen bao quanh . Phía sau lưng cô mọc ra 1 đôi cánh dơi , còn cả răng nanh của Ma Cà Rồng ngay miệng . 

Hikari : Cái sức mạnh quái quỷ gì thế này .

Erika : ( Hô to )Hỡi sức mạnh của Ma Cà Rồng . Hãy cho tôi mượn sức mạnh của ngài . Hahahaha ! Ta chính là đứa con của Dracula ( Ma Cà Rồng ) .

Sức mạnh này làm giết hết lũ quái vật và người sắt . Hồi sinh người dân trong làng , hồi phục sức mạnh của Hami và Tonori . Hikari bất ngờ và nhớ được chút gì đó . Bỗng dưng , Erika trở lại bình thường và ngất đi . Có lẽ , sức mạnh này kéo dài quá lâu . Hikari nói .

Hikari : Ngày mai ta sẽ quay lại và trừng trị các ngươi .

Lúc đó Hikari biến mất . Ngài thị trưởng trong làng mời đội của Tonori vào nhà của ông và uống trà .

Thị trưởng : Cảm ơn các cháu đã giúp làng của ta , có vẻ các cháu nên nghỉ ngơi rồi đi tiếp .

Bỗng nhiên , từ cửa mở ra là 1 anh chàng cao to bước vào .

Hami : Đó  là ai thế ông .

Thị trưởng : Đó là cháu ta .

Cháu thị trưởng : Chào mọi người .

Hami : Chào cậu

Tonori : Tớ sẽ không rời làng , tớ phải ở lại để tiêu diệt Cô gái đó .

Hami : Cô ấy rất mạnh , cậu làm gì mà  đánh thắng .

Cháu thị trưởng : Nếu cậu muốn mạnh thì đi theo tôi . Tôi sẽ dạy cậu học kiếm thuật . Tôi là người đã đạt đến 100 cái cúp liên đoàn thế giới kiếm sĩ . Cậu muốn được tôi dạy kiếm thuật chứ ?

Tonori : Được thôi !

                                                                                                                                                                                  (còn tiếp)


Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ