Một số hình ảnh trong Chap 9
Hình ảnh Hami bị hóa nhỏ và đánh bại những chiếc ô bị ám
Hình ảnh thân hình thật sự của Erika
Hình ảnh Hikari hóa trang để bọn quái vật không phát hiện ( tóc giả )
Mọi người cùng nhau đi đến 1 khu rừng , trông có vẻ u ám . Bỗng nhiên , 1 ngọn lửa màu xanh lơ lửng trên không trung . Erika và Hikari chậm rãi bước vào vì 2 người họ rất thích bóng đêm . Ngọn lửa đó biến mất . Lại 1 lần nữa , hàng chục ngọn lửa xanh xuất hiện . 1 ngọn lửa bay về phía Hami và nhập vào cô khiến cô bị teo nhỏ . Chiều cao bằng cả Erika .
Ở nơi trú ngụ của Hira~
Hira : Slalalalalalala ! Khu rừng đó bị ám bởi ta , các ngươi nghĩ sẽ đánh bại được ta ?
1 cô gái : Ngài Hira vẫn là nhất ạ !
Hira : Tốt lắm cô gái trẻ .
Quay trở lại với nhóm bạn của Tonori .Phía sau Hikari là những con Zombie nữ mặc áo học sinh và tiến tới Erika . Cô bé dùng đàn dơi tấn công 1 con Zombie và mặc đồ của nó . Lúc đó , Erika xõa tóc xuống và đeo 1 cái kính .
Hikari : Không lẽ , em lại dùng cái bộ mặt thật đó !
Erika với giọng lạnh lùng : Đúng thế !
Trông Erika đẹp hơn rất nhiều và trưởng thành hơn . Hikari tiết lộ là Erika thì ra là lớp trưởng của 1 lớp học . Khuôn mặt thật của Erika .
Ngày càng nhiều con Zombie xuất hiện . Cô diệt sạch hết . Từ trong khu rừng , lại xuất hiện các cô gái Zombie nhưng mặc Kimono và định ăn thịt Hikari . Hikari liền lấy 1 bộ tóc giả , thay 1 bộ đồ đỏ . Lúc đó , các cô Zomibie sợ toát vía mồ hôi chẳng biết lí do , có thể là chúng sợ màu đỏ vì trước lúc đó , cô đã nhìn thấy 1 con Zombie dẫm vào chiếc lá màu đỏ , nó hoảng hốt và bỏ chạy . Và 1 búng , cả đám bay xác .Về phần Hami , tuy cô bị teo nhỏ nhưng cô ấy vẫn mạnh mẽ . Từ đâu ra xuất hiện những chiếc ô tấn công Hami .1 đòn chém lửa , những cái ô rơi xuống đất . Đặc biệt là chả có con quái nào đánh Tonori . 1 tiếng sói hú vang lên giữa đêm trăng tròn . Hami liền nhớ lời cụ Đạo Sĩ dặn là nếu có tiếng chó sói thì đó là nơi ở của Đạo Sĩ thứ 2. Sau tiếng sói đó , Hami trở lại bình thường . Hikari cảm giác như ai đó đang theo dõi cả đội . Cả 4 đi lên ngọn đồi , thì bị đám sói chặn lai , trông chúng rất hung dữ . Kinako đi đến và nói gì đó ( tiếng cáo ) với các con sói , và chúng mở đường cho cả 4 đi . Ở đó , 1 thiếu nữ đang đứng và nhìn về phía Tonori và mọi người .
Chap này hơi ngắn và xàm nhé . Mọi người thông cảm (còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Asashin no Kappuru
AventuraVào 1 ngày nọ , 1 đám yêu quái mang tên Kaboni xâm chiếm cả thế giới và buộc tất cả mọi người phải dùng cách học kiếm chiến đấu với lũ quái vật . Trong các lũ quái vật đó , 1 con yêu quái mạnh nhất , có cái tên là Hira . Và câu chuyện xoay quanh 1 c...