Chap 12 : Cô bé trong giấc mơ

20 3 0
                                    

    Lại 1 đêm nữa trôi qua , lại lúc nữa đêm Tonori không ngủ được chỉ vì lo sợ . 

Tonori nghĩ thầm : Mình nên ngủ thôi ! Mình sẽ làm được mà ! Cố lên ! Tonori !

Khi cậu nhắm mắt lại thì 1 luồng sáng nào đó đưa linh hồn cậu đi khỏi thân xác . Cậu được dẫn đến 1 nơi đầy hoa khoe sắc thắm .  Linh hồn Tonori ngơ ngác , không biết đây là đâu thì bỗng dưng .....

" Em chào anh Onii-chan ! " - Đó là 1 giọng của 1 cô bé nhỏ , ngọt ngào và ấm áp . Nhưng chỉ là 1 giọng nói từ đâu ra thôi. Vẫn chưa thấy được người nói .

Tonori : Onii-chan ? Mau hiện hình đi !

" Chắc là Onii-chan của em quên Maru rồi ! Sau cuộc chiến của Onii-chan với Hắc Thiên Vương . Anh bị cạn kiệt ma lực và chết đi ! Nơi đầy hoa này là mộ của anh ! Và chắc là linh hồn của anh hiện giờ đang đứng đây cũng chính là linh hồn của thân xác kiếp sau nên chắc Onii-chan sẽ không nhớ gì đến thân xác kiếp trước đâu ! "

Tonori : Nãy giờ tôi không hiểu gì luôn á !

" Ồ ! Thật thất vọng làm sao ! Thôi được rồi ! Tạm biệt anh ! Chúc Onii-chan của em thành công trong lần đấu với Đạo Sĩ thứ 2 ! 

Thì lúc đó , Tonori tỉnh dậy khi trời rạng sáng . Trong người cậu bỗng khỏe khoắn và háo hức để chiến đấu với chị Mikiji . Cậu đi ra rừng và tập luyện thì cậu thấy 1 con Kaboni đang tiến tới tảng đá này . Cậu chạy đến và cản lại . Con yêu quái há hốc mồm ra , hình như có ý định nuốt trửng Tonori . Cậu sợ hãi . Nhưng cậu không để ý đến tay của nó chuẩn bị ra đòn " Đấm Lửa " . Cậu chỉ nhìn đến hàm răng sắc nhọn của nó . Cậu nhảy lên , dùng chiêu " Phi Liệt Băng " tấn công mặt nó . Nhưng khi bay đến nửa đoạn thì chiêu trên tay của con quái vật đấm văng Tonori lên đến nửa ki-lô-mét . Cậu đứng dậy , thân hình và khuôn mặt cậu cạn kiệt sức lực nhưng cậu vẫn đang cố gắng . 1 đòn đóng băng kết hợp với lửa . Cậu sẽ không phân tâm nữa . Cậu bay lên đầu quái vật với tốc độ rất nhanh .Và dùng đòn " Hỏa tiễn kiếm " để kết liễu nó . Con Kaboni đó bị giết và biến mất . Cậu cũng đã quyết đánh bại chị Mikiji . Lúc đó ,Tonori tiến lên tảng đá . Cậu nói 1 lời thách đấu với chị .

Mikiji : Giờ em mới chịu thách đấu với chị sao ! Nhào vô luôn đi !

Bỗng lúc đó , Hami , Erika , Hikari và Haru chạy đến đó và xem cuộc chiến .

Mikiji : Như những Đạo Sĩ khác , chị cho em ra tay trước .

Tonori : Được thôi bà chị !

Cậu chậm rãi bước đến Mikiji . Khung cảnh bỗng nhiên trở thành khu vườn hoa , nó rất giống vườn hoa trong giấc mơ nhưng cậu biết đây là ảo giác nên cậu không phân tâm .Cậu quay mặt lại phía sau . Sử dụng kiếm băng và chém . Ai cũng nghĩ chị Mikiji đang ở phía trước mà tại sao Tonori lại chém phía sau . Không ! Cách làm của Tonori đã đúng . Phía trước không phải Mikiji . Đó là ảo ảnh . Khi cậu chém , thân người thật của Mikiji lộ diện . Câu dùng " Phi Liệt Băng " . 1 tảng băng lớn đâm xuyên người Mikiji . Trận chiến kết thúc , người dành chiến thắng là Tonori ! Mọi thứ trở lại bình thường .

Mikiji vỗ vai Tonori : Không ngờ em lại biết trước được là chị sẽ đâm em phía sau lưng .  1 đòn dứt điểm rất nhanh . 

Tonori : Nhưng mà ....

Mikiji : Sao vậy ?

Tonori :Em vẫn không học được chiêu " Đêm Trăng Khát Máu " !

Mikiji : Thật ra là cái tên đó là không phải đâu , tên chính của cái chiêu này là " Ảo Ảnh Trăng Máu " . Các Đạo Sĩ , Kiếm Sĩ và mọi người ở các ngôi làng phải giấu cái tên thật này . Còn phần về em , em đã học được chiêu thức .

Tonori : Em có 2 câu hỏi . 1 là tại sao phải giấu cái tên đó ? 2 là tại sao mà em đã học được ?

Mikiji : Cái tên đó được giấu vì tên Hira đã sao chép 11 tuyệt chiêu kia . Duy nhất chiêu này chưa bị sao chép bởi hắn nên đành phải đổi tên . Nên hắn sẽ không thấy cái chiêu mang tên " Đêm Trăng Khát Máu " đâu . Còn về phần em đã học được chiêu vì đã hoàn thành trách nhiệm đánh bại chị , nổ lực trong chiến đấu , yêu thương đồng đội , không để ý đến những thứ khác . Nếu không tin , thì em dùng thử đi .

Tonori dùng thử và nó đã thành công . Câu dùng ảo giác khắp khu vực quanh đó , những khu vườn hoa rất đẹp . Mikiji hướng dẫn Tonori đến nơi ở của Đạo Sĩ thứ 3 . Đó chính là ngôi nhà dưới biển . Cả nhóm Hosengari tạm biệt chị Mikiji và tiếp tục cuộc hành trình .

                                                                                                                                                                                   (còn tiếp)

Asashin no KappuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ